Inside Dara
"โดม"โต้แหลกชวน"ก้อง"สวิงกิ้ง

เจน–เจนสุดา ปานโต สวย ทรงเสน่ห์ โต้ข่าว!! “ไม่ใช่ของเล่นไฮโซ” ถึงแม้รายชื่อ “หนุ่ม” ใน “สต๊อก” ล้วนแต่มี ดีกรี หล่อ แซบ ซ่าส์ นามสกุลดังทั้งนั้น แต่ เจน ก็ยืนยัน ถึงจะรวยและไฮโซ พ่อยศใหญ่โต แต่ถ้ามา “รัก–ลวง–หลอก” รบกวนไปป้ายหน้า เพราะเธอไม่ใช่ของเล่นของใคร “หัวใจ” เก็บไว้ให้ “คนรักจริง”

หากลองคบแล้ว ฝ่ายชายมาทำตัว “ลับ–ลวง–พราง” แสดงแสร้งว่ารักมากเวลาอยู่กับ เจน เพียงสองต่อสอง เจน ก็จะลองรัก แต่ก็ลองคบอย่างระมัดระวัง หากคบไปแล้วยังรักแบบลับๆล่อๆอยู่ละก็ เจน ลงดาบพิฆาต ประกาศ!! ถอยห่างทันใด เพราะไม่ชอบให้ใครมา “เจาะหัวใจ” ไปฟรีๆ!

ถึง “แก๊งเพื่อนสาว” ของ เจน จะทยอยสละโสดไปทีละราย ไล่มาตั้งแต่ นานา ไรบีนา, พอลล่า เทเลอร์, วุ้นเส้น–วิริฒิพา และกำลังจะตามมาคือ แอน–อลิชา ไล่สัตรูไกล แต่ เจน ก็ยังไม่หวั่นไหว เพราะเป็นของโสดแบบแซ่บ เจน ขยันเช็กเรตติ้งตัวเอง ด้วยการสลัดผ้า ถ่ายแบบหวือแต่ดูน่ารัก ให้หนุ่มๆได้คึกคักอยู่ตลอดเวลา ล่าสุดในนิตยสาร “Women’s Health” เลือก เจน มาบรรจงโพสท่า สวย น่ามอง ให้ช่างภาพ ธาดา วาริช รัวชัตเตอร์เก็บภาพ มีชีวิตชีวาของ เจน อย่างสดใส จนทีมงานยังเผลอเรียก เจน ว่า “นางแบบไฮเปอร์” อีกอย่าง เจน เป็นสาวลูกครึ่ง หัวทันสมัย เธอมองว่า การถ่ายแบบหรืองานโชว์ความเซ็กซี่ คืองานชนิดนึง เจน เลยเคยทำฮือฮา เดินแบบชุดว่ายน้ำ สวยเผ็ดร้อน!

ด้วยความกล้า เป็นสาวซ่าส์ ที่มั่นใจในตัวเอง และเป็น คนโอเพ่น เปิดกว้างในการคบเพื่อน เจน เลยมักมีข่าว “มือ ที่สาม” เบอร์ต้นๆที่ถูกหมายหัว

ล่าสุด เจน ถูกมองว่าเป็นตัวป่วน ทำ เอาคู่ของ ท็อป–ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี กับภรรยา แพม–อรอาภา ง่อนแง่น เกือบเลิก เพราะ ท็อป มีข่าวสนิทควงไปโน้นนี่กับ เจน อยู่บ่อยๆ ถึง เจน กับ ท็อป จะออกโรงเคลียร์ข่าวว่าไม่มีอะไรในก่อไผ่ แต่มันก็ทำให้ แพม ไม่ สบายใจอยู่บ่อยๆ แต่สุดท้ายพอ เจน ห่างออกมา สถานภาพความสัมพันธ์ของ ท็อป และ แพม ก็เริ่มจะดีขึ้น เพราะหมดห่วงไร้กังวล

ตอน อนันดา คบ จี๊ด–แสงทอง กำลังจะเลิกหรือไม่เลิก ก็มีข่าว เจน เป็นตัวป่วน กระแทกเฮือก สุดท้าย จน อนันดา กับ จี๊ด รักสะบั้น เพราะ จี๊ด หัวใจเจ็บแปล๊บ เนื่องจากรู้อยู่เต็มอกว่า เจน คือ “กิ๊ก เก่า” อนันดา ทั้งๆที่ไม่มีใครรู้ว่า เจน คิดอะไร เธออยากจะ “ฉกชิง” แย่งชายคนรัก หรือเธอทำลงไป เพราะ “แค่เหงา” เลยอยากหาเพื่อนคุยแบบไม่คิดอะไร

เจน ผ่านรักมาหลายหน แต่เธอยังไม่พบคนจริงใจ เจน เลยเบรกเรื่องรัก และหันมาลุยงาน ตอนนี้เธอมีถ่ายละคร “แรงเงา” และพิธีกรงานอีเวนต์ ทำแบรนด์เสื้อผ้าชื่อ “เจนสุดา” ขายออนไลน์ผ่านทางเฟซบุ๊ก facebook.com/jensuda clothing เป็นเสื้อยืดใส่สบาย ผ้านิ่มสไตล์เธอ ว่างจากงานก็ปาร์ตี้ และออกกำลังกาย เพราะเธอเปลี่ยนเทรนด์กลายเป็น “สาวผิวแทน” เน้นกล้าม โห!! หุ่นฟิต แอนด์ เฟิร์ม แบบนี้ แถมไฮเปอร์ อารมณ์ดี หนุ่มๆเรียงหน้าเข้ามาให้ เจน คบมากมาย อยู่ที่ว่า เจน จะเลือกรักใครแค่นั้นเอง!

รักกับ ฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม ลูกชาย อากู๋ แกรมมี่ เพิ่งล้มกระดานไป เพราะรักแล้วไม่คืบหน้า เจน เลยต้องออกค้นหา ตามหารักแท้ต่อไป เดี๋ยวเธอก็มีข่าวควงหนุ่มหน้าเข้ม คนในวงการ คนนอกวงการ แต่ยังไม่มีใครได้เป็น “ตัวจริง” ของ เจน สักที!

เพราะ เจน ออกตัวเลยว่า เธอยังไม่มี ใคร แต่ถึง อกหัก รักคุด มาหลายครา เจนก็ไม่ หมดศรัทธาในรัก เจน เชื่อว่า “ความรักเอาชนะทุกอย่าง” แค่ เจน รอพบ “คนซื่อสัตย์ ให้เกียรติ เคารพการตัดสินใจ และให้อิสระกันและกัน” เจน ชอบประโยคนึงที่บอกว่า “Loving someone is setting yhem, letting them go” เมื่อรักใครก็ต้องให้เค้าเป็นตัวของตัวเอง ให้พื้นที่เขา ให้เขาไม่สูญเสียตัวตน ไม่อย่างนั้นเราก็เป็นคนเห็นแก่ตัว”

ถึงเพื่อนจะสละโสดไปเยอะแยะ แต่ เจน ยังเกาะคานเหนี่ยวแน่น เพราะเธอก็ไม่รีบร้อนที่จะแต่ง เธอบอกหนุ่มๆที่คิดจะมาจีบเพราะเธอเหงา บอกเลยว่าไม่เหงา เพราะเพื่อนที่ไม่ได้แต่งงานอีกเพียบ เธอขอสนุกกับงาน เมกมันนี่ และซิ่งกับแก๊งเพื่อนสาว

หากเธอไม่เจอคนที่ถูกใจ เธอจะไม่กดดันตัวเองด้วยคำว่า “แก่” แล้วต้องรีบ ขึ้นรถด่วนขบวนสุดท้าย เจน ยังยืนยันว่า ขอเลือกเยอะ คิดเยอะ ไปจนกว่าจะ “เจอคนดีๆ”