Inside Dara
‘เวียร์’ โต้ทุ่มเงินซื้อเฟอร์นิเจอร์หรูให้ ‘เบลล่า’

เวียร์ ศุกลวัฒน์ เผยสงกรานต์ขี่บิ๊กไบค์เที่ยวหิมาลัย 2 อาทิตย์ โต้ซื้อเฟอร์นิเจอร์หลุยส์ให้เบลล่า ราณี เป็นของขวัญขึ้นบ้านใหม่ บอกยังไม่ได้คิดว่าจะให้อะไรเพราะยังไม่เห็นบ้านอีกฝ่ายว่าเป็นแบบไหน ปัดตามรับส่งเบลล่าที่พารากอน...

ฝั่งนางเอกสาวลุคใสวิกพระราม 4 เบลล่า ราณี แคมเปน เตรียมจะทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ก็มีข่าวเม้าท์แว่วลอยลมมาว่าหนุ่มรุ่นพี่คนสนิทอย่างพระเอกผิวเข้มวิกหมอชิต เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ เตรียมทุ่มทุนซื้อเฟอร์นิเจอร์หลุยส์ให้เป็นของขวัญ แถมล่าสุดยังมีกระแสอีกว่าเวียร์ตามรับส่งเบลล่าที่ห้างดังพารากอนอีกด้วย ได้เจอเวียร์หลังมาร่วมงานเปิดตัวแคมเปญ “แรงเลอร์ ทรู วันเดอเรอร์” ที่ลานกิจกรรมเซ็นทรัลเวิลด์สแควร์ โซนเอ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เลยรีบถามทันที พร้อมทั้งถามถึงแพลนเที่ยวหิมาลัยในช่วงสงกรานต์ของเจ้าตัวอีกด้วย

เห็นว่ากำลังจะเดินทาง? "ครับ ไปอาทิตย์หน้าช่วงวันหยุดยาว เคลียร์งานเรียบร้อย ไปประมาณ 2 อาทิตย์" เตรียมร่างกายยังไงบ้าง? "ก็ไม่ได้อะไรเพราะไปบ่อยแล้ว" แต่เหมือนครั้งนี้ไปไกลนะ ไปถึงหิมาลัยเลย? "คือเราไม่ได้ไปปีน เราก็อยู่ข้างล่าง อยู่เมืองที่อยู่ใกล้ๆ เราไม่ได้เตรียมตัวไปปีน แค่ขี่ไปเมืองใกล้ๆ เฉยๆ ครับ" มีเปลี่ยนใจจะชวนน้องไปด้วยไหม? "ไม่ครับ ไม่แน่นอน" กลัวเขาลำบาก? "คือมันเป็นทริปที่เราได้มีการสมัครกันล่วงหน้า มันต้องมีการส่งเอกสารต่างๆ มันก็ยุ่งยากพอสมควร เราเคยไปบ่อย เอกสารเราก็จะมีอยู่แล้ว" เอาไว้ซื้อของฝากกลับมา? "จะมีอะไรนอกจากออกซิเจนที่โน่น"

มีข่าวว่าจะซื้อเฟอร์นิเจอร์หลุยส์เป็นของขวัญขึ้นบ้านใหม่ให้เบลล่า? "ไม่มีครับ ไม่มี" น้องชวนไปดูบ้านใหม่หรือยัง? "ยังไม่ได้ไปเลยครับ ยังไม่ได้ชวน" มีเล็งอะไรไว้เป็นของขวัญไหม? "ไม่ได้เล็งอะไรไว้เลยครับ" ถ้าน้องชวนไปงานขึ้นบ้านใหม่จะไปไหม? "ถ้าเขาชวนก็ไปครับ งานบุญอย่างนี้ก็ดี" เห็นเบลล่าบอกว่าถ้าได้เฟอร์นิเจอร์หลุยส์ชุดใหญ่จริงก็ยินดี? "เหรอครับ ผมว่าน้องเขาคงพูดเล่นเฉยๆ แต่ส่วนใหญ่แล้วเวลาขึ้นบ้านใหม่ก็ควรที่จะมีอะไรนิดนึงไปให้อยู่แล้ว แต่ก็ยังไม่รู้ว่าอะไรที่เหมาะ ไม่รู้ว่าเขาจัดแต่งบ้านแบบไหน โดยส่วนตัวก็ยังไม่ได้คิดไว้ว่าจะให้อะไร เขาก็ไม่ได้เปรยว่าอยากได้อะไร เรายังไม่รู้ว่าเขาจะแต่งแบบไหนและจะขึ้นบ้านใหม่เมื่อไหร่ รอให้เห็นบ้านก่อนจะได้รู้ว่าเป็นแบบไหนสไตล์ไหน" มีคนเห็นเรามาตามรับตามส่งเบลล่างานที่พารากอน? "พารากอนไม่ได้มาครับ" เหมือนวันนั้นเรามีซ้อมคอนเสิร์ตส่วนน้องก็มีงาน? "วันนั้นมาซ้อมคอนเสิร์ตอ๊อฟ ปองศักดิ์ แต่ก็ไม่ได้เจอกัน" แต่เหมือนมีภาพเราเดินตามผู้หญิง? "ไม่รู้เหมือนกัน แต่วันนั้นไม่ได้เจอ ไม่ได้ไปรับไปส่งครับ".