Inside Dara
'ปู'โต้ข่าวลือฉาวลั่นแค่ป่วยนอนรพ.

"ปู-ไปรยา สวนดอกไม้" ยันเข้าออกโรงพยาบาลถี่ เหตุป่วย ไม่ใช่ฝากท้อง หรือตั้งครรภ์ มองเรื่องนี้เป็นเรื่องไร้สาระ เชื่อมีคนประสงค์ร้ายปล่อยข่าว ท้าให้รอดู อีก 4-5 เดือนมีอะไรหรือเปล่า

ระยะหลังไม่ค่อยมีข่าวฉาวๆ ออกมาให้เห็นเท่าไหร่ สำหรับนางเอกสาว "ปู-ไปรยา" อีกทั้งออกมาให้สัมภาษณ์ตลอดว่าอยากให้โฟกัสกับงาน ไม่อยากให้โฟกัสเรื่องข่าวกับหนุ่มๆ โดยเฉพาะข่าวคราวกับ "โน้ต-วิเศษ" แต่จู่ๆ ล่าสุดก็มีข่าวเม้าท์จากวงในว่านางเอกสาวกำลังตั้งท้องได้ 2 เดือน แถมยังฝากท้องอยู่ที่โรงพยาบาลดังย่านสุขุมวิท มีข่าวเม้าท์แรงขนาดนี้ เลยขอถามไถ่ถึงเรื่องดังกล่าว ปูเผยให้ฟังดังนี้

"โอ้ว...ไหวมั้ย แย่มากเลย ปูขอไม่ตอบเรื่องนี้แล้วกัน เพราะว่าคนที่มีความคิดความอ่าน ที่เห็นปูตามงานน่าจะรู้ว่ายังไง เอาหัวเป็นประกันได้เลยแล้วกันว่าไม่ ถามว่าพอใจกับข่าวแบบนี้ มันแย่ ไม่เคยมีข่าวนี้มาก่อนเลย แต่ปูชินแล้ว ไม่ใช่แค่ตัวปู ปูอยากให้คนอ่านมีวิจารณญาณในการอ่านด้วย คนเราทำงาน 7 วัน อายุ 23 เพิ่งเรียนจบกลับมา สิ่งดีๆ ที่ปูทำมีเยอะนะ เรื่องอย่างนี้มันแย่กว่าข่าวลืออีก เป็นคนประสงค์ร้ายกับปู ดาราทุกคนเจอข่าวแบบนี้หมด ขอให้มองผ่านๆ ไปแล้วกัน ปูจะไม่ตอบเรื่องนี้แล้ว เพราะมันไร้สาระ" ปูกล่าวอย่างจริงจัง

ถามต่อว่า รู้สึกเครียดที่มีข่าวเม้าท์แบบนี้หรือไม่ นางเอกสาวเผยว่า ไม่เครียดกับข่าวดังกล่าว ถ้าคนเห็นเดินห้าง คงไม่คิดว่าเป็นแบบนั้น เพราะถ้าคนมีการศึกษาคิดกัน เมื่อป่วยเข้าโรงพยาบาลบ่อยเป็นไข้หวัดไม่น่าจะลิงค์กับเรื่องนั้นได้เลย รู้สึกเฉยๆ กับข่าว ใครจะพูดอะไรก็แล้วแต่

"ดูไปแล้วกันว่า 4-5 เดือนมีอะไรหรือเปล่าล่ะ ถ้าท้องแบนราบ เซ็กซี่อยู่แบบนี้ก็ช่วยมาขอโทษหนูด้วยนะ ถ้าเห็นปูใส่กระโปรงสั้นเอวลอย แสดงว่าโอเคแฮปปี้ ไม่ได้มีอะไร(ที่ผ่านมาเจอแต่ข่าวตลอด) ข่าวแรงของปูคือคำพูดของคนอื่น เป็นคนอื่นพาดพิงถึงปู

3 ปีเกือบ 4 ปีที่ผ่านมา ปูไม่มีรูปหลุด เพราะไม่ได้ไปไหน หรือทำตัวไม่ดี ต้องเข้าใจว่าช่วงปูเข้าวงการใหม่ๆ ช่วงอายุ 14-19 ปีเป็นช่วงวัยรุ่น และเชื่อว่าวัยรุ่นทุกคนจะมีช่วงพลาด จะยอมรับหรือไม่ยอมรับทุกคนมีหมด เพียงแต่ปูอยู่ต่อหน้าสื่อต่อหน้าประชาชน พฤติกรรมทุกอย่างถ้าไม่ระวังคนจะเห็น บางครั้งทำอะไรนิดหน่อยก็ตีเป็นเรื่องใหญ่ สมมุติไปเยี่ยมคนก็ตีว่าเป็นแฟนกันหรือเปล่า ไม่อยากให้มองว่าปูเป็นคนดี แต่ปูโตขึ้น คนเราสามารถเปลี่ยนตัวเองได้ ปูก็ตั้งใจเรียน เรียนจนจบ" ดาราชื่อดังแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อว่า บางครั้งอาจจะทำตัวดีแต่พลาดที่ไปเดินกับผู้ชาย ทั้งๆ ที่ไม่ใช่แฟน

"แต่คนอื่นมองเห็น มันดูไม่ดี และเราไม่สามารถแก้ได้ ปูตัดปัญหาคือไม่ทำ มันอาจจะอึดอัด แต่เข้าใจว่าตรงนี้คืออาชีพของเรา ฉะนั้นถ้าเราจะอยู่ตรงนี้ก็ต้องทำใจ" ปูกล่าวทิ้งท้าย