Inside Dara
“อั้ม” รุดช่วยดาราอาวุโสป่วยโรครุมเร้า ต้องอาศัยข้าววัดกิน

สมกับเป็นนางเอกซุปตาร์ตัวแม่เพราะเธองามทั้งกายและใจจริงๆหลายครั้งหลายคราคนในวงการบันเทิงลำบากตกทุกข์ได้ยาก โดยเฉพาะดาราอาวุโส สาว อั้มพัชราภา ก็จะยินดีให้การช่วยเหลือทันที ล่าสุดกับเคสของดาราอาวุโส "อาต้อ ไกรสีห์" ที่เคยร่วมงานกับสาวอั้มในละคร กุหลาบเหนือเมฆ ตอนนี้ชีวิตตกอับเจอโรครุม อาศัยอู่ซ่อมรถเป็นที่พัก ต้องอาศัยข้าววัดกิน ซึ่งเจ้าตัวก็พยายามติดต่อ "อั้ม พัชราภา"

โดยล่าสุดช่างแต่งหน้าทำผมคนสนิทของนางเอกซุปตาร์" อั้ม พัชราภา" ได้โพสต์ภาพเป็นตัวแทน อั้ม มอบเงินให้ อาต้อ ไกรสีห์ ดาราอาวุโส โดยได้โพสต์ภาพ พร้อมเผยด้วยว่า

พี่เต้มาเป็นตัวแทนของน้องอั้ม เพื่อมาเยี่ยมและมอบเงินให้อาต้อ (นักแสดงอาวุโสที่เคยร่วมงานกับน้องอั้ม เรื่องกุหลาบเหนือเมฆ ) ไว้เป็นค่าใช้จ่ายที่จำเป็นนะคะ

เนื่องจากเมื่อวันที่15 มกราคม อาต้อได้ติดต่อมาทางเบอร์เก่าที่น้องอั้มใช้ โดยขอเบอร์จากทางค่ายละคร บอกว่าต้องการความช่วยเหลือจากอั้ม โดยอาต้อใช้ชื่อในการแสดง คือ ไกรสีห์ แก้ววิมล หรือที่คุ้นเคยในชื่ออาต้อผมขาวหนวดขาว บอกว่าไม่สบาย ทั้งโรคหัวใจ / ความดันโลหิต และอีกหลายๆโรค อีกทั้งตอนนี้ก็เดินไม่ค่อยสะดวกจากอาการปวดข้อกระดูก

น้องอั้มเลยขอให้พี่เต้กับหญิงเป็นตัวแทนไปเยี่ยมอาต้อ พูดคุยถึงโรคที่เป็น การกินการอยู่รวมถึงเวลาอาต้อไปหาหมอ และได้พูดคุยถึงครอบครัวและลูกอีกด้วยประมาณนึง แต่ตอนนี้อาต้อได้มาอาศัยอยู่ในอู่ซ่อมรถที่เจ้าของ ได้แบ่งห้องพักของช่างให้อยู่

บางวันก็อาศัยข้าววัดกิน บางวันคนที่อยู่แถวนั้นก็แบ่งปันอาหารให้กินด้วย แต่อาต้อจะลำบากเวลาขึ้นลงจากห้องพักเพราะอาต้อพักชั้น2 ข้างล่างเป็นใต้ถุน ปัจจุบันอาต้อมีแค่รายได้จากเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ เดือนละ 700 บาท

อาต้อขอให้พวกเราช่วยลงข้อความและคลิปนี้ให้หลายๆคนทราบ เผื่อจะมีใครที่เคยร่วมงานกับอาต้อ หรือท่านอื่นๆที่ต้องการช่วยเหลือ รวมถึงรายการต่างๆ ก็ติดต่อมาหาอาต้อได้เลยนะคะ โดยติดต่อทาง DM Messageใน IG ของเต้ได้เลยนะคะแล้วจะให้เบอร์ติดต่อกับคุณอาต้อคะ พวกเราขอให้อาต้อหายป่วยเร็วๆ สุขภาพร่างกายแข็งแรงนะคะ

ขณะที่มีคลิป อาต้อ ได้ฝากขอบคุณนางเอกสาวงามทั้งกายและใจ โดยนำเงินมาเลี้ยงชีวิตลุงต่อไป พร้อมทั้งได้อวยพรให้ อั้ม เจริญรุ่งเรือง สุดซึ้งในน้ำใจของนางเอกสาวอย่างมากด้วยถึงขั้นยกมือไหว้ขอบคุณจากใจ