Inside Dara
สาดแฟลชรัวๆ เมื่อ ปู ไปรยา ปรากฏตัวขึ้น เฉิดฉายบนพรมแดงคานส์

เสลัดลุคสุดร้อนแรงจากงานอาฟเตอร์ ปาร์ตี้ของ Met Gala สู่ความสวยสง่าดุจนางพญาบนพรมแดงในงานเทศกาลหนัง เมืองคานส์ ครั้งที่ 76 (Festival de Cannes 2023) ประเทศฝรั่งเศส หลังจากห่างหายไปนานด้วยสถานการณ์โควิด-19

กลับมาคราวนี้ ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก นักแสดงสาวไทย มาพร้อมบทบาทของนักแสดงระดับฮอลลีวูดด้วย ปูเลือกใส่ชุดจาก Spring/Summer Haute Couture collection 2022 ของแบรนด์ Alexis Mabille แบรนด์ฝรั่งเศสสุดชิค

ที่นอกจากจะสะกดสายตาด้วยผ้าตาข่ายสีนู้ดทองเข้ารูปอวดหุ่นสวยแล้ว ด้านหน้ายังประดับริบบิ้นผ้าซาตินสีเดียวกันกับตัวชุด ยาวตั้งแต่ช่วงคอเสื้อจรดปลาย เสริมความแกลมด้วยชุดเครื่องประดับจากแบรนด์ Chopard

งานนี้จึงไม่มีคำว่าดรอป มีแต่คำว่าสวยตะลึง ท็อปฟอร์มไม่มีตก การันตีได้จากแสงเสียงรัวชัตเตอร์ของบรรดาช่างภาพในงาน ที่แย่งกันเก็บภาพโมเมนต์ประทับใจนี้ไว้.

จัดเป็นอีกหนึ่งสาวทีช่วงหลังมานี้ โดยวิจารณ์เรื่องหุ่นที่ดูอวบอัดขึ้น จนเห็นได้ชัดสำหรับดาราดัง ไปรยา ที่ถูกแซวเรื่องหุ่นจนเธอออกมาฟาดตอบกลับหลายรอบ ล่าสุดเธอไปร่วมงานอีเวนต์ดังที่ต่างประเทศและไม่พลาดไปเดินพรมแดงด้วย ก่อนที่เธอจะสวมใส่ชุดเข้ารูป อวดสัดส่วนสวยงามชัดเจน

แต่แล้วก็เหมือนเธอคงไม่สบายใจเรื่องหุ่นอีกรอบเลยออกมาฟาดๆ ผ่านแคปชั่นว่า “คนที่ชอบมาติว่า ปูต้องผอม (ซึ้งสุดนี้ก็ใส่ size เดียวกับ runway ไม่มีการแก้) ขอถามหน่อยว่าทำไมต้องบังคับผู้หญิง ให้เป็นในแบบที่คุณชอบหรือ พอใจ 34-24-38 ถึงเวลาที่คนควรจะเลิก bully คน เรื่อง body and focus on body positivity พูดอีกรอบ ฉันชอบแบบนี้!!”...

งานนี้ทำเอาหลายคนมาไลก์แรงและบอกว่ารักปูในแบบที่เธอเป็น บ้างก็บอกว่าแค่นี้ก็สวยแล้วไง บ้างก็บอกว่าไม่สวยแบบนี้เรียกสวยแบบไหน บ้างก็บอกว่าสวยโคตรแล้ว หุ่นก็ดีออก เป็นต้น...