Inside Dara
อาบ อบ อึ๊บ ไม่คิดจะไปทำ จูลี่ เดอะเฟซ แย้มหัวใจโสด

ตกรอบแต่งานเริ่มรุมนะคะ จูลี่ เดอะเฟซ วิลาวรรณ แอนเดอร์สัน สาวเปรี้ยวปรี๊ดลูกครึ่งไทย-นิวซีแลนด์ กำลังเปล่งประกายความฮอต หลังจากดราม่าแรง เปิดใจชีวิตเคยยากจนต้องสู้ๆ ดิ้นรนสุดพลัง เคยหาทางออกให้ชีวิตไม่ได้จนเคยคิดฆ่าตัวตาย ไม่เกี่ยงงานเคยไปทำงานพาร์ทไทม์หาเงินที่ร้านแมคโดนัลด์

จนมาเดินสายประกวดนางงามพอมีเงินบ้าง แต่บ้างช่วงชีวิตก็ลำบากสุดๆ เคยไม่มีเงินติดตัวเลย ต้องบากหน้าไปยืมเงินคนอื่นๆ มาประทังชีวิต และจูลี่เคยเกือบคิดสั้น!!! จะไปบำเรอกามเป็นเด็กเสี่ย แต่ยังดีคิดใหม่ไม่ไป!!! ถึงจะตกรอบเดอะเฟซไปเรียบร้อยแล้ว แต่ความสวยเด่นมันทิ่มตา ตอนนี้จูลี่ก็เริ่มๆ มีงานเข้ามาบ้าง ล่าสุดได้เป็นพรีเซ็นเตอร์สบู่ยี่ห้อหนึ่ง เรื่องค่าตัวไม่ขอบอกชัดๆ นะคะ

ช่วงจูลี่ยากจน เคยคิดว่าจะไปเป็นเด็กเสี่ยแต่ไม่ไป และยังเคยคิดจะไปทำงาน อาบ อบ นวด ด้วยจริงหรือไม่? "ไม่จริงค่ะ ไม่เคยคิดไปค่ะ" สวยขนาดนี้ช่วงนี้มีแฟนแล้ว? "ตอนนี้มีคนที่คุยๆ ดูใจอยู่แล้ว ยังไม่ถึงขั้นจะเรียกว่าเป็นแฟนกันค่ะ ก็ดูๆ กันไปก่อน" กับงานแสดงพร้อมมั้ย? "พร้อมมากๆ ค่ะ พร้อมรับการแสดงทุกรูปแบบเลยค่ะ (หัวเราะ)"

วางอนาคตตัวเองต่อไปอย่างไร? "อยากทำงานในวงการบันเทิงต่อไปสักปีสองปี น่าจะเปิดโอกาสใหม่ๆ หลายอย่างให้กับเราได้ แต่ใจจริงๆ อยากจะไปทำงานการบิน เพราะเราเรียนด้านการบินมาตั้ง 4 ปีแล้วค่ะ".