Inside Dara
เปรี้ยงกว่านางเอก!! สามไฮโซสาว สวยแซ่บรวย ฮอตสนั่นเมือง

ไม่มีวงการไหนจะร้อนฉ่าเท่ากับวงการบันเทิง แต่ถึงจะแรงยังไง วินาทีนี้ก็ยังต้องหลีกทางให้ไฮโซสาวสุดซ่าส์ ที่ดาหน้ากันออกมาสร้างวีรกรรมรสแซ่บ ให้ลือลั่นสนั่นเมือง!!

ไม่ใช่ดารา ไม่มีดีกรีนางเอกดัง แต่สวยแซ่บรวยครบเครื่องขนาดเนี้ย มันช่วยไม่ได้ที่ “ไฮโซม่านฟ้า–อรปภัตร จันทรสาขา” เจ้าของฉายา “ไฮโซพันล้าน” จะเปรี้ยงปร้างฮอตทะลุปรอทมีหนุ่มๆ ทั้งในและนอกวงการรุมจีบไม่ขาดสาย ไฮโซม่านฟ้าเป็นเจ้าแม่ธุรกิจความงาม ก่อตั้งแบรนด์ MARFELLA เรื่องฐานะทางบ้านก็รวยเว่อร์ มีธุรกิจหลายอย่าง ทั้งโรงงานพลาสติก, ธุรกิจแท็กซี่ 500 คัน และอสังหาริมทรัพย์

ไฮโซม่านฟ้าฮอตทะลุปรอท

ก็เพราะความฮอตนี่แหละ เลยทำให้เดือดร้อนไม่เลิก ล่าสุด ถูกโลกโซเชียลขุดคุ้ยว่าเป็นไฮโซกำมะลอ!! เล่นกันหนักๆ ทั้งนั้น หาว่าเธอสูบเงินผู้ชายจนรวย พันล้าน... เป็นเมียนักการเมือง ...แอบอ้างใช้นามสกุลพระราชทาน ยังไม่ รวมฉายานางงามร้อยเวที และดอกเตอร์กำมะลอ มันจี๊ดมากกก!! เพื่อพิสูจน์ว่ารวยจริง “ไฮโซ ม่านฟ้า” ปาดน้ำตาออกโรง เคลียร์ทุกข้อกล่าวหา พร้อม หอบหลักฐานโชว์สื่อ ขนมาหมดทั้งเครื่องเพชร 20 ล้าน, รถลัมโบกินีสีทอง ราคา 10 ล้าน แถมด้วยหลักฐานจบปริญญาเอก เกียรตินิยม และหลักฐานยืนยันนามสกุลพระราชทานจากคุณตาแท้ๆ

ความแซ่บของไฮโซ ม่านฟ้าถูกจับจ้องครั้งแรก เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ตอนเปิดตัวเป็น แฟนโฆษกพรรคเพื่อไทย “พร้อมพงศ์ นพฤทธิ์” และประกาศจะแต่งงานกันแล้วเงียบหาย เมื่อกลางปีที่ผ่านมาชื่อของ “ไฮโซม่านฟ้า” กลับมา ครึกโครมอีกครั้ง เมื่อตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกับพระเอกดัง “ฟิลม์ รัฐภูมิ” แต่ฝ่ายหญิงยืนกราน เป็นแค่เพื่อนสนิท คดีเก่าเพิ่งเคลียร์จบ...เว้นวรรคไม่ถึงสองเดือน “ม่านฟ้า” ก็ถูกโยงอีกรอบกำลังคั่วกับ “สน–ยุกต์ ส่งไพศาล” หลังมีไลน์หลุดพระเอกฮอตแชตมาอ้อนอยากกอดเหมือนเมื่อก่อน!! คนอย่างม่านฟ้ากล้าทำกล้ารับว่าแชตไลน์กับ “สน ยุกต์” จริง แต่คุยนานแล้ว ตอนนี้เป็นแค่เพื่อนสนิท เพราะมีคนคุยอยู่แล้ว คือ “เป๊ก รัฐภูมิ”...ฮอตจริงๆ

ไฮโซน้ำหวานแซ่บเว่อร์สะท้านเมือง

แซ่บเว่อร์สะท้านเมืองไม่น้อยหน้ากัน ต้องยกให้ “ไฮโซ น้ำหวาน–วรพรรณ พันธุ์คงชื่น” ลูกเจ้าของโรงแรมและผับดังในจังหวัดเชียงใหม่ ก่อคดีเด็ดไว้ลือลั่น เมื่อถูกสังคมตราหน้าเป็นมือที่สาม สร้างรอยร้าวให้ครอบครัวของนางร้าย ขาลุย “หนิง–ปณิตา ธรรมวัฒนะ” กับสามี “จิน–จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” จนกลายเป็นมหากาพย์ สาดน้ำลายไปมาข้ามปี สุดท้าย “หนิง-ปณิตา” เอาจริงฟ้องร้องฐานหมิ่นประมาท ไปให้สัมภาษณ์สื่อว่าหนิงกับน้องสาวและพวกร่วมกันทำร้ายร่างกายเธอ หลังต่อสู้คดียืดเยื้อ ในที่สุด เมื่อต้นปีศาลตัดสินจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี กระนั้น ไฮโซคนสวยยืนกรานจะสู้ต่อจน จบกระบวนการศาล พร้อมเรียกเสียงฮือฮาอีก ระลอก ด้วยการลุกขึ้นแต่งชุดเจ้าสาวเข้าพิธีวิวาห์หรูกับแฟนหนุ่มนอกวงการ โดยมีลูกชายตัวน้อยเป็นพยานคลานต้วมเตี้ยม

อีกหนึ่งไฮโซสุดซ่าส์โด่งดังกว่าดาราเพราะความเลือดร้อน ไม่มีใครเกิน “ไฮโซตั๋ม–วิชชุดา ลีนุตพงษ์” ทายาทหมื่นล้าน ค่ายรถยนตรกิจ สร้างชื่อกระหึ่มไปทั้งเมืองตั้งแต่ต้นปี เขย่าวงการ สีกากีสะเทือนเลื่อนลั่น ด้วยการออกโรงแฉแฟนเก่าในเครื่องแบบชนิดหมดเปลือก “ไฮโซตั๋ม” โชว์แมนประกาศ ว่าผู้ชายยืมเงินซื้อตำแหน่ง ตั๋มไม่ถือ ยังรู้สึกผิดด้วยซ้ำที่ไม่ให้เงิน ทั้งๆที่มาสู่ขอจะแต่งงานอยู่แล้ว แต่พอจับได้ฝ่ายชายนอกใจมีผู้หญิงอื่น เธอขอจบด้วยคำ สั้นๆว่าเลวได้โล่!! ทุกวันนี้ “ไฮโซตั๋ม” ยังเปิดรับสมัครหนุ่มๆอยู่ โดยหวังว่าสักวันจะเจอรักแท้บ้าง ตั๋มบอกว่ารู้ทั้งรู้ว่าเขามาเพราะเงิน แต่อย่างน้อยขอให้มีใจให้เราบ้างก็โอเคนะ.