Inside Dara
มิ้ง สารภาพ มโนท้องกับ กัปตัน ชุลมุน! พ่อดึงตัวลูกออกไป ไม่ให้พูดเยอะ

หลังจากที่มีเรื่องราวกันไปเมื่อไม่กี่เดือนก่อน ระหว่าง กัปตัน ชลธร และ มิ้ง ศวภัทร ตั้งแต่เรื่องตั้งท้อง เรื่องแท้ง จนถึงเรื่องที่ฝ่ายชายจะฟ้องร้องเนื่องจากทำให้เสียชื่อเสียง ล่าสุด ในวันนี้ 4 ก.ย. 61 กัปตันและมิ้ง ได้เดินทางมาที่ศาลอาญารัชดา เพื่อนัดไกล่เกลี่ยตั้งแต่เช้าตรู่ และในช่วงเวลา 12.30 น. มิ้ง ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนหลังจากที่เข้าไปพูดคุยเพื่อไกล่เกลี่ยกันนานหลายชั่วโมงว่า

การไกล่เกลี่ยวันนี้ สรุปเป็นอย่างไร?

"ก็เรียบร้อยกันดี เจรจาตกลงกันเรียบร้อยดี"

ตกลงกันได้?

"(พยักหน้า) วันนี้จะออกมาพูดความจริงค่ะ ก็อย่างที่ทุกคนน่าจะทราบกันดีอยู่แล้ว เรื่องตั้งครรภ์ก็ไม่เป็นความจริง ที่ทำไปก็เป็นเพราะว่ารักเค้า มีความผูกพันหลายๆ อย่าง อยู่ในช่วงที่ไม่อยากจะเสียเค้าไป ก็ทำอะไรลงไปไม่ได้คิดให้มันดีๆ ก่อน

อยากจะขอโทษทุกๆ ฝ่าย ทั้งตัวกัปตัน พ่อแม่ของกัปตัน หลายๆ ฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ที่มิ้งทำให้เดือดร้อน เพราะอารมณ์โกรธของมิ้งแค่นั้นเอง ที่มาในวันนี้ก็เพราะอยากจะมาขอโทษจริงๆ รู้สึกผิด"

ยอมรับว่าโกหกเรื่องท้อง?

"ค่ะ"

ทำไมถึงเลือกวิธีนี้?

"คิดว่า ไม่รู้สิ มันคิดว่าเหตุผลนี้มันอาจจะทำให้เค้ารักเรา หรืออยู่กับ (นิ่งคิด) แต่มันไม่ใช่"

มันต้องโกหกไปเรื่อยๆ?

"ใช่ค่ะ มันเป็นอย่างนั้น โกหกมันต้องโกหกไปเรื่อยๆ ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ตั้งแต่แรก พอกระแสออกมาก็เค้าโดนด่าเราก็ไม่ได้รู้สึกดีเท่าไหร่ เวลาคนมาให้กำลังใจเราก็ไม่ได้รู้สึกดีใจ เพราะเราก็รู้อยู่แก่ใจ"

ทำไมวันที่แถลงไม่ตัดสินใจพูดความจริง?

"มันยากอ่ะค่ะ ไม่รู้สิคงเป็นเรื่องใหญ่มากด้วยนะคะ พอโดนจับผิดก็กลัว กลัวกระแสที่จะตีกลับมา แล้วพออยู่ในช่วงที่เราได้คิด ทำให้เราคิดได้ ว่าสุดท้ายความจริงก็คือความจริง เราไม่อยากให้ใครเดือดร้อน"

เรารับงานอะไรเยอะแยะในไอจี?

"เออ (อึกอัก ก่อนคุณพ่อพยายามมาดึงตัว) ตอนนี้ก็ตกลงกันเรียบร้อย"

มีอะไรอยากจะพูด?

"ก็ไม่รู้จะพูดอะไร ก็ขอโทษทุกคนด้วยที่ทำให้ทุกคนต้องเดือดร้อน ขอบคุณคนที่ให้กำลังใจมิ้ง มิ้งอ่านหมดทุกคอนเมนต์ ขอบคุณจริงๆ"

อนาคตหลังจากนี้ทำไง จะรับสายตาคนอื่นยังไงที่มองเรา?

"ก็ต้องรับให้ได้"

คดีนี้จบหรือยัง?

"จบแล้วค่ะ ไม่ต้องชดใช้ค่าเสียหาย"

แล้วฉายามิ้งโป๊ะแตก?

"มิ้ง เออ ไม่รู้จะพูดยังไงดี (คุณพ่อมาดึงตัวลูกสาวออกไป)".