Inside Dara
แล้วไงใครแคร์ “ใหม่” เมิน “เอ” แขวะไม่ใช่คนแรกเดินแบบมิลาน มุ่งหน้าโกอินเตอร์ ฉี่เป็นเลือดก็ยอม

“ใหม่ ดาวิกา” ฟุ้งมาเกินฝัน ได้เดินแบบมิลานแฟชั่นวีก 2018 พร้อมถ่ายโฆษณาแบรนด์ระดับโลก ปลื้มสื่อนอกชมเป็นนางแบบที่น่าจับตามองที่สุดในมิลานแฟชั่นวีก 2018 เมิน เอ ศุภชัยแขวะ เผยตื่นเต้นจัดจนฉี่เป็นเลือด พร้อมลุยปารีสแฟชั่นวีกต่อ

ทำเอาวงการบันเทิงไทยภาคภูมิใจอีกครั้งกับการที่นางเอกไทยสาว “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” โกอินเตอร์ได้ไปร่วมเดินแบบที่มิลานแฟชั่นวีก 2018 ให้กับแบรนด์ของ โดลเช่ แอนด์ กาบบาน่า (Dolce & Gabbana) ซึ่งได้รับคำชมอย่างล้นลาม ทั้งสาวใหม่ยังได้รับคำชมจากนิตยสารโว้ก (Vogue) ของอเมริกา อีกว่าเป็นนางแบบที่น่าจับตามองที่สุดในมิลานแฟชั่นวีก 2018 ครั้งนี้ ทำเอาสาวใหม่ยิ้มไม่หุบ ปลื้มใจกับคำชม

“ดีใจค่ะ ที่เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ และแฟนคลับทุกคนชื่นชอบกัน กำลังใจเต็มที่มากๆ ขอบคุณมากๆ เลยนะคะมันเป็นประสบการณ์ที่ใหม่มากๆ เป็นอะไรที่อธิบายยากมากๆ เลยว่าเรารู้สึกยังไงบ้าง คือตอนนั้นมันมีหลายความรู้สึกมากๆ รวมๆ แล้วเราสนุก มีความสุข ที่ได้ทำอะไรที่เรารัก เราชอบจริงๆ ตอนนั้นมีแต่ความตื่นเต้น แต่ก็ต้องมุ่งมั่นว่าต้องเดินออกมาให้ดีให้ได้ เป็นตัวของตัวเองให้ได้มากที่สุด เวลาที่เจอดีไซเนอร์คือเขาน่ารักมากเลยค่ะ เขามีออปชั่น มีชุดให้เราเลือกว่าใหม่อยากจะใส่ตัวไหนเพื่อให้ดูเป็นตัวเองมากที่สุดให้รู้สึกมั่นใจ ทั้งดีไซเนอร์ ทีมงานที่ไปด้วย หนังสือที่ดูแลเราที่นั่นก็น่ารักมากๆ เลยค่ะ”

“เขาก็มีชุดให้เราเลือก 2 ชุดค่ะ ชุดแรกจะเป็นซีทรูสีดำและเป็นเสื้อกล้าม คือยังไม่รู้ว่าข้างในใส่อะไรนะคะแต่รู้ว่าเป็นซีทรู และอีกชุดหนึ่งเป็นสูท เขาก็ให้ใหม่เลือก ซึ่งใหม่ว่ามันสวยทั้ง 2 ชุดเลย ใหม่เลือกไม่ถูก แล้วแต่เลย แต่เขาก็บอกให้เราช่วยเลือกหน่อย ใหม่ก็เลยตัดสินใจเลือกสูทแล้วกัน เพราะดูเป็นตัวเองมากสุดค่ะ พอเลือกก็ได้เป็นลุคที่เห็นเลยค่ะ”

"และนอกจากจะได้เดินแบบของ โดลเช่ แอนด์ กาบบาน่า แล้ว ใหม่ยังได้ถ่ายโฆษณาแคมเปญของโดลเช่ แอนด์ กาบบาน่า กลับมาค่ะ อันนี้ยิ่งเป็นอะไรที่ตื่นเต้นเข้าไปอีก ตอนแรกก็คิดว่าได้เดินอย่างเดียว ก็ได้ถ่ายโฆษณาของ โดลเช่ แอนด์ กาบบาน่าด้วย ถ่ายหลังเดินแบบเสร็จเลยค่ะ เราได้อยู่ในกรุ๊ปนางแบบที่เขาจัดไว้ นั่งรถไปถ่ายข้างนอกกันต่อเลย ก็เลยไม่ได้พัก วันนั้นทำงานเต็มวัน เป็นงานโฆษณาที่ใช้ตามบิลบอร์ด ตามสื่อต่างๆ ของ โดลเช่ แอนด์ กาบบาน่า ก็จะมีนางแบบคนอื่นด้วย"

ลั่นโกอินเตอร์ครั้งนี้เกินฝัน หลังนิตยสาร "โว้ก (Vogue)" ของอเมริกา ชื่นชมตนให้นางแบบที่น่าจับตามองที่สุดในมิลานแฟชั่นวีก 2018

"ตื่นเต้นมาก พอมาถึงเมืองไทยก็มีพี่ๆ ส่งมาว่าโว้กลงเลยนะ โอ้โห ยิ่งดีใจเข้าไปใหญ่เลยค่ะ เขาเขียนว่านางแบบ เรานางแบบเหรอ... ดีใจมากๆ ค่ะ คิดว่าถ้ามีโอกาสได้ทำอะไรด้วยกันอีกคงดีค่ะ มันเกินฝันมามากเลยค่ะ แค่ได้ไปเดินบนรันเวย์ก็มีความสุขแล้ว สนุกแล้ว พอมันมีอะไรขึ้นมายิ่งเกินฝัน ขอบคุณมากเลยค่ะ"

เผยผลพวงโกอินเตอร์ป่วยเป็นกระเพาะปัสสาวะอักเสบจากการตื่นเต้น ทานน้ำน้อย ไม่เข้าห้องน้ำ

"กลับมาพร้อมป่วยเลย ปัสสาวะเป็นเลือด เราก็คิดว่าไม่น่าจะเป็นอะไรมั้ง สีมันเข้มๆ ปกติ พอขึ้นเครื่องกลับอาการก็แย่ค่ะ ต้องขอบคุณพี่ๆ แอร์โฮสเตสมากๆ เลยค่ะ ดูแลใหม่ดีมาก เอาถุงร้อน ยาดม เข้าห้องน้ำพี่เกล้าก็เดินมารอ พี่ๆ ก็เดินมารอหน้าห้องน้ำด้วย กลัวใหม่เป็นลม ณ ตอนนั้นคือปวดท้อง ก็เป็นกระเพาะปัสสาวะอักเสบ และความดันต่ำ ก็อั้นฉี่ด้วยความที่เราตื่นเต้นจริงๆไม่ได้เข้าห้องน้ำ บวกกับนอนไม่เพียงพอ ดื่มน้ำน้อย นี่ก็ถอดสายน้ำเกลือแล้วเพื่อบินต่อเลย เจาะตรวจเลือดมาหมดเลย แต่คืนนี้บนเครื่องจะพักผ่อนให้เต็มที่มากที่สุด พอลงเครื่องก็จะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดเลย เตรียมตัวถ่ายโฆษณาของลอริอัล และไปดูแฟชั่นโชว์ แบ็กเสตจ และไปเดินแบบด้วย หมอก็ให้ดื่มน้ำเยอะๆ เข้าไว้ จริงๆ ก็ต้องพักผ่อนให้เพียงพอ และยาฆ่าเชื้อต่างๆ ด้วย ใหม่กลัวมากว่ามันจะเรื้อรังเพราะใหม่ต้องไปอยู่นั่นหลายวันมากค่ะ แต่กำลังใจดีน่าจะโอเคค่ะ"

ปล่อยผ่านกรณีอดีตผู้จัดการ “เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร” ออกมาแขวะไม่ใช่ใหม่คนแรกที่ได้ไปเดินมิลาน เชื่อไม่น่าจะเกี่ยวกับตน

" ไม่ขอพูดถึงดีกว่าค่ะ เพราะใหม่ว่าไม่น่าจะเกี่ยวกับใหม่หรอก (แสดงว่าเราก็ขอปล่อยผ่าน ?) เยส (ยิ้ม) ใหม่ว่ามันเป็นอะไรที่คนเขาจับโยงกันได้ง่ายมากค่ะ เพราะก็ต้องคิดถึงใหม่เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ก็ขอบคุณทุกคนที่คิดถึงใหม่นะคะ"

ฟุ้งแม้จะผ่านเวทีมิลานแฟชั่นวีก 2018 มาแล้วแต่ก็ยังตื่นเต้นที่จะได้เดินแบบปารีสแฟชั่นวีก 2018อยู่ มั่นใจสุขภาพไม่เป็นอุปสรรคกับการทำงาน

"ก็ตื่นเต้นเหมือนเดิม แต่ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุดเลย เป็นโอกาสที่ดีมากๆ ปีที่แล้วลอรีอัลก็เป็นสปอนเซอร์หลักของปารีสแฟชั่นวีก และปีนี้ก็ได้เป็นอีก คราวนี้จะใหญ่มากๆ เลยเพราะจะปิดน่านน้ำ เดินบนแม่น้ำเลยค่ะ ถือว่าเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นมากๆ ของใหม่ เราก็เตรียมกระเป๋าเบาๆ ไปแค่ 2 ใบ มีที่พี่ๆ เตรียมไว้ให้ที่นั่นอีกค่ะ ใหม่เชื่อว่าสุขภาพไม่ส่งผลกระทบอะไรกับการทำงานที่นั่นแน่นอน กำลังใจเต็มร้อย สู้ค่ะ เดี๋ยวจะพักผ่อนให้เพียงพอ เดี๋ยวจะลงเครื่องไปทำงานต่อได้เลย ก็ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่เป็นห่วงใหม่นะคะ ตอนนี้อาการดีขึ้นมากแล้วค่ะ ต้องหายค่ะ แล้วก็จะเต็มที่กับทริปนี้ ขอกำลังใจจากทุกคนด้วยนะคะกับการไปกับลอรีอัลปารีสในครั้งนี้ ตื่นเต้นมากค่ะ ฝากขอกำลังใจด้วยค่ะ"