Inside Dara
'กั้ง' บินลัดฟ้า สู่แอลเอ ให้กำลังใจ 'บี้'

เล่นบรอดเวย์ เปิดม่านทำการแสดงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ 'Waterfall The Musical' หรือข้างหลังภาพ ผลงานการแสดงละครเวทีโกอินเตอร์ชิ้นแรกของซูเปอร์สตาร์หนุ่ม 'บี้-สุกฤษฏ์ วิเศษแก้ว' ณ Pasadena Playhouse, Los Angeles

หลังจากที่หนุ่มบี้บินลัดฟ้าไปฝึกซ้อมกับเพื่อนต่างชาติอยู่นาน ล่าสุด หนุ่มบี้ก็ได้ลงภาพอัพเดทความเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @biesukrit_w เผยชีวิตในอเมริกา ให้เหล่าแฟนคลับได้ชื่นใจ นอกจากนี้ยังมีภาพถ่ายคู่กับรุ่นน้องเดอะสตาร์อย่าง 'กั้ง-วรกร ศิริสรณ์' ผู้ชนะการประกวดเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปีที่ 10 ที่บินลัดฟ้าไปชมการแสดงละครเวทีและให้กำลังใจหนุ่มบี้ถึงที่อเมริกา โดยหนุ่มบี้ได้ลงภาพกอดคอรุ่นน้องพร้อมข้อความว่า "น้องมาให้กำลังใจ :) #WaterfallTheMusical"

ทั้งนี้เหล่าแฟนคลับก็เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมมิตรภาพของคู่ พี่-น้อง มากมาย สำหรับละครเวที WATERFALL THE MUSICAL กำกับการแสดงโดย บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ และได้นักร้องสุดฮอตอย่าง บี้-สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว แสดงในบท นพพร ซึ่งนับเป็นคนไทยคนแรกที่ได้รับบทนำในละครเวทีระดับโลก รวมทั้ง “ศศวัต บุษยพันธ์” ร่วมงานในฐานะผู้ออกแบบฉากอีกด้วย โดยเปิดทำการแสดงรอบแรกไปแล้วที่ Pasadena Playhouse, Los Angeles และจะทำการแสดงถึงวันที่ 28 มิ.ย. นี้ รวมจำนวน 30 รอบการแสดง และจะไปเปิดการแสดงที่ Fifth Avenue Theater, Seattle ในเดือนต.ค.นี้ นับเป็นก้าวสำคัญที่สุดในการพาละครเวทีไทยเรื่องแรกสู่ถนนสาย Broadway ในปี 2559“