Inside Dara
“แม่ณิชา” กร้าว! ใครด่าลูกสาวเป็นมือที่สาม “อเล็กซ์-เต้ย” ต้องรับผิดชอบคำพูด!

“แม่ณิชา” ออกโรงป้องลูก กร้าว! ใครด่าลูกสาวเป็นมือที่สาม “อเล็กซ์-เต้ย” ต้องรับผิดชอบคำพูด ขู่จะเอาเรื่อง ถ้าไม่ขอโทษและลบข้อความจะดำเนินการตามกฎหมาย ถูกเว็บข่าวแห่งหนึ่งเขียนอักษรย่อพาดพิงถึงพระเอก อ. ออกมาตีหน้าเศร้ากรณีเลิกกับแฟนสาวแบ๊ว แต่แท้จริงแล้วเป็นเพราะฝ่ายชายกินเงียบนางเอกน้องใหม่ ซึ่งเลิกรากับแฟนหนุ่มหล่อโปรไฟล์ดีในเวลาไล่เลี่ยกัน โดยข่าวดังกล่าวทำให้เพจใต้เตียงดารานำไปเมาท์มอยในเพจ และมีลูกเพจออกมาชี้เป้าว่าคู่รักดังกล่าวน่าจะเป็น “อเล็กซ์ เรนเดล” และ “เต้ย จรินทร์พร” ส่วนฝ่ายหญิงมือที่สามน่าจะเป็นสาว “ณิชา ณัฎฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” แฟนสาว “ไอติม พริษฐ์ วัชรสินธุ” เพราะระยะหลังๆ มานี้ทั้งคู่ไม่มีรูปสวีต แถมลูกเพจยังบอกอีกว่าฝ่ายชายอันฟอลโลว์ไอจีฝ่ายหญิงไปแล้ว

ซึ่งในตอนแรกแม่ของสาวณิชาได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงในเพจดังกล่าวด้วย โดยยืนยันว่าลูกสาวไม่ได้เป็นมือที่สามและยังไม่เลิกหนุ่มไอติม ไม่อยากให้เข้าใจผิดกัน ด้านสาวณิชาก็ได้โพสต์รูปคู่แฟนหนุ่มสยบข่าวลือ แต่ล่าสุดดูเหมือนแม่นางเอกสาวจะทนไม่ไหวได้ออกมาประกาศผ่านอินสตาแกรมขอให้ทุกคนที่พาดพิงลูกสาวให้เสียหาย ออกมารับผิดชอบคำพูด ไม่เช่นนั้นจะดำเนินการตามกฎหมาย

“มาค่ะ ไหนๆ ก็เอ่ยชื่อกันชัดเจนบ้างก็บอกว่าชัวร์ๆ ลงรูปกันแจ่มแจ้งแบบนี้ ก็มาคุยกันเนอะ จะบอกว่านี่แค่ส่วนหนึ่งนะคะ ฝากถึงคนที่พาดพิง ลงรูป และด่าน้องหาว่าเป็นมือที่สามโดยที่ไม่มีความจริงใดๆ / มากล่าวหาละเมิดสิทธิและออกความเห็นโดยทำให้น้องเสียหายกรุณารับผิดชอบการกระทำของตัวเองด้วยนะคะ จะทยอยลงชื่อตามที่คุณมาเขียนมาพาดพิง ถ้าไม่มาขอโทษและลบข้อความจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป #แจ้งให้ทราบถ้าทราบแล้วก็จะแจ้งเรื่อยๆ #ไม่กล่าวหาด่าทอกันมั่วๆ นะคะ #ลูกใครๆ ก็รัก #ไม่เจอกับตัวก็คงไม่รู้ ❤ @bermb29@bester_besecret @nychaafanclub”

อย่างไรก็ตาม เพจใต้เตียงดาราได้ลบโพสต์ที่เกี่ยวกับข่าวปริศนาอักษรย่อดังกล่าวออกจากเพจไปเรียบร้อยแล้ว