Inside Dara
"โม" อมีนา ลงนะหน้าทอง เสริมงาน - ยันไม่เล่นของ

ยอมรับว่าไปลงนะหน้าทองมา โดย สาว ‘โม’อมีนา พินิจ เผยขณะไปร่วมงานบวงสรวงละคร “คนละโลก” ณ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง7 ว่า

“ไปลงนะหน้าทองมาค่ะ ที่วัดป้อมรามัญ คือจริงๆ ที่เราไปวัดนั้นเพราะเราไปเลี้ยงลูกช้างไว้ที่เพนียด แล้วมันอยู่ใกล้กันก็เลยไป ถามว่ามีความเชื่อไหมที่ไปลงนะหน้าทอง เราเชื่อค่ะ แต่เราไม่ได้จะเสริมเสน่ห์ เราเสริมเรื่องงานค่ะ ไม่ได้เล่นของอะไร ถ้าเล่นของแล้วเข้าตัวเองจะทำไง ที่ตัดสินใจไปทำเพราะได้ยินชื่อเสียงมาหลายปี และมีคนบอกเราไว้นานมากแล้ว แต่เราหาวัดไม่เจอ เพิ่งเจอค่ะ วันนั้นก็มีเพื่อนเราไปด้วย”

หลังจากเสริมแล้วเป็นยังไงบ้าง “ก็ปกติ มันเหมือนเสริมบารมีให้ตัวเองเฉยๆ ไม่มีอะไร ไม่ใช่เสริมแบบสักน้ำมันแบบนั้น”

ความรักนี่โอเคเลยไหม “จริงๆ เวลาเราไปไหว้พระหรืออะไร เราไม่เคยขอเรื่องความรักเลย เพราะถือว่า ดวงความรักเป็นยังไง เดี๋ยวก็เป็นแบบนั้นเอง ถามว่ามีคนเข้ามาจีบเยอะไหม ตอนนี้ไม่มีเลยค่ะ ตอนนี้ยังคุยกับอ้อมอยู่ค่ะ”

แต่มีข่าวว่าจริงๆ อ้อมเป็นตัวหลอก เรามีตัวจริงอีกคนนึง “ไม่มีๆ”

มีคนเห็นเราเดินห้างกับคนใหม่ “แล้วเห็นเราสองคนไหม คือเรามีรุ่นพี่เป็นตุ๊ด เป็นอะไรแบบนี้ และรู้จักรุ่นน้องที่เป็นทอมบ้าง ไม่ใช่ว่าจะไม่รู้จักใครเลยนอกจากอ้อม แล้วอ้อมทำงานก็เลิกทีทุ่มสองทุ่มแล้ว เพราะฉะนั้นเวลางานเรากับเขาไม่ตรงกัน บางทีต้องลางานให้กันและกัน และถ้ากับคนอื่น คงไม่มีใครยอมทนเป็นกิ๊กเรา ทั้งๆ ที่เราคบอ้อมขนาดนี้”

อ้อมว่ายังไงบ้าง เรามีข่าวแบบนี้ “เขารู้เพราะเราคุยกับเขาตลอดเวลา เราอาจจะไม่ได้ลงรูปคู่ ไม่ได้หวือหวากันมาก แต่เรารู้สึกว่า รักกันไปเรื่อยๆ โดยไม่ต้องไปโปรโมทให้ชาวบ้านรู้ ว่ารักกันมาก แต่ก็มีนะที่เขาแอบเข้าใจผิดว่าเราไปเดินกับใคร เราก็ถ่ายรูปให้เขาดูว่าเราอยู่ตรงนี้ๆ ส่งโลเกชั่นให้ดูก็มี”

หรือเพราะเรายังไม่ชัดเจนกับอ้อม ยังไม่เรียกแฟน “เรากับเขาก็คบกันนะ เราไม่เคยพูดว่าไม่ได้คบกัน เราบอกว่าไม่โสด ถามว่าเขาคือตัวจริงเราแน่นอนไหม นี่ก็จะปีนึงแล้ว คือแรกๆ อาจมีงอนกันเพราะเวลาไม่ตรงกัน แต่สักพักเริ่มชินว่า ไม่ว่างก็ไม่เป็นไร ค่อยลางานวันอื่นให้กัน อย่างวันวาเลนไทน์ พอวันที่ 13 กพ. มันเป็นวันศุกร์ เขาทำงานเราก็บอกให้เขาลางานให้เรา ไปสมุย คืออะไรที่เขาลาให้ได้ก็ลา”

อ้อมก็สปอยเราพอสมควร “ไม่มีใครสปอยใคร คือถ้าว่างแล้วต่างคนต่างไม่มีปัญหาก็ไป แต่ถ้าต้องทำงานจริงๆ มีแขกวีไอพีทางเขามา เราก็ต้องยอม ถามว่าทะเลาะกันบ่อยไหม ไม่บ่อยค่ะ ถามว่ามั่นใจกับความรักครั้งนี้ขนาดไหน เรื่อยๆ ค่ะ ไม่อยากไปตั้งความหวังอะไรมาก ใช่ก็ใช่ อ้อมเองก็เชื่อใจได้ เรื่องสาวๆ ถ้ามีเดี๋ยวเราก็รู้เอง เฉยๆ ขี้เกียจเช็ก เหนื่อย แต่นี่เขายังไม่เคยมีปัญหานะ เป็นเด็กดี”