Inside Dara
ก้อย-นัตตี้-ดรีม เปิดรายได้จากทุกช่องทาง โชว์ยอดเงินในบัญชีให้เห็นชัดๆ

เป็นกลุ่มเพื่อนซี้ที่ได้ทำช่องยูทูบด้วยกัน สำหรับ ก้อย อรัชพร, นัตตี้ นันทนัท และ ดรีม อภิชญา ซึ่งทั้ง 3 คนเป็นเพื่อนรักเพื่อนซี้และมีคาแรกเตอร์ที่ต่างกันออกไป ไม่ว่าจะถ่ายรายการ ทำคอนเทนต์อะไรก็มียอดไลค์ ยอดวิวจำนวนมาก

ล่าสุด ก้อย-นัตตี้-ดรีม ก็ได้ทำคลิปเผยรายได้จากทุกช่องทางของแต่ละคนผ่านทางช่องยูทูบ GoyNattyDream Channel รีวิวรายได้จากงานทุกช่องทาง ทั้งงานในวงการบันเทิง ยูทูบเบอร์ งานรีวิว และอินฟลูเอนเซอร์ บอกหมดแบบไม่มีกั๊ก พร้อมกับโชว์ยอดเงินในบัญชีของแต่ละคนอีกด้วย

โดยเริ่มแรกทั้ง 3 คนก็ได้เล่าถึงงานที่ผ่านมาของตัวเอง มีทั้งเป็นครูสอนการแสดง, ครูสอนพิเศษ, คนเขียนบทละคร, คนเขียนบทโฆษณา, ขายสินค้า, พนักงานออฟฟิศ, ครูสอนภาษา พร้อมกับบอกรายได้ของแต่ละงานในสมัยก่อนที่ตัวเองเคยทำอย่างละเอียด

จากนั้น ก้อย-นัตตี้-ดรีม ก็ได้เผยรายได้ในปัจจุบันของตัวเอง โดยเล่าว่า รายได้หลักๆ นั้นมาจาก ยูทูบเบอร์ อินฟลูเอนเซอร์ นักแสดง พิธีกร และรับงานรีวิวขายของบ้างเล็กน้อย เริ่มจากยูทูบซึ่งเป็นอาชีพหลักและเป็นรายได้หลัก ทั้ง 3 คนเล่าว่า รายได้นั้นมาจาก 2 ทางคือ ยอดวิวและสปอนเซอร์ สำหรับยอดวิวแต่ละประเทศนั้นได้รับรายได้ไม่เท่ากัน แต่เวลาคิดยอดไม่ได้คิดว่าเดือนหนึ่งได้เท่าไร แต่จะอยู่ที่ว่าคนดูเยอะมากเท่าไรในช่วงนั้น ไม่ได้มีอะไรตายตัวที่ชัดเจน

แต่ถ้าพอจะจับทางได้ก็คือ ถ้ายอดวิวถึง 1 ล้าน ก็จะได้เงินประมาณ 30,000 บาท อย่างเทปล่าสุดที่นัตตี้ถูกขอแต่งงาน ได้ยอดวิวประมาณ 1.048 ล้านวิว ก็จะได้เงินประมาณ 2 หมื่นกว่า เกือบ 3 หมื่น ส่วนรายได้จากสปอนเซอร์นั้นขออุบไว้ ถ้าใครสนใจก็ติดต่อได้ นอกจากนี้ยังมีไปเป็นแขกรับเชิญของช่องยูทูบอื่นด้วย อันนี้จะไม่เสียเงิน เพราะถือว่าเราช่วยกัน ส่วนใหญ่จะแลกกัน

งานอินฟลูเอนเซอร์ โพสต์ลงอินสตาแกรม หรือไปเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าต่างๆ ในส่วนนี้แต่ละคนจะมีเรตไม่เหมือนกัน ซึ่งจะดูจากยอดไลค์และผู้ติดตาม เป็นภาพนิ่งหรือวิดีโอ ขอบเขตงานอยู่ที่เท่าไร ซึ่งแต่ละงานกว่าจะออกมาเป็นภาพที่สวยงามนั้นจะมีโปรดักชันอยู่ มีค่าใช้จ่ายในส่วนต่างๆ วึ่งงานทุกชิ้นมันเหมือนเป็นศิลปะอย่างหนึ่ง

ส่วนงานนักแสดงนั้นมีหลายเรต ขึ้นอยู่กับว่าเราเล่นเป็นตัวละครอะไร แต่ว่าเรตคร่าวๆ จะอยู่ที่ประมาณ 20,000-40,000 บาทต่อตอน สำหรับซีรีส์และละคร แต่ถ้าเป็นหนัง 1 เรื่องก็จะคิดเหมารวมมาเลยว่าเราคิดเท่าไรกี่คิวจบ

งานพิธีกรก็จะแล้วแต่ แต่จะคิดอยู่ที่ประมาณครั้งละ 20,000-50,000 บาท ขึ้นอยู่กับว่าใช้เราในลักษณะไหน ถ้างานอีเวนต์กับงานทีวีก็จะอยู่คนละเรต ของก้อยจะอยู่ที่เทปละ 15,000-20,000 บาท แต่ถ้าเป็นพิธีกรที่ต้องอาศัยความรู้จักตัวเรา เช่น ไปเป็นพิธีกรงานแอคติ้ง เรตก็จะปรับขึ้นไปอีกราคาด้วย เพราะมันอาศัยประสบการณ์ที่เราสะสมมานาน

จากนั้นสาวๆ ทั้ง 3 คน ก็ได้เปิดบัญชีของแต่ละคนให้ดูว่ามีเงินเก็บเท่าไรจากการทำงาน ซึ่งแต่ละคนก็มีคนละหลายล้านบาทเลยทีเดียว พร้อมกับบอกว่าต้องจัดสรรปันส่วน เช่น การเอาไปลงทุน ซื้อของ เพราะชีวิตคนเราเริ่มโตแล้วก็ต้องมีการวางแผนทางการเงินกันด้วย.