Inside Dara
ล่าสุดก็เผยข่าวดีโชว์ผลตรวจให้เห็นว่ากำลังตั้งท้องลูกคนแรก มีโอกาสเจอตัวสาวชมพู่เลยให้เจ้าตัวเผยถึงความรู้สึกที่กำลังจะเป็นคุณแม่กันซะหน่อย

หลังจากตลกสาวชื่อดัง ชมพู่-ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ หรือ ชมพู่ ก่อนบ่ายคลายเครียด แต่งงานกับสามี บอย-วัชรพงศ์ พลเมืองดี ไปเมื่อหลายเดือนก่อน ล่าสุดก็เผยข่าวดีโชว์ผลตรวจให้เห็นว่ากำลังตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว มีโอกาสเจอตัวสาวชมพู่เลยให้เจ้าตัวเผยถึงความรู้สึกที่กำลังจะเป็นคุณแม่ซะหน่อย

ชมพู่ เผยว่า “เปิดปุ๊บติดปั๊บเลยค่ะ ตอนแรกกังวลว่าถ้าปีนี้ไม่มาสงสัยต้องพึ่งคุณหมอแบบคนอื่นเขา แต่หลังแต่งงานเริ่มดูแลตัวเอง ออกกำลังกาย กินโฟเลต ปรึกษาคุณหมอว่าต้องช่วงไหนไข่กำลังตก เราก็นับและพูดกับสามี เริ่มเดือนที่ 2 ก็ติดเลยโชคดีไปค่ะ อายุครรภ์ประมาณ 7 สัปดาห์แล้ว อาการแพ้ยังไม่มี ไม่รู้ว่าเป็นเพราะบางทีตื่นเช้ามาเริ่มรู้สึกเวียนหัวก็จะรีบอาบน้ำ สระผม พยายามทำตัวเองให้สดชื่น บางทีมีน้ำลายออกมาหรือเหมือนมีอะไรมากองคล้ายจะอาเจียนก็หาสับปะรดมากินหรือไม่ก็ทานข้าวไปเลย ตอนนี้ต้องระวังเพราะยังไม่ 3 เดือน ตอนแรกตั้งใจจะถือเคล็ดครบ 3 เดือน ค่อยบอก เพราะตามหลักทางการแพทย์อายุครรภ์ 3 เดือน จะสามารถตรวจได้ว่าอวัยวะของเด็กเติบโตไหม มีแววเป็นดาวน์ซินโดรมหรือเปล่า ถ้ามีภาวะแบบนั้นเรายุติการตั้งครรภ์ได้เขาเลยยังไม่เปิดเผยกัน แต่แฟนเห็นที่ตรวจตั้งครรภ์ขึ้น 2 ขีดเก็บไม่ได้โพสต์ไอจีไปเรียบร้อยแล้ว (หัวเราะ) เราก็เลยต้องเฉลยด้วย”

“สำหรับแพลนการทำงานหลังจากนี้ ถ้าเกิดไม่แพ้ท้องจะทำงานไปเรื่อย ๆ แค่งดใส่ส้นสูง งดเล่นผาดโผน เพราะชอบลืมว่าตัวเองกำลังท้อง สามีก็เอาใจมากขึ้น เป็นโปรโมชั่นของคนท้อง อยากได้อะไรก็แค่บอก (หัวเราะ) กลับบ้านมาสามีก็ทำอาหารให้กิน ส่วนเรื่องเพศของลูกชายหรือหญิงก็ได้ ขอให้สมบูรณ์ เพราะอายุเราก็ 36 ปีแล้ว คงไม่รอลุ้นตอนคลอด ตรวจได้เมื่อไหร่เดี๋ยวบอกให้ทราบเลยค่ะ”.