Inside Dara
ณเดชน์ หวาน ขอเก็บหุ่นไว้โชว์คนพิเศษ แย้มปลายปีจะมีแพลนทำบุญร่วม ญาญ่า

หลังละครเรื่อง “ลิขิตรัก” ทางช่อง 3 ที่คู่รักหวาน ณเดชน์ คูกิมิยะ กับ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ เล่นคู่กันจบลง หลายคนก็ลุ้นว่าจะมีโปรเจกต์คู่กันอีกมั้ย ล่าสุดเจอทั้งคู่มาร่วมงานประกาศผลรางวัล “สยามดารา สตาร์ อวอร์ดส์ 2018” ที่โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ เลยถามว่า

พอออกงานคู่กันก็มีโมเมนต์มุ้งมิ้งให้เห็นตลอด? ณเดชน์ตอบยิ้มๆ “เป็นธรรมชาตินะครับ ไม่ได้ประดิษฐ์ไม่ได้ตั้งใจ”

หวานธรรมชาติอยู่แล้ว? ญาญ่า “เรียกว่าเป็นการประพฤติตนที่เราทำมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว”

ปีนี้จะมีผลงานคู่กันอีกมั้ย? ญาญ่า “มีภาพยนตร์เรื่อง “นาคี“ ภาค 2 ค่ะ มันจะเล่าอีกแบบนึงเลยค่ะ” ณเดชน์ เสริม “สนุก ครบรสมากๆเลย อยากให้ทุกคนติดตามดู สำหรับละครก็น่าจะเป็นอีกสักพักนึงครับ”

ดีมั้ยได้ไปลองละครกับคนอื่นๆบ้าง? ณเดชน์ “ดีนะครับ มันก็เป็นประสบการณ์ใหม่ๆ ที่เราได้ทดลองทำ แต่เวลากลับมาเล่นด้วยกันในทุกครั้งมันก็จะมีความแปลกใหม่เสมอ ก็ต้องอาศัยผู้จัดกับบทด้วยนะที่จะทำให้เราฉีกความณเดชน์กับญาญ่าออกมา”

จะได้เจอในไอจีของแต่ละคนมั้ย? ญาญ่า “ก็ถ้าว่างวันไหนเจอกันค่ะ แต่เราก็ไม่ได้เป็นพวกที่ลงไอจีกันเยอะอยู่แล้วค่ะ”

จะมีทำอะไรคู่กันอีกมั้ย? ณเดชน์ “มีครับ เดือน พ.ย. จะมีกฐินครับ ปีนี้เราจะมีการจำหน่ายเป็นหนังสือสมุด แล้วก็จะนำรายได้จากการจำหน่ายหนังสือไปทำบุญกับวัด แต่ผมจะขอแจ้งรายละเอียดเรื่องวันเวลาและวัดอีกทีนึงนะครับ และหนังสือถ้าแฟนคลับได้ทำบุญกับหนังสือเล่มนี้ อีกเล่มนึงเราก็จะเอาไปมอบให้กับน้องๆ ก็เท่ากับทำบุญ 1 เล่ม อีก 1 เล่มก็จะได้เอาไปให้น้องๆที่ขาดแคลนด้วย”

ทำบุญร่วมกันบ่อยเคยปรึกษากันมั้ยว่าเราอยากทำบุญแบบไหน? ญาญ่า “ก็ปรึกษากันนะคะ ทุกๆปีเราก็จะมีทำกระเป๋าบ้าง กระติกน้ำร้อนบ้าง แต่ว่าปีนี้อยากจะทำให้เด็กๆ ที่โรงเรียนด้วย ไม่แน่เราอาจจะลงพื้นที่ไปเอง ไปสอนภาษาอังกฤษ ไปทำกิจกรรมต่างๆ ไม่ใช่ที่วัดอย่างเดียวค่ะ”

ณเดชน์มีคลิปที่โจอี้บอยบอกว่าเราไปแย่งซีนเค้า? ณเดชน์ “คลิปแรกไม่ได้ตั้งใจครับ ผมก็เดินผ่านแล้วก็ไปเล่นอะไรของผม แต่ส่วนคลิปที่สองพี่โจ้บอกว่าขอเหอะสนุกดี (ยิ้ม) แต่ไปแย่งซีนไม่ได้หรอกครับ พี่โจ้ โจอี้บอยนะครับ (ยิ้ม)”

ตอนนี้รีนกล้ามเนื้อมาได้เยอะรึยัง? ณเดชน์ “ตอนนี้ตามใจปากบ้างบางทีนะครับ ไม่ได้จริงจังกับหุ่นสักเท่าไหร่ แต่ก็คุมเอาไว้ไม่ให้อ้วนไปกว่านี้ ไม่ให้กล้ามใหญ่ไปกว่านี้”

ไม่ได้เตรียมจะถ่ายอะไรใช่มั้ย? ณเดชน์ “ไม่มีครับ ผมไม่มีอะไรให้โชว์หรอกครับ เก็บไว้ให้กับคนสำคัญ (หัวเราะ)”.