Inside Dara
สุดทน! แฟนลูกนักการเมืองดัง แฉชอบกระทืบ - ถูกซ้อมจนน่วม

ภรรยาบุตรชายนักการเมืองชื่อดัง โพสต์เฟซบุ๊กสามีประจาน ชอบกระทืบแฟน ระบุสุดทนถูกซ้อมเป็นสิบครั้ง เตรียมแฉรูปอื่น ๆ ลงหนังสือพิมพ์ ด้านลูกชายตัดพ้อ มีคนดี ๆ แต่ดูแลไม่ดี สมน้ำหน้าตัวเอง

วันนี้ (13 ธ.ค.) รายงานข่าวแจ้งว่า ในโลกโซเชียลมีเดียได้มีการพูดถึงเฟซบุ๊กของบุตรชายนักการเมืองชื่อดัง อดีตรองนายกรัฐมนตรี ถูกภรรยาของตัวเองโพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า “บอกตัวเองเลิกสร้างภาพ พูดความจริงไปเถอะว่าชอบกระทืบแฟน” พร้อมกับโพสต์ภาพภรรยาตัวเองมีร่างกายบอบช้ำตามตัว โดยคาดว่าเป็นการโพสต์โดยภรรยาที่รู้รหัสผ่านเฟซบุ๊กสามี

นอกจากนี้ ภรรยาบุตรชายนักการเมืองชื่อดังคนดังกล่าวยังโพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า ตนไม่เคยได้อะไรจากสามี ถ้าเจอแบบนี้ ตนว่าเป็นคนอื่นไปนานแล้ว ตนโดนทำร้ายร่างกายมาเป็นสิบครั้ง แม้จะลบที่เฟซบุ๊กนี้ แต่จะมีอีกบนเฟซบุ๊กของตน และยังระบุว่า ติดตามรูปอื่น ๆ ได้ในหนังสือพิมพ์ คาดว่า อาจจะมีการร้องเรียนและให้สัมภาษณ์ในหนังสือพิมพ์รายวันฉบับใดฉบับหนึ่งในเช้าวันพรุ่งนี้ (14 ธ.ค.)

อย่างไรก็ตาม เมื่อเวลา 02.22 น. เฟซบุ๊กของนักการเมืองคนดังกล่าว ได้โพสต์ข้อความตัดพ้อในลักษณะที่ว่า ตนเป็นคนที่ไม่รู้จักจำ มีคนดี ๆ อยู่แล้วแต่ดูแลไม่ดี สมน้ำหน้าตัวเอง.