Inside Dara
“ญาญ่า” ฟุ้งเป็นความสำเร็จ! ถูกยกเป็นนางเอกติดดิน นิสัยดี

“ญาญ่า” ปลื้มถูกยกเป็นนางเอกนิสัยดี ติดดิน มีมารยาท หลังมีภาพยกมือไหว้ทีมงานจัดกระโปรง- ขึ้นรถไฟฟ้า เผยเป็นที่สุดของความสำเร็จ อยากเป็นตัวอย่างที่ดี

ถูกกระแสชื่นชมในโลกโซเชียล กรณีที่นางเอก “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ยกมือไหว้ทีมงานที่มาจัดกระโปรงให้ รวมไปถึงภาพที่เจ้าตัวใช้บริการรถไฟฟ้า โดยทุกกระแสเสียงยกให้เป็นนางเอกติดดิน นิสัยดี ล่าสุดญาญ่าได้เปิดใจในงานนิทรรศการภาพถ่ายเพื่อการกุศล SHARE YOUR MAGIC MOMENTS ครบรอบ 48 ปี ของ บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือสายการบินบางกอกแอร์ ย้ำทุกอย่างเป็นสิ่งที่ถูกสั่งสอนมาและตนหวังว่าจะเป็นตัวอย่างที่ดี

“มันเป็นสิ่งที่เราควรจะต้องทำอยู่แล้วค่ะ ส่วนมากทุกคนในกองก็จะเป็นคนที่เป็นพี่เราอยู่แล้ว ไม่ว่าใครก็ตามเขามาช่วยเรา เราก็ต้องขอบคุณเป็นเรื่องปกติค่ะ จริงๆ ทีมงานทุกคนทีมเวิร์กเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ ค่ะ เพราะฉะนั้นถ้าเราให้เกียรติทุกคนในทีมเขาก็จะดูแลเราดีค่ะ แต่วันนั้นก็ตกใจนิดหนึ่งว่าทำไมคนชอบจังเลยรูปนี้ ก็หวังว่าน้องๆ ทุกคนจะเอาไปเป็นตัวอย่างที่ดีแล้วกัน จริงๆ มีพี่แอน (แอน ทองประสม) ช่วยด้วยค่ะ แต่ว่าคนที่จับกระโปรงคือพี่ส้มค่ะ เป็นเลขาพี่แอน”

“ก็เห็นคอมเมนต์ค่ะ มีคนแท็กมาให้เยอะค่ะ ก็ใจที่คนเอาข่าวนี้ไปส่งต่อให้เรื่อยๆ ค่ะ ก็หวังว่าเป็นตัวอย่างที่ดี (คนชมเป็นนางเอกทั้งนอกจอในจอ?) คืออย่างหนึ่งที่หนูยึดติดมากๆ คือก็ที่เราต้องเป็นโปรเฟสชั่นแนลค่ะ และพ่อแม่สอนมาตั้งแต่เด็กๆ ว่าเราต้องไหว้เพราะนี่คือผู้ใหญ่ ใครช่วยเรา เราก็ต้องไหว้ มันคือมารยาทที่ดีค่ะ”

“ก็เป็นเรื่องปกติอย่างที่บอกค่ะ ทีมเวิร์กถ้าเราดีกับทีมของเรา เขาก็จะดีกับเรา หนูว่าทุกคนเขาอยากให้งานออกมาดีด้วย ด้วยชุดที่ใส่มันก็ลำบากด้วย ถ้าเป็นไปได้หนูก็ไม่อยากให้ผู้ใหญ่มาที่เท้าค่ะ ถ้าเอื้อมลงไปได้หนูจะทำแต่วันนั้นชุดแน่นมาก หายใจยังไม่ออกเลย”

ฟุ้งเป็นความสำเร็จ! ถูกยกเป็นนางเอกติดดิน นิสัยดี

“จริงๆ BTS เป็นตัวช่วยที่ดีเวลารถติดค่ะ ซึ่งช่วงนี้รถติดมากๆ แต่หนูขึ้นบ่อยค่ะ ก็ไม่มีปัญหาอะไร คนเขาก็ต้องรีบไปทำงานไปเรียนกัน ตอนที่เรียนจุฬาฯ หนูก็ขึ้นบ่อยมาก วันนั้นที่ขึ้นคนแน่นมาก ก็สนุกดีค่ะ ก็มีคนจำได้แต่ด้วยความที่ยืนเบียดกันแน่น ก็ไม่มีใครกล้าเอามือถือขึ้นมาถ่ายรูป มีก็น้อยคนค่ะ เรื่องที่ถูกยกเป็นนางเอกนิสัยดี ติดดิน หนูว่ามันเป็นความสำเร็จหนึ่งอย่างในชีวิตที่คนชมเราแบบนี้ค่ะ ก็ขอบคุณมากๆ ค่ะ แต่ก็ไม่ใช่ว่าเรานิสัยดีตลอดเวลา มันก็มีบางวันที่ไม่ได้ดีตลอด เราก็ไม่กลัวคนรุมล้อม สบายๆ ตอนที่ออกมาจากบ้านมันก็คือชีวิตปกติของเรา หนูสบายๆ ค่ะใครอยากเข้ามาก็ได้”