Inside Dara
โป๊ป เผยความรู้สึก ถ้าเรตติ้งจะตก เพราะ เบลล่า และ บอสวศิน

หลังมีข่าวออกมาว่า มีแฟนคลับกลุ่มหนึ่ง เริ่มไม่พอใจ ที่ โป๊ป ธนวรรธน์ จิ้นกับสาว เบลล่า ราณี มากเกินไป ทำให้ดูไม่เหมาะเท่าไรนัก และแฟนคลับกลุ่มนี้ก็ไม่พอใจอย่างมาก

ล่าสุดได้เจอ โป๊ป มาร่วมนิทรรศการ "Exhibition Natural Collection Closer to Nature by Fineline" @ลานดิสคัฟเวอรี่ พลาซ่า ชั้น G เจ้าตัวก็ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

ล่าสุดแฟนคลับแอนตี้ เบลล่า เพราะจิ้นกันมากไป?

"ไม่ทราบ แต่ว่าเห็นข่าวที่ เบล สัมภาษณ์อยู่นะครับ ผมก็ไม่รู้สึกอะไรนะ ก็แค่รู้สึกว่า เรากับเบลก็บริสุทธิ์ใจนะ

เราทำงานก็แฮปปี้ หยอกล้อเล่นกันเป็นเหมือนพี่น้อง ผมก็ไม่มีความรู้สึกว่าต้องไปทำตามใครบอก ผมรู้สึกว่าผมได้ร่วมงานกับเบล ผมรู้สึกดี เราเป็นพี่น้องกัน"

ได้คุยกับ เบล ส่วนตัวมั้ย หรือเห็นในข่าว?

"เมื่อวานก็เจอกัน ทำงานด้วยกัน ก็ไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้ ทำงานด้วยกัน ทักทายกันเหมือนเดิม"

มันจะทำให้การทำงานด้วยกันดูเกร็งขึ้นมั้ย?

"ไม่เกร็งครับ ก็เหมือนการถ่ายละครด้วยกันแหละ ที่ยังมีถูกเนื้อต้องตัว พูดโรแมนติกกัน มันก็คือการทำงาน

เพราะฉะนั้นการออกอีเวนต์ก็คือการทำงาน ทำให้คนมีความสุข ให้คนยิ้ม ก็อยู่ในกรอบนะ บางทีเราพูดหยอกล้อกัน แซวเล่น แต่ลับหลังไม่มีอะไรเลย ผมกับเบลเป็นพี่น้องกัน"

ได้คุยกับแฟนคลับมั้ย?

"ผมไม่เคยคุยกับแฟนคลับครับ ไม่เคยถาม ปล่อยให้เค้าพูดไป เดี๋ยวมันก็หายไป เราก็ไม่เคยถึงเนื้อถึงตัวกันนะ ก็แค่พูดแซวกันมากกว่า"

กลัวว่าแฟนคลับเราจะน้อยลงมั้ย?

"อ๋อ ไม่เป็นไรหรอก เพราะว่าผมก็เริ่มจากการไม่มีแฟนคลับอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นมีแฟนคลับเยอะ สักวันก็ไม่มีแฟนคลับ เราต้องอยู่ด้วยตัวเราอยู่ดี ก็ไม่เป็นไร เราก็ทำดีของเราไป จะมีหรือไม่มีก็ปล่อยไปตามธรรมชาติของมัน"

แสดงว่าเราไม่ได้แคร์แฟนคลับ?

"แคร์ครับ คนที่ตามผมมาเกือบ 10 ปี ผมก็ยังรักเค้า เพราะเค้าเป็นเพื่อนผม ผมไม่เคยที่จะไม่แคร์แฟนคลับ

ผมแคร์ทุกครั้งที่เค้ามาหาผม แต่ถ้าวันหนึ่งเค้าจะไม่ได้ตามแล้ว ด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม มันเป็นธรรมชาติ ผมก็ต้องปล่อยไป แต่ผมไม่เคยที่จะไม่แคร์แฟนคลับ"

การที่เราคุยกับ เบลล่า เราได้คุยกับแฟนคลับมั้ย?

"ไม่เลยครับ ผมกับ เบล น่าจะมองเหมือนกัน เราทำงานกันสนุก ไม่มีอะไรปิดกั้น เราบริสุทธิ์ใจเป็นพี่น้องกัน บางทีมีซีนหวานๆ เราก็ทำงานด้วยกันปกติ ใครจะคิดยังไงก็ช่างเค้า เรารู้ใจเรา ไม่มีอะไรเกินเลย"

มีอะไรอยากจะบอกแฟนคลับที่เค้าแอนตี้เรามั้ย?

"ไม่ต้องบอกอะไรหรอก ไม่จำเป็นต้องบอกอะไร เราก็ทำงานของเราไป เค้าก็เข้าใจเองแหละ ไม่มีอะไรอยู่แล้ว เราทำงานยังไง เป็นยังไง"

เรื่องที่ ฟิล์ม ธนภัทร ดังแซง โป๊ป เสียบพรีเซนเตอร์แทนเรา?

"เค้าได้พรีเซนเตอร์เหรอ ก็ดีใจกับเค้าด้วย แบ่งๆ กันละครับ ก็ไม่เป็นไร ใครได้ก็ได้ไป เราไม่ได้เป็นทุกตัวอยู่แล้ว ไม่มีใครตัดใครหรอก กับพรีเซนเตอร์ตัวนั้น ผมเพิ่งจะเซ็นกับเค้าเอง อาจจะมีหลายตัวมั้งครับ แบรนด์นี้เค้าโอเคกับผมนะ เดี๋ยวจะมีจัดรวมพรีเซนเตอร์ปลายปีครับ"

เรื่องทำบุญปลายปีนี้ยังไง?

"ปีนี้ผมทำเกี่ยวกับการศึกษา ก็คือมันมีโรงเรียนหลายโรงเรียนค่อนข้างที่จะอาคารทรุดโทรม ผมก็อยากจะไปซ่อมใหม่ครับ"

เลือกไว้กี่โรงเรียน?

"ตอนนี้ดูไว้เกิน 5 โรงเรียนแต่ว่าหลายจังหวัด กระจายๆ กันไป ผมก็รวบรวมข้อมูลมา และกะจะเอาเงินที่ได้ไปกระจายให้เยอะๆ ที่ผ่านมาผมทำบุญมาทุกๆ ปีทั้งกับวัด โรงเรียน โรงพยาบาล หรือสัตว์

ทำมาตลอดแต่บางทีอาจจะไม่ได้โปรโมตมาก ปีนี้เหมือนกับว่ามีเพื่อนๆ ช่วยกันเยอะอยู่เลยจะกระจายไปได้ไกลกว่า ผมตั้งใจทำบุญแบบนี้ทุกปี และจะทำไปเรื่อยๆ คืออยากให้สิ่งที่เราได้รับมาเป็นประโยชน์กับสังคมบ้าง ตอนนี้ก็ร่วมกันบริจาคได้แล้ว แล้วเอาไว้ใกล้ๆกว่านี้น่าจะมีการอัพเดตบัญชีเพื่อให้ทุกคนรับทราบว่ามียอดเงินจำนวนเท่าไร ทุกบาทเอาไปทำบุญหมดครับ"