Inside Dara
เปลี่ยนคู่ควงไม่ซ้ำหน้า “ป้อง” แขวะสื่อ เขียนข่าวอย่าเล่านิทาน!

“ป้อง” ปลื้มมีตติ้งแฟนคลับหลายประเทศ บอกจำกัดจำนวนคนจะได้ดูแลอย่างทั่วถึง เผยมีงานที่จีนติดต่ออย่างสม่ำเสมอ และละครที่จีนจะออนแอร์เร็ว ๆ นี้ แล้ว แถมมีแนวกำลังภายในติดต่อมา แต่บอกยังไม่พร้อม เพราะยังเขินกับท่าทางในการแสดง ลั่นยังโสดสนิท แขวะสื่อขอให้เขียนข่าวแบบมีจรรยาบรรณ บอกยังสนุกกับชีวิตโสด เพราะแก่แล้ว ไม่รีบร้อนหาแฟน

เป็นพระเอกหนุ่มที่มีแฟนคลับแผ่ขยายโกอินเตอร์ไปไกลแล้วจริง ๆ สำหรับ “ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” ที่ล่าสุดเพิ่งจัดงานมีตติ้งให้กับแฟนคลับทั้งไทยและจีนไป ซึ่งงานนี้ก็มีแฟนคลับแห่แหนมาร่วมงานกันล้นหลาม ล่าสุด เจอตัวหนุ่มป้องในงาน AIS ณ Q Space ชั้น MF ศูนย์การค้าดิ เอ็มควอเทียร์ เจ้าตัวก็เผยว่า ครั้งนี้ต้องจำกัดจำนวนคน เพราะจะได้ดูแลได้อย่างทั่วถึง พร้อมบอกงานแนวกำลังภายในของจีนติดต่อมาอีก แต่ยังไม่พร้อม เหตุอายกับท่าทางของการเล่นกำลังภายใน

“อบอุ่นดีครับ เราก็จัดกันเองปีละหน ก็มีแฟนคลับจากจีน เวียดนาม ไทยบ้างประมาณ 100 คนกว่า เราจัดกันเอง ไม่ได้มีออแกไนซ์ เราจำกัดคน เพราะกลัวว่าจะจัดไม่ดี เพราะเขาก็เสียเงินบินมาเราก็ต้องดูแลให้ดีและทั่วถึง บรรยากาศสนุกนะครับ จริง ๆ เราก็จัดมาหลายปีแล้ว พอจะมีประสบการณ์อยู่บ้าง ก็มีกิจกรรมเล่มเกม ร้องเพลงบ้าง แต่ปกติผมเป็นคนไม่ค่อยร้องเพลงนะครับ ฟีดแบ็กก็โอเคนะครับ ก็มีแฟนคลับเวียดนามให้หมวก ชุดมาให้ ก็ไม่ได้มีอะไรเซอร์ไพรส์น่ากลัว มีแต่น่ารัก ๆ ผมก็ร้องเพลงเซอร์ไพรส์แฟน ๆ เพราะปกติไม่ค่อยร้องเท่าไหร่ เราจำกัดจำนวนคนน่ะครับ ก็ทำกิจกรรมกันเต็มที่ ถ่ายรูปกันจนเบื่อไปข้างหนึ่งเลยครับ”

“สำหรับละครที่จีนจะออนแอร์วันที่ 11 ก.ย. ก็รอลุ้นอยู่เหมือนกัน ทางจีนระบบไม่เหมือนเรา จะออนแอร์ได้ 2 ช่อง จะออนที่เซี่ยงไฮ้ก่อน เดี๋ยวจะมีไปแถลงโปรโมตครับ แต่ไปช่วงสั้น ๆ เฉย ๆ แต่ถ้าติดละครที่ไทยก็ไปไม่ได้ ต้องดูคิวก่อนครับ ตอนนี้ทางจีนก็มีทาบทามให้ลงหนังย้อนยุคนิด ๆ เราก็ให้ทางพี่ป้อน (นิพนธ์ ผิวเณร) พี่บอย (ถกลเกียรติ วีรวรรณ) ช่วยดูบทให้ครับ หนังกำลังภายในก็มีติดต่อมานะ อย่างนักแสดงจีนเขาจะอยู่ในสายเลือดอยู่แล้ว แต่เรานักแสดงไทยก็จะเขิน ๆ หน่อย ก็เลยอาจจะยังไม่พร้อม ยังไม่ถนัดแบบนั้นน่ะครับ (ยิ้ม) ถ้าเป็นยุคเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ก็ยังพอไหว”

แขวะสื่อขอให้มีจรรยาบรรณในการเขียนข่าว ลั่นยังโสดสนิท ไม่เคยเหงา

“คนที่เห็นในภาพผู้จัดการผมครับ อ่านข่าวแล้วก็อย่าไปเชื่อมาก บางทีก็ไปกับผู้จัดการบ้าง ญาติบ้าง ตอนนี้ยังไม่มีนะครับ ถ้ามีก็เพื่อนกันทั้งนั้น แต่ก็ชินแล้วครับว่าต้องโดน แต่บางทีก็ต้องมีจรรยาบรรณบ้าง ไม่ใช่เขียนเล่าเป็นนิทาน เพราะอย่างถ้าคนรู้จริงอ่านก็จะตลก ไม่ได้ปิดใจหรอกครับ มันอยู่ที่จังหวะ ผมไม่ใช่สายขี้เหงา ไม่ได้ติดแฟนตลอดเวลา ไม่ได้ปิ๊งใคร แก่แล้วด้วยมั้งครับ ก็เลยไม่ได้รีบร้อน แต่จะสาวไทย สาวจีนได้หมดเลย แต่ทุกคนเป็นเพื่อนกันหมดครับ ก็ใช้ชีวิตโสดไปครับ สนุกดี แต่ไม่ได้สนุกแบบเพลย์บอยนะ ถ้าเราเจอใครที่ถูกใจก็ต้องจีบอยู่แล้ว เพราะเราก็โตแล้ว แต่ไม่มีก็ไม่เป็นไร ไม่ได้ทุกข์ร้อน ไม่ได้เหงา”