Inside Dara
'เจนี่'ลุยโลด ทำเพื่อ'กึ้ง' รักลงตัว!

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ชีวิตนี้เจนี่ เน้นฟิต! แอนด์เฟิร์ม ที่เพิ่มเติมคือ "ความแกร่ง" ไม่ว่าชีวิตจะถูกถาโถมด้วยระลอกคลื่นแห่งอุปสรรคไม่ว่าเรื่องใด เจนี่ เดินหน้า ฝ่าฟันมาได้ด้วยหัวใจทระนง!

ขาดอะไร เจนี่ คอยหามาเติม สวยน้อยไปนิด ฟิตน้อยไปหน่อย เจนี่ ก็หันมาดูแลตัวเอง เน้นออก กำลังกาย ดูแลรูปร่างและผิวพรรณเธอผุดธุรกิจใหม่ ทำธุรกิจสถานออกกำลังกายครั้งแรกในชีวิต ชื่อว่า 911byjt ธุรกิจฟิตเนสของตัวเอง ในรูปแบบยิมครบวงจร ย่านเกษตร-นวมินทร์ เตรียมเปิดตัวปลายเดือนนี้ เธอเริ่มโปรโมต ด้วยการอวดโฉมให้แฟนๆเห็นภาพผ่านอินสตาแกรม สาวเจนี่ เป็นที่ออกกำลังกายแบบครบวงจร มีทั้งคลาสมวย ซูมบา โยคะ และอื่นๆอีกมากมาย แถมยังมีร้าน อาหารคลีน ขนมคลีน ร้านนวด ล้างรถ ทำผม ที่เห็น เจนี่ เน้นหนักการออก กำลังกาย เธอไม่ได้มาเล่นๆ เธอมีฝัน และฝันนั้นก็เป็นจริง เธอได้ฉายา เจนี่ ท่ายาก เรื่องออกกำลังกาย ท่าโรยตัว ห้อยโหนโจนทะยาน เจนี่ เหมือนเป็นผู้นำด้านนี้

เธอบอกเลยว่า “ปกติเจนี่ชอบออกกำลังกาย มีความชอบ และรักที่จะทำ เลยคิดว่าน่าจะเข้ากับตัวเอง มากที่สุดแล้ว หลังๆที่เห็นมาปีนผ้าบ่อยๆ ก็เพราะรู้สึกว่าเป็นความท้าทายสุขภาพร่างกายของตัวเราเอง ทำแล้วสนุก” ธุรกิจใหญ่โต เงินลงทุนก็ไม่ใช่น้อย แถมเจนี่ยังมีข่าวที่ฟิตเนสเปิดตัวช้ากว่าที่กำหนด เพราะมีปัญหากับหุ้นส่วน ซึ่งหลังจาก บุ๋ม–ปนัดดา ซดเกาเหลา เจนี่ ประกาศ ต่อไปไม่ขอหุ้นธุรกิจกันอีก! บุ๋ม เปิดฟิตเนสของตัวเอง ซึ่งอยู่ในพื้นที่ธุรกิจฟิตเนสของ เจนี่

คนดังลุกมาทำอะไร ย่อมไม่ง่ายเหมือนใครๆ เจอข่าว กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ ออกทุนให้เปิดฟิตเนส อีก เจนี่ก็ออกตัวว่า ไม่เป็นความจริง แต่ยอมรับ เจนี่ มือใหม่มาก ไม่เคยทำธุรกิจมาก่อน ก็มีปรึกษาบ้างเป็นเรื่องปกติ เพราะ กึ้งเองก็มีธุรกิจ ให้คำปรึกษาได้ดี บางจังหวะ เจนี่ ซ้อมหนัก มีรอยเขียวช้ำเป็นจ้ำตามแขนและเอว คนก็ลือกันไปมองเป็นประเด็นดราม่า เจนี่ เจอของแข็งโดนซ้อมมาหรือเปล่า?! อันนี้ก็ นานาจิตตัง!

เรื่องเดียวที่คิดได้ในตอนนี้สำหรับเรื่องหัวใจ เจนี่ มี กึ้ง มาเติมเต็มในส่วนที่ขาดหาย เรื่องอะไรที่ดีๆเธอก็อยากจดจำ หลังจากชีวิตรักเคยไม่เป็นดั่งฝัน แต่ เจนี่ ไม่เคยทิ้งฝัน เธอฝันเสมอที่จะเจอความรักที่สวยงาม กึ้ง ก็ไม่ได้มาเล่นๆ กึ้ง แสดงความจริงใจ และ รุกจีบหนัก โชว์หวานผ่านอินสตาแกรม ทำให้ชาวโลกรู้ว่า “ต้นรัก” ที่ เจนี่-กึ้ง ร่วมกันปลูกนั้น นับวันยิ่งงอกงามและเติบโต เอาแค่เหตุการณ์วันสำคัญของทั้งคู่ เทศกาลไหนๆก็มีแต่เซอร์ไพรส์จัดหนัก วันเกิด เจนี่ ฝ่ายชายปิดโรงภาพยนตร์อวยพรแบบสุดหรู วันเกิด กึ้ง ฝ่ายหญิงก็จัดหนักพลุเซตใหญ่เพิ่มประกายวิบวับให้รักวับวาบ โอบกอดชมพลุกลางเจ้าพระยาหวาน แก๊งนางฟ้า ไปเที่ยวไหน กึ้ง ไปแจมทุกครั้งที่ว่าง วาเลนไทน์ กึ้ง แสดงความรัก ดอกกุหลาบบานฉ่ำเต็มห้องให้ เจนี่ อันเป็นที่รัก พาช็อปปิ้งใกล้ไกลขอแค่ได้ไปด้วยกัน ทุกอย่างหากถาม เจนี่ ทำเพื่ออะไร เธอเตรียมคำตอบมาไว้ได้ใจ ฝ่าย กึ้ง ไปเต็มใบ “ต้องการตอบแทนความรู้สึกดีๆที่ฝ่ายชายมีให้มาตลอด”

และข้อความ “GOOD NEWS” กู๊ดนิวส์ ที่ เจนี่ โพสต์ลงไป สร้างความฮือฮา! เพราะเพื่อนๆนึกว่าเธอประกาศแต่งงาน เจนี่ กลับบอกว่า “กู๊ดนิวส์เป็นงานพรีเซ็นเตอร์ที่เจนี่เพิ่งจะได้รับมอบหมายมา อีกอย่าง เจนี่เองก็ตั้งเป้าไว้ด้วยว่า ปีนี้เจนี่อยากให้งานมาเป็นอันดับหนึ่ง แถมยิมที่ทำก็กำลังจะเป็นรูปเป็นร่างด้วย ปีนี้คือปีที่ เจนี่ ใช้หยาดเหงื่อตัวเองปั้นสิ่งต่างๆขึ้นมาเรื่อยๆ ดังนั้น เจนี่ก็อยากสร้างความรู้สึกให้ตัวเองก่อนค่ะ” เธอ คือ คนดัง ที่ขยับมือตวัดแป้นพิมพ์โพสต์ข้อความอะไรก็ถูกคนจับตามอง เจนี่ เป็น “นางเอกดัง” ที่อยู่ยงวงการมาได้ด้วยฝีมือ เวลาเธอออกกำลังกายเธอก็เป็น “นักกีฬาที่กล้าและแกร่ง” เวลามีความรัก เธอก็เป็น “นักรัก” ที่เพียบพร้อม ทั้งรุกและรับ ดีและเด่นขนาดนี้

กึ้ง-เฉลิมชัย ผ่านการรักนางเอกและคนดังมาก็ไม่น้อย แต่เขาคล้อยตาม เจนี่ เพราะ เธอต้องมีดีมากกว่าสวย แต่เธอยืนยัน ยังไม่ “ท้อง” ภาพที่ถ่าย เจนี่ กับ กึ้ง ตะลุยช็อปปิ้ง! เหมือนมีพุงเป็นแค่มุมภาพ ยืนยันด้วยภาพจาก นิตยสาร “ดิฉัน” อีกครั้ง สวย เป๊ะ เซ็กซี่! เจนี่ ยังไม่ได้เป็น “คุณแม่” แต่ก็ไม่แน่ กึ้ง รักลงล็อก มาขอก็ค่อยว่ากันอีกสเต็ป!