Inside Dara
ดรามาทำไม “วุ้นเส้น” เปิดใจ “เจนี่” เปิดตูดในสถานที่ส่วนตัว ไม่มีอะไรเสียหาย ยังชมสวยที่สุด

“วุ้นเส้น วิริฒิพา” โต้หลุดโป๊ะ โพสต์ภาพโชว์ตูด “เจนี่” ยันเพื่อนซี้เป็นคนอนุญาตเอง ส่วนตนลบโพสต์ทิ้ง เพราะคนเริ่มเข้ามาดรามา ยันจัดปาร์ตีในงานไพรเวต ชมเพื่อนสนิทสวยที่สุด ไม่สนถูกวิจารณ์

ทำเอาฮือฮาหนักมากในโลกโซเชียลสำหรับงานวันเกิดของนางเอกสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ที่มีเพื่อนพ้องในวงการไปร่วมแสดงความยินดีมากมาย แต่ที่พีกสุดเห็นจะเป็นภาพที่เพื่อนสนิทอย่าง “วุ้นเส้น วิริฒิพา แย้มนาม” ลงในไอจี ซึ่งเป็นภาพที่สาวเจนี่เซ็กซีขั้นสุด เพราะเป็นชุดเปิดบั้นท้าย จนสะท้านสะเทือน พอภาพนี้ออกมาไม่นาน ก็โดนเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก สาววุ้นเส้นเลยจัดการลบโพสต์เดิมแล้วโพสต์ใหม่ ซึ่งพอเจอวุ้นเส้นในงาน Grand Openning Q&Q Health Center ณ Q&Q Health Center สยามสแควร์ ซ.5 เจ้าตัวก็เผยว่าที่ลบเพราะไม่อยากมีปัญหา แต่ตัวเจ้าของวันเกิดเองไม่ซีเรียสเลย

“จริง ๆ ตอนที่ลงก็ไม่ใช่ว่าไม่ได้คิดอะไรนะคะ แต่พอดีดูแล้วว่างานมันก็เป็นธีมไพรเวต และตอนที่ลงรูปก็นั่งอยู่กับเจนี่ ยังถามอยู่เลยว่ารูปนี้โอเคมั้ย เห็นก้นได้มั้ยเนี่ย เขาก็บอกว่าโอเคไม่มีอะไร พอไม่มีใครซีเรียสอะไร วุ้นก็เลยลง เพราะว่ารูปนั้นมันก็สวยในแบบของเขา แต่พอลงไปไม่นานก็เริ่มมีคนเข้ามาคอมเมนต์หลากหลายความคิดเห็น ก็เลยคิดว่างั้นลบรูปแล้วลงรูปใหม่ดีกว่า”

“เอาจริง ๆ เมื่อวานมันก็เป็นวันเกิดของเขา แล้วก็เป็นธีมไพรเวต ธีมแบบนี้ก็ไม่ควรจัดในที่ที่มีคนอื่นที่ไม่ใช่พวกเราอยู่แล้วเนอะ แต่ก็เข้าใจว่าบางทีเวลาลงรูปไปก็อาจจะมีคนอื่นเอาไป และไปวิพากษ์วิจารณ์ ซึ่งก็เป็นเรื่องที่พวกเราโดนมาตลอด ถามว่า มีคนบอกให้ลบมั้ย ก็ไม่ได้มีใครบอกให้ลบ แต่พอดีว่ามีคนในงานเห็นว่ามีเพจอะไรสักอย่างเอาไปลง วุ้นก็เลยตกใจว่ามันขนาดนั้นเลยเหรอ ส่วนตัวไม่ได้อยากให้มีปัญหาอะไรก็เลยลบดีกว่าเท่านั้นเอง”

เผย “เจนี่” ลงในไอจีตัวเองแล้วว่า “ไม่ดรามา เพราะถ่ายชุดว่ายน้ำมา 3 ครั้งแล้ว”

เจนี่เขาก็ลงไอจีแล้ว เพราะเจนี่ก็ยังพูดเองว่าเขาเคยถ่ายชุดว่ายน้ำตั้งหลายที อายุเท่านี้แล้วก็ไม่เห็นเป็นอะไร คือ อย่างที่บอกคนอื่นก็มีสิทธิ์วิพากษ์วิจารณ์ได้ แต่ก็อยากให้เข้าใจว่ามันเป็นงานวันเกิดเป็นงานปิด ไม่ใช่ว่าจะไปแต่งตัวแบบนี้ที่ไหนก็ได้ แล้วตอนที่ลงก็คุยและถามกันเลยว่าลงได้ใช่มั้ย คือ ไม่ใช่ว่าวุ้นไปแอบลงโดยที่ไม่ได้บอกเพื่อน เพียงแค่ว่าพอเริ่มเห็นคนดรามาก็เลยถามว่าเอาไงดี ลบมั้ย เจนี่ก็บอกว่าลบก็ได้ แต่ส่วนตัวเขาไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะเขาก็ถ่ายอะไรมาตั้งเยอะแล้ว”

“แต่งานนั้นก็ต้องยอมแพ้เจนี่จริง ๆ ต้องยอมรับว่า เจ้าของวันเกิดสวยที่สุด อีกอย่างในงานก็มีคนอื่นอีกหลายคนที่แต่งตัวเซ็กซี แต่พอดีว่าเป็นเจนี่คนก็เลยให้ความสนใจจนเป็นข่าวขึ้นมา วุ้นใส่จีสตริงหรือเปล่าเหรอ ไม่ ๆ อันนั้นมันเป็นขอบเลกกิ้ง ซึ่งเป็นลายของกางเกง ไม่ใช่จีสตริง แล้ววุ้นก็ไม่มีจีสตริงด้วยค่ะ (หัวเราะ)”

รับแก๊งนางฟ้าเตรียมของขวัญไว้เซอร์ไพรส์แล้ว แต่ของ “กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ” คงไปให้กันเอง

“ของขวัญตอนนี้ก็ดู ๆ อยู่ค่ะ จะว่าไปเจนี่ก็มีทุกอย่างแล้วนะ ก็เลยกำลังดูอยู่ว่าอะไรที่เขาอยากได้จริง ๆ อะไรที่แปลก ๆ หรือของเล่นตลก ๆ เดี๋ยวก็จะหากันให้ เพราะว่าของสวย ๆ งาม ๆ เขาก็มีหมดแล้ว เลยอยากหาอะไรที่เขาเซอร์ไพรส์จริง ๆ มากกว่า จะเตี๊ยมกับกึ้งมั้ย อันนั้นให้เขาให้กันส่วนตัวดีกว่าค่ะ (หัวเราะ)”