Inside Dara
น้ำผึ้ง ตอบแล้ว! ปมทะเลาะ ป๊อป อารียา ว่าที่พี่สะใภ้

เป็นนางเอกที่ใครก็ตั้งข้อหา ติสต์แตกอยู่บ่อยๆ วันนี้ น้ำผึ้ง ณัฐริกา จะมาเปิดใจเรื่องนี้ รวมถึงประเด็นร้อนทะเลาะ ป๊อป อารียา พี่สาวของแฟนหนุ่ม เป้ ฐิติ เรื่องชุดโยคะ ว่านี่เป็นสาเหตุที่ทำให้ยังไม่ได้แต่งงานหรือเปล่า ซึ่ง น้ำผึ้ง ได้มาเปิดเรื่องราวทั้งหมดในรายการ คุยแซ่บShow ทางช่องวัน

ข่าวที่ทะเลาะกับพี่ป๊อป อารียา พี่สาวของ พี่เป้ แฟนหนุ่มล่ะ เรื่องเสื้อผ้าโยคะ

"เรื่องนั้นโบราณหงำเหงือก ไม่จริงค่ะ (นิ่งคิด) น้ำผึ้งก็ไม่รู้ว่าอะไรยังไง คนอื่นทุกคนบนโลกมีสิทธิ์คิดอะไรกับน้ำผึ้งได้หมดเลย แต่มันอยู่ที่น้ำผึ้งจะตอบกลับไปยังไง"

นี่คือมูลเหตุที่ไม่ยอมแต่งงานหรือเปล่า

"คือจริงๆ คุณแม่เขาไม่สบายมานานมากแล้ว ช่วงหลังๆ ก็อาการทรุดลง เราก็เห็นว่าผู้ชายคนนี้เขาดูแลแม่เค้าดีมาก ดูแลทุกวันมา 5-7 ปี เราก็จะไปกล้าพูดเรื่องอะไรได้ว่าแต่งงานกับฉันนะ เขาต้องทำหน้าที่ให้ดีก่อน ที่น้ำผึ้งคบเขานานๆ เพราะเราเห็นปฏิบัติกับแม่เขาดีมากๆ ต้องรอให้แม่หายก่อน"

คบมา 17 ปีต้องมีคุยกันบ้างนะเรื่องนี้

"ไม่มีการคุยกันเรื่องนี้ น้ำผึ้งรู้สึกเต็มอิ่มกับสัตว์ น้ำผึ้งไม่มีเวลามาคิดเรื่องตัวเองมากนัก"

ถึงตรงนี้ หนิง เผยว่า น้ำผึ้ง เคยพูดกับ หนิง ว่าจะท้องไปเลยทีเดียว ซึ่ง น้ำผึ้งเผยว่า "ก็แปลกปะ (หัวเราะ) มีได้ ก่อนหน้านี้ไม่ซีเรียส แต่พอเห็นเพื่อนๆ มี ก็อยากมี"

ถ้าจะถามว่า เป้ คือคนที่ใช่มั้ย

"ใช่ เท่าที่รู้จักผู้ชายมา คนนี้คือคนที่ฝากชีวิตได้ เขารู้จักความรัก เค้ารู้จักรักคนอื่น รักแม่แบบอุทิศชีวิต ปลายปีนี้จะให้โล่แบบเด็กหญิงวัลลี แบบเรายอม"

คำที่คนชอบว่า น้ำผึ้ง ติสต์แตก

"อาร์ติสต์คือทำงานละเมียดละไม เราคือติสต์แต่ไม่แตก เราอยู่แค่ระดับติสต์ธรรมดา คนติสต์แตกไม่มีใครอยากร่วมงานด้วย ซึ่งเราไม่ใช่ เวลาได้ยินคำนี้ว่าเราติสต์แตกเราจะปรี๊ด มันเหมือนคนเพี้ยนทำงานไม่ได้ ดูเหมือนโง่ แล้วคำว่าเพี้ยนใครเรียกนี่ตบปาก น้ำผึ้งไม่ได้ติสต์แตกไม่ได้เพี้ยน"

อยู่ๆ ทำไมหายจากวงการตอนดังมากๆ

"น้ำผึ้งเข้ามาวงการตอนอายุ 17 เป็นวัยรุ่นก็ทำเลย โดนถามว่าชอบกินอะไร ชอบสีอะไร เราก็นั่งตอบแต่เรื่องแบบนี้ แล้วทั้งบ้านเราเค้าก็เก่งกันหมดเลย เราเลยอยากไปพัฒนาตัวเรา

น้ำผึ้งเป็นคนสุดโต่ง นาทีนั้นคิดว่าถ้าเราไม่ออกไปท่องเที่ยวดูโลกให้มากกว่านี้เราจะต้องเสียความเป็นตัวเอง ด้วยความดังสมัยนั้น ไปไหนโดนถ่ายรูปตลอดเวลา โดนเขย่ารถ ลึกๆ น้ำผึ้งรู้สึกกลัว เลยไม่อยากเป็นตอนนั้น ก็หยุดงานบันเทิงแล้วก็ไปท่องเที่ยว

สมัยก่อน ตอนที่ดังมาก เราต้องกินข้าวแยกกับคนอื่น นึกว่าตัวเองเป็นสมมติเทพ คิดว่าตัวเองเป็นน้ำผึ้ง ณัฐริกา นางเอกเบอร์ 1 นี่ก็เป็นสาเหตุที่ออกไปใช้ชีวิตตัวเอง"

เพราะตอนดังเรื่องเยอะ เลยมีกระแสว่าโดนคนในวงการแบนจนต้องออก

"บ้า คนอย่างน้ำผึ้งใครจะแบน มีแต่คนรัก ไม่ได้โดนแบน"

มีข่าวว่าที่ออกไปเพราะเป็น ไบโพลาร์ ด้วย

"บ้าหรือเปล่า ถ้าเป็นน้ำผึ้งเป็นมากกว่าไบโพลาร์อีก ไม่เป็นๆ เป็นจะทำงานได้ไง ทำงานได้ดีด้วย"