Inside Dara
“ณเดชน์-ญาญ่า” เผยช็อตหวานฝรั่งเศสสะเทือน!

“ญาญ่า อุรัสยา” ยอมรับ บังคับ “ณเดชน์” ใส่เสื้อคู่รักที่ปารีส บอกฟิตติ้งชุดก่อนไป ปลื้มเซอร์ไพรส์จากฝ่ายชาย หยอดหวานเป็นคนโรแมนติกเป็นปกติ ณเดชน์เผยอยากทำให้อีกฝ่ายมีความสุข ด้านญาญ่าขอเคลียร์กรณีชิ่งตอบระหว่างซ้อมคอนเสิร์ตไทยเทเนี่ยม ยันลงรูปเองก็พร้อมตอบ ไม่เคยชิ่งสื่ออยู่แล้ว

หวานสุด ติ่งกรี๊ดกร๊าดกันกระจาย ต้องยกให้คู่หวานที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการซะที ระหว่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” กับหวานใจ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ซึ่งล่าสุดให้ภาพเล่าเรื่องระหว่างเที่ยวปารีสด้วยกัน กอดกันหน้าหอไอเฟล ประเทศฝรั่งเศส นัดกันใส่ชุดคู่รัก พร้อมตัดกางเกงยีนส์เป็นรูปหัวใจ ส่วนฝ่ายชายก็จัดหนักจัดเต็ม จัดรถโรลส์-รอยซ์ พาฝ่ายหญิงนั่งกินลมชมวิวอีกต่างหาก

ล่าสุดทั้งคู่มีโอกาสเปิดอกถึงเรื่องดังกล่าวระหว่างมาร่วมงานรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง “นาคี 2” ณ โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ยอมรับฟิตติ้งชุดก่อนไปเที่ยวด้วยกัน และฝ่ายหญิงเป็นคนบังคับให้ใส่

ญาญ่า : “จริงๆ หนูไปทำงาน แล้วพี่ณเดชน์ไปเที่ยวกับเพื่อนของเขาอยู่แล้วค่ะ และเหมือนว่างพร้อมกันก็เลยนัดเจอกันเลย ถ้าถามว่าหลายภาพดูหวาน คือเราก็ไปเที่ยวกันบ่อยค่ะ แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เห็นรูปกัน (หัวเราะ)”

ฝ่ายหญิงรับบังคับณเดชน์ใส่เสื้อผ้าคู่กัน

ญาญ่า :” หนูฟิตติ้งก่อนไปค่ะ เสื้อผ้าทั้งคู่ หนูบังคับพี่ณเดชน์ค่ะ หนูเอาไปแล้วบังคับให้เขาใส่ค่ะ”

ณเดชน์ : “(หัวเราะ)”

เซอร์ไพรส์ฝ่ายหญิงนิดหนึ่ง แต่ยันไม่ได้ฉลองอะไรเป็นพิเศษ

ณเดชน์ : “ก็นิดนึงครับ นานๆ ที ไม่ได้ฉลองอะไรครับ ทุกคนอาจจะเห็นในรูปก็เลยคิดว่ามีอะไรพิเศษ แต่ไม่มีอะไรครับ”

ญาญ่า : “ปกติก็โรแมนติกประมาณนั้นค่ะ”

ณเดชน์ : “เรื่องเซอร์ไพรส์ ผมว่ามันก็เป็นตัวของตัวเอง เราไม่ได้ทำเพื่อใครหรืออยากจะอะไร เราทำอะไรที่เราอยากจะทำให้กับเขา เราก็ทำ”

ญาญ่า :” ชอบแพลนค่ะ ชอบทำโน่นทำนี่อยู่แล้ว”

ญาญ่าใจเต้นเซอร์ไพรส์จากณเดชน์ ฝ่ายชายบอกแฮปปี้ เป็นประสบการณ์ที่ดี

ญาญ่า : “หนูกับแม่กับพี่แคทมองลงมาก็เห็นรถ ทุกคนก็หูย (หัวเราะ) ก็น่ารัก”

ณเดชน์ : “ก็ดีใจครับที่ชอบ มันก็เป็นประสบการณ์ที่ดี ผมก็มีความสุขด้วย”

แหวนนิ้วนางข้างซ้าย แค่แหวนประดับนิ้ว ของจริงต้องรอก่อน

ญาญ่า : “ก็คือแหวนปกติที่หนูใส่ทุกครั้งที่ทุกคนถามหนูค่ะ เป็นแหวนโบว์ค่ะ แต่ปกติหนูใส่แหวนนิ้วนางอยู่แล้ว แต่มันไม่ได้มีความหมายอะไร เป็นแค่แหวนประดับนิ้วเฉยๆ ค่ะ”

ณเดชน์ : “(ผู้สื่อข่าวถามว่าอนาคตซื้อให้ก็ต้องเปลี่ยน หนุ่มณเดชน์หัวเราะ”)

ญาญ่า : “เดี๋ยวก่อนเนอะ (หัวเราะ)”

แจงดรามาไม่ให้สัมภาษณ์ระหว่างซ้อมคอนเสิร์ตไทยเทเนี่ยม ยันลงรูปเองก็ต้องสะดวกตอบ ที่ผ่านมาไม่เคยชิ่งสื่ออยู่แล้ว

ญาญ่า : “วันนั้นหนูเพิ่งบินกลับมาค่ะ เพราะหนูไปทำงานตอนเช้า ตอนที่หนูไปถึงทีมงานบอกหนูว่ามาสัมภาษณ์พี่ๆ ไทเท ไม่ได้มาสัมภาษณ์หนู หนูก็เลยซ้อมไปของหนูโดยที่หนูไม่รู้ และหนูตื่นขึ้นมาตอนเช้าหนูก็เห็นว่าพี่ๆ รอหนู ซึ่งหนูไม่ทราบจริงๆ ค่ะ ถามไปที่พีอาร์เขาก็บอกว่าโทษทีไม่ได้บอก”

“จริงๆ หนูพร้อมที่จะสัมภาษณ์อยู่แล้ว เพราะว่าหนูเป็นคนลงรูป หนูพร้อมที่จะสัมภาษณ์อยู่แล้ว จริงๆ ไม่เคยชิ่งนักข่าวอยู่แล้วค่ะ พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์”

โต้จากแจมสองเพลง เหลือแค่เพลงเดียว

ญาญ่า : “ของหนูต้องขึ้นเพลงเดียวอยู่แล้วค่ะ (พี่ๆ ไทยเทเนี่ยมบอกว่ามีเซอร์ไพรส์?) จริงเหรอ (หัวเราะ) ก็นั่นแหละค่ะ เซอร์ไพรส์ Make it happen ถามว่าต้องร้องเพลงทะลึ่งด้วย ได้ซ้อมมั้ย ก็ระดับหนึ่งค่ะ แต่หนูจำเนื้อไม่ได้ คือเขาบอกหนูวันนั้น แต่หนูไม่ทันค่ะ ก็มีเพลงเดียว”