Inside Dara
ลดความเบ้อเร่อ 5 สเต็ปง่ายเห็นผลผอมสวยสไตล์ 'คิมเบอร์ลี่'

ผอมลงจนเห็นได้ชัดสำหรับนางเอกสาวสวย คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ที่นับวันยิ่งฟิตหุ่นได้ปังกว่าเดิม จนใครที่ได้เจอก็อดที่จะถามไม่ได้ แต่งานนี้สาวคิมเผยว่าไม่ใช่เรื่องง่ายๆ นะจ๊ะ ที่จะอดของโปรดปรานที่สุดอย่าง ขนมหวาน ขนมเค้ก ไอศกรีม ไปได้ งานนี้ผู้สื่อข่าวไทยรัฐออนไลน์ได้สอบถาม 5 ผลลัพธ์ผอมสวยดั่งใจสไตล์สาวคิมมี่มีอะไรบ้าง สาวคิมก็เล่าแบบไม่กั๊กทันทีค่าา

1.เทรนเนอร์ดีมีชัยไปกว่าครึ่ง

เรียกว่ามีผลต่อชีวิตไม่น้อยสำหรับเทรนเนอร์จัน ที่เป็นแรงผลักดันชั้นยอดให้สาวคิมผอมลงได้อย่างชัดเจน และมีรูปร่างและกล้ามท้องเป็นเลข 11 จนเริ่มเป็นสาวหุ่นเพรียวบางอีกคนของวงการในเวลาอันรวดเร็ว

2.งดของหวานได้น้ำหนักก็ลงแล้ว

นี่คือสิ่งที่ยากที่สุดที่สาวคิมแอบเผย ว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะงดขนมหวานได้ ถึงแม้บางครั้งมีหลุดบ้างที่หยิบขนมนมเนยมาเข้าปากแบบไม่ตั้งใจ และของโปรดที่สุดคือเค้กเป็นปอนด์ๆ ที่สาวคิมมี่เห็นทีไรมักจะอดใจไว้ไม่ไหวนั่นเองคร่าาาคุณผู้อ่าน แต่สาวคิมเขาตบท้ายว่าถ้าอดได้นี่หุ่นเฟิร์มเร็วมากคร่าาาคุณผู้อ่าน

3.หมาก ปริญ แฟนหนุ่มอยู่เคียงข้าง

แฟนหนุ่มที่รักในการออกกำลังกายจุดประกายสาวคิมตั้งแต่ครั้งแรกเลยทีเดียว เพราะทั้งคู่ท้ากันออกกำลังกาย ว่าหากใครลดน้ำหนักได้ก่อน คนนั้นจะเป็นผู้ชนะ ทำให้ในปัจจุบันทั้งคู่หุ่นดีแบบเสมอภาคเลยนะค๊าาาคุณผู้อ่าน เพราะต่างฝ่ายต่างฟิตและฟินสุดๆ เลยทีเดียว

4.มีวินัยก็ได้กับตัวเองนะจ๊ะ

นั่นคือสิ่งที่ยากที่สุดของสาวคิม เพราะในแต่ละวันทั้งทำงานถ่ายละคร ถ่ายแบบ เดินสายอีเวนต์ แค่นี้ก็สายตัวแทบขาดแล้ว ใครล่ะ! ยังอยากออกกำลังกายให้เหนื่อยอีก แต่งานนี้บอกเลยจ้าา สาวคิมสู้ไม่ถอย เมื่อมีเวลาเป็นต้องควงพี่หมากเข้ายิม หรือถ้าพี่หมากไม่ว่างก็ลุยเดี่ยวซะเลย งานนี้คิมถึงเป๊ะทั้งในจอและนอกจอเลยไง๊...

5.สุขภาพจิตดีก็แฮปปี้ทุกเรื่อง

นอกจากสาวคิมจะใส่ใจในสุขภาพภายนอกแล้ว สาวคิมยังเผยว่าตัวเองต้องไม่ลืมทำให้ตัวเองมีความสุขทั้งภายในด้วย โดยเธอสตรองสุดๆ กับข่าวที่บั่นทอนจิตใจ ไม่ใช่ไม่ใส่ใจ แต่คิมเล่าว่าคิมยังมีครอบครัว มีพี่ชายพี่สาวที่หมั่นเติมความสุขให้กันและกันอยู่เสมอนั่นเองคร่าาาา