Inside Dara
'หมาก' ยิ้มกว้างชอบใจ 'คิม' สวยเซ็กซี่ ท้าดูแฟชั่นคู่ เผ็ดร้อนยิ่งกว่าเดิม

ซี้ดซ้าด ฟินกันยกใหญ่ เมื่อคู่รักสุดฮอต หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ควง คิม-คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ไปฉ่ำรักรับลมร้อนท้าแสงแดดกันที่ทะเล อันดามัน จ.ภูเก็ต แถมยังลงภาพสุดสวีต ประคองกันกระโดดน้ำทะเล โอ๊ย! ทำเอาคนโสดละลาย...

เจอ หมาก มาร่วมงาน “Sulwhasoo Find your balance” ที่ชั้น M สยามพารากอน เลยถามถึง ทริปนี้ว่าสวีต หวานเว่อร์ขนาดไหน

ซึ่ง หมาก เผยว่า

“ทริปนี้ ก็สวยๆ พักผ่อนจริงๆ ผมไปภูเก็ตกับเพื่อนๆ แล้วก็ไปกับน้องคิมด้วย ไปมา 4 วัน”

น้ำทะเลหวานมั้ย?

“ปกตินะ (ยิ้ม)”

มีรูปประคองกันกระโดดน้ำทะเล?

“คือผมจะแกล้งน้อง แล้วบังเอิญว่าจับภาพทันพอดี เพราะทริปนี้มีกล้องหลายตัว ผมเห็นว่าน่ารักดี ก็เลยลงรูปในไอจี ซึ่งทริปนี้รูปเยอะมาก”

เห็นว่าจะมีถ่ายเซ็กซี่คู่กัน?

“เราจะมีเซ็กซี่กว่านี้ (ยิ้ม) เป็นหนังสือให้ติดตาม รอชมแล้วกัน ถามว่าหวงมั้ยที่คิมใส่ชุดเซ็กซี่ ไม่หรอก มันสวยดีนะ และก็เป็นชุดที่ไปซื้อด้วยกัน”

ชอบมั้ยที่คิมแต่งตัวเซ็กซี่?

“ก็สวยดี นานๆเห็นที ก็แปลกตาดี ถามว่าเซ็กซี่มั้ย ก็เผ็ดขึ้นมาในระดับหนึ่งนะ (หัวเราะ) เดี๋ยวเร็วๆนี้จะมีถ่ายแฟชั่นคู่กัน จะเซ็กซี่ขนาดไหน ต้องถามพี่ใหญ่-อมาตย์ (หัวเราะ) ซึ่งลิมิตก็ปกตินะ คือถอดเสื้อได้ ถ้าถอดกางเกงคงไม่ไหว (ยิ้ม) ชุดว่ายน้ำก็ไม่ไหว ผมยังไม่รู้เลยว่าต้องโพสต์แบบไหน ยังไง เดี๋ยวไปลุ้นเอาหน้างานดีกว่า ใจผม อยากได้แบบพอเหมาะพอสมควร ให้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของบอดี้เราว่ามันเปลี่ยนแปลงไปมากกว่า”

ชื่อว่า ใหญ่-อมาตย์ ก็เป็นแนวเซ็กซี่ พร้อมมั้ย?

“พร้อมแล้วครับ (หัวเราะ) ให้คนที่ซื้อไปดูแล้วกัน แต่กำลังจะไปถ่ายในเร็วๆนี้ที่มัลดีฟส์ ถามว่าหุ่นของผมพร้อมรึยัง ถือว่าโอเค ต้องทำให้มันดูแพงขึ้นเป็นสิ่งที่ผมตั้งใจอยู่แล้ว ผมก็ฟิตหุ่นเรื่อยๆอยู่แล้ว”

อยากให้การถ่ายแฟชั่นครั้งนี้มันดูอินเตอร์?

“ใช่ ผมเเอบไปดัดผมมาด้วยนะ แต่คนอาจจะไม่รู้ เราอยากเห็นตัวเอง ในรูปแปลกๆ ก็เพราะไปดัดมา ซึ่งน้องคิมก็ชอบครับ ส่วนตัวผมก็ชอบด้วย”

จะมีทำโฟโต้บุ๊กทริปที่ไปเที่ยวกับคิม?

“โฟโต้บุ๊กทำแน่นอนครับ ภาพทั้งหมดเป็นผมถ่ายเอง อาจจะมีรูปคู่จากกล้องของคนอื่นด้วย เพื่อให้มันมีสีสัน และเงินส่วนหนึ่งจากรายได้ก็จะเอาไปช่วยทำบุญกับมูลนิธิทางภูเก็ต”