Inside Dara
'แซมมี่'พุ่ง รุ่งช่อง7 'กอล์ฟ'แรง

แซมมี่ เคาวเวลล์ ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ที่หอบเอาความสวยและความสาวก้าวเข้ามาเป็นนางเอกแถวหน้าวงการมายาไทยเลยมี “ดาวใหม่ๆ” ประดับวงการอีกดวง แซมมี่ ถึงจะเด็กแต่ก็เอ็กซ์อึ๋ม ณ วันนี้เธอเบียดบี้ขยี้ใจใครๆทั้งหลาย จนได้เป็น “นางเอกเซ็กซี่” ของช่อง 7 ได้อย่างภาคภูมิใจ

แซมมี่ ชื่อไทยว่า ปัณฑิตา เคาวเวลล์ ผ่านงานโฆษณามาก่อนจะ คว้าตำแหน่งไทยซุปเปอร์โมเดล ปี 2007 ไปครอง แถมยังคว้ารางวัลพิเศษ “ซีเลคซุปเปอร์โมเดล” ในขณะที่มีอายุเพียง 16 ปี แสดงว่า แซมมี่ ต้องมีดีกว่าใครๆ

ภาพแฟชั่นในนิตยสาร Mix แจ้งประจักษ์แก่สายตา แซมมี่ สดใส ไร้มลทิน ดีกรีเซ็กซี่เธอร้อนฉ่าก้าวขึ้นแท่น ดาวเซ็กซี่ ได้แบบไม่มีคนกังขา สูงขาว ผิวเนียน แค่นี้โดนใจหนุ่มๆยกนิ้วให้ แถมปรบมือต้อนรับ แซมมี่ นางเอกสวยเซ็กซี่เข้าอยู่ในหัวใจ!

แต่สาว แซมมี่ ก็สวยแบบไม่โสดซะแล้ว เพราะ กอล์ฟ–อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา พระเอกช่อง 7 ยึดหัวใจเรียก แซมมี่ ว่า สาวสนิท ที่ใครๆรู้กันทั่วว่า คบหาดูใจกันในฐานะ แฟน ได้อย่างเต็มปากเต็มคำ แต่ แซมมี่ ก็แทงกั๊ก ไม่ใช้คำว่า “แฟน” ตามสไตล์คนดังเมืองไทย ไม่เรียก แฟน แต่ควงแขนยิ่งกว่าแฟนกันซะอีก!

ทั้งคู่สนิทกันจากการร่วมงานละคร และยิ่งตอกย้ำความหวาน ค่ายมีเดียดึงคู่รักนอกจอ กอล์ฟ–แซมมี่ ประชันหวาน ในละคร “รักร้อยล้าน” แต่กว่าจะมาลงเอย มีแฟนเป็นตัวเป็นตน แซมมี่มีแต่ข่าวฉาว!

เพราะความสวยและความสาว เธอจึงตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆในวงการตั้งหลายคน ทั้ง สน–ยุกต์ ส่งไพศาล ถึงขนาดมีข่าวให้ชวนสยิว ว่า สน กับ แซมมี่ ไปจุ๊บกันในคอนเสิร์ตแห่งนึง เรื่องแบบนี้จับแก้มใครดมไม่ได้ แซมมี่ ก็ปฏิเสธสะบัดแก้มขาวๆบอกว่ายังโสดไร้แฟน แค่ยอมรับว่าสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก คุยกันบ้าง ไม่มีอะไรเกินเพื่อน และ แซมมี่ ก็เลยมีข่าวกิ๊กกับ ออย–ธนา ช่วงที่ ออย เพิ่งมีข่าวห่างกับ ฟาง–พิชญา อีกด้วย แต่ แซมมี่ ปฏิเสธทุกราย

แต่ที่ฮือฮามากกว่าครั้งไหน ก็คือ แซมมี่ กลายเป็นที่รู้จักของคนหมู่กว้าง เมื่อมีข่าวไปพัวพันกับ โน้ต–วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ (ตอนที่เคยเป็นแฟนของ อั้ม–พัชราภา) เพราะซุปเปอร์สตาร์อย่าง อั้ม ออกมาประกาศว่า ในตอนนั้นเธอถูกดาราสาว ตัวย่อ ซ. ดอดตีท้ายครัว ย่องกิ๊กแฟนเธอ ค้นหากันให้ทั่ววงการ สาว ซ. คนไหนที่กล้ากระตุกหนวดนางเสือ อั้ม สรุปหวยล็อกมาตกที่ แซมมี่–ปัณฑิตา เคาวเวลล์ นางเอกรุ่นน้องช่อง 7 ที่รีบออกมาเคลียร์ความบริสุทธิ์ใจว่า เธอไม่ใช่สาว ซ. จ้องฉกแฟนคนอื่น แต่ยอมรับว่า สาวอั้ม โทร.มาเคลียร์ เล่นเอาคนงง!งวยกันทั้งวงการที่ แซมมี่ ประกาศตัวว่า ไม่ใช่นางเอก ซ. แต่ไหง?! อั้ม ต้องโทร.มาเคลียร์

หรือเพราะข่าวฉาวที่ผ่านมา เป็นบทเรียนรักให้ แซมมี่ ได้เรียนรู้ ทำอะไรให้ระวัง ความลับเรื่องความรัก ไม่มีในโลกนี้ พอ แซมมี่ เจอ กอล์ฟ จากแค่เพื่อนร่วมงาน ก็กลายเป็น เพื่อนร่วมทาง (รัก) กอล์ฟ คอยเทกแคร์ ดูแล เหมือนพี่ชายห่วงน้องสาว ทำให้ แซมมี่ ไว้ใจ และ กอล์ฟ พา แซมมี่ ไปเจอพ่อแม่มาแล้ว จากที่แรกๆความสัมพันธ์คลุมเครือ ตอนนี้มันก็พัฒนาไปไกล จนใกล้คำว่า แฟน เพราะสำหรับ แซมมี่ เธอไม่เคยยกให้ใครเป็น “ผู้ชายที่สนิทสุด”

กอล์ฟ แย้มเรียก แซมมี่ คู่รัก และไม่กั๊ก แซมมี่ ไม่ให้โชว์ กอล์ฟ เปิดกว้างให้ แซมมี่ ทำงานได้อย่างสบายใจ บางที แซมมี่ ต้องรับบท โสเภณี เลิฟซีนดุเดือด กอล์ฟ ก็ใจแม่น้ำ ปล่อยไหลไม่ขัดใจ แซมมี่ เลยถูกใจ แม้จะแอบบอกว่า กอล์ฟ ไม่ใช่คนรักที่หวาน “บอกเลยว่าพี่กอล์ฟไม่ใช่คนหวาน อย่าไปหวังให้เค้าพูดอะไรที่น่ารัก กุ๊กกิ๊กไม่มีทาง” แต่ กอล์ฟ ก็เป็นทั้งเพื่อน ทั้งพี่ ที่ แซมมี่ ยอมเปิดให้เข้าไปวิ่งเล่นในหัวใจ ที่ไม่ใช่ “รักโปรโมต” แต่เป็นรักนอกจอ ที่จ่ออยู่ในหัวใจ แซมมี่ ขอใช้เวลาเรียนรู้กันไป แต่ยังไม่ใช้คำว่าแฟน!