Inside Dara
ซัน น้อยใจ ต้นหอม รอเวลาคืนดี ปัดสร้างกระแส 'เลิก' ไม่ลงทุนให้ถูกด่าฟรี

ทำเอาแฟนคลับลุ้นความสัมพันธ์ระหว่าง ดีเจ. ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ กับนักแสดงหนุ่ม ซัน-ประชากร ปิยะสกุลแก้ว หลังทั้งคู่มีปัญหากันแต่ยังไม่เลิกรา ซึ่ง ดีเจ.ต้นหอม ก็ออกตัวแรงเดินหน้าง้อซันเต็มที่

ล่าสุด เจอ ซัน มาร่วมงาน “KITO step with style” ที่ ลาน เวิร์ก แอนด์ เพลย์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซาแกรนด์ พระราม 9 เลยถามว่า ต้นหอมเดินหน้าง้อใจอ่อนรึยัง? “ใจอ่อนหรือไม่ใจอ่อน ไม่ใช่ประเด็นครับ เรามีปัญหากันจริงแต่ผมก็ไม่ถึงขั้นใจร้าย ไม่คุยกับเขา ตอนนี้เราก็พยายามปรับแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นอยู่ ส่วนปัญหาที่เกิดขึ้น เกิดจาก ถ้าผมมีแฟน ผมรักแฟนมากก็อยากให้แฟนปรึกษาปัญหากับผมทุกเรื่อง ผมต้องรู้ทุกเรื่องของแฟน อยากช่วยแบ่งเบาภาระทุกเรื่องของเขาเวลาเขาไม่สบายใจ แต่เขาเป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง ส่วนเรื่องมือที่สามไม่มี”

ทำไมรุนแรงถึงขั้นลบรูปคู่ในไอจี? “วันนั้นผมรู้สึกว่าผมถามอะไรเขาแล้วผมไม่ได้คำตอบ แต่ได้คำขอโทษกลับมา ด้วยอารมณ์ชั่ววูบน้อยใจ โกรธนิดนึงเลยลบรูปไป แต่พอเกิดเรื่องผมก็ไลน์ไปขอโทษเขานะ ตอนนั้นผมไม่ได้คิดถึงจิตใจเขา พอกลับไปคิดดูแล้วก็รู้สึกผิดเต็มๆ แต่ลบรูปไปก็ลงใหม่ได้ครับ” จะลงรูปคู่เมื่อไหร่? “รอเราเคลียร์กันลงตัวก็ลงรูปเหมือนเดิมแน่ๆ”

ตอนนี้คุยกันเป็นยังไงบ้าง? “เขาก็มาขายของเยอะเลย เป็นแม่ค้า ว่าจะทำอย่างนั้นอย่างนี้ บริการเต็มที่” ซันรู้ใช่มั้ยว่าต้นหอมลงรูปง้อเรา? “ก็ดูรูปนะครับ แต่ไม่คิดว่าเขาจะง้อเพราะเราไม่ได้โกรธไม่ได้งอนเยอะ เพราะยังไงเราก็รักกัน” หลังทะเลาะกันได้เจอกันรึยัง? “ได้เจอกันและได้เคลียร์กันระดับนึง”

ต้นหอมบอกเพื่อให้เราสบายใจเลยเลือกที่จะไม่บอกทุกอย่าง? “เขามองว่าผมยังเด็ก กลัวผมรับเรื่องอะไรไม่ได้ ผมบอกเขาเสมอว่าขอแค่ไม่โกหกกัน ยังไงผมก็รับได้ทุกเรื่อง” ตัวซันก็ต้องปรับด้วยรึเปล่า? “ผมปรับตั้งแต่แรกแล้ว และผมก็ดูแลเทกแคร์เขาสุดๆ”

ให้ต้นหอมปรับเรื่องอะไรบ้าง? “ก็เรื่องนี้แหละ เราเป็นแฟนกันก็ต้องบอกกันทุกเรื่อง ตอนนี้เขาก็ยอมปรับ” ต้นหอมมีวิธีง้ออะไรแปลกๆมั้ย? “มียิงมุกในไลน์มาบ้าง โทร.มาหยอดมุกตามสไตล์เขา ตอนนี้ก็ไลน์มา ผมก็ยังคุยกับเขาเหมือนเดิม” กลับมาดีกันร้อยเปอร์เซ็นต์รึยัง? “ยังไม่เลิกกันแค่มีปัญหากันเฉยๆ” เรียกแฟนเต็มปากได้รึยัง? “ขอเวลาอีกสักแป๊บแล้วกัน ผมเพิ่งเจอแผลสดมา ก็ไม่ได้หายทันที แต่เหตุการณ์นี้ก็ทำให้ผมได้เจอคนน่ารักเข้ามาในชีวิตเยอะมาก พี่ตั๊ก ลีลา, พี่บอย-พิษณุ หลายคนมากที่ให้คำปรึกษาได้ดีมาก”

คนมองว่าเราสร้างกระแส? “ถ้าสร้างกระแสผมคงไม่สร้างให้คนมาด่าผมขนาดนี้ ความรักของเรามันมีจริง” คุณแม่ซันว่ายังไงบ้าง เหมือนเขาจับตามองอยู่? “เขาก็ให้คำสอนว่าเหมือนลิ้นกับฟัน มีกระทบกันบ้าง ให้อภัยกันได้ก็ให้อภัยนะ และก็ไม่ได้ห้ามที่เราจะคบกัน เรารักใครแม่ก็รักด้วย ขอแค่ชีวิตไม่เหนื่อยไปกว่าเดิม” พี่ม้า-อรนภา พิธีกร “ข่าวใส่ไข่ ” บอกว่าต้นหอมซุกกิ๊ก จริงมั้ย? “เรื่องคนอื่นผมไม่ขอพูดถึงดีกว่า ผมพูดในมุมที่ผมเห็นก็แล้วกัน มั่นใจว่าเขาไม่มีใครนอกจากผม แต่เรื่องนี้พี่ๆ ลองไปถามเขาเองดีกว่า ผมไม่กล้าตอบแทน”