Inside Dara
รักยืนยง 7 ปี ตุ๊กตา อินทิรา ควงนักธุรกิจ วิวาห์หวาน

ตุ๊กตา อินทิรา ควงเจ็ค พรเทพ นักธุรกิจทายาทกลุ่มบริษัท พรีเมี่ยม เพลสฯ วิวาห์หวาน ณ โรงแรมโอเรียนเต็ล หลังดูใจมานาน 7 ปี โดยเป็นงานภายใน มีเพียงเพื่อนสนิทและญาติผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่าย ส่วนงานฉลองมงคลสมรสจะจัดขึ้นในปี 2560...

หลายคนอาจจะสงสัยว่า อดีตนางเอกสาวหน้าหวาน ดีเจตุ๊กตา อินทิรา แดงจำรูญ นั้นหายไปไหน ขอบอกไว้ตรงนี้เลยว่า เจ้าตัวไม่ได้อำลาวงการบันเทิงแต่อย่างใด ยังคงส่งเสียงหวานๆ ผ่านทางคลื่น FM ONE 103.5 ล่าสุดถือฤกษ์ดีเข้าพิธีวิวาห์อย่างเป็นทางการกับผู้บริหารหนุ่มไฟแรง ทายาทบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง กลุ่มบริษัท พรีเมี่ยม เพลสฯ เมื่อเช้าวันพุธที่ 28 ธันวาคม 2559 เวลา 05.30-07.00 น. โดยใช้ห้องรอยัล บอลรูม โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล แบงค็อก เป็นสถานที่จัดงาน

สำหรับพิธีการในช่วงเช้าเป็นพิธีสวมแหวน ในช่วงเที่ยงเป็นพิธียกน้ำชา งานวิวาห์ในครั้งนี้ถูกจัดขึ้นเป็นงานภายใน มีเพียงเพื่อนสนิทและญาติผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายเท่านั้น ส่วนงานฉลองมงคลสมรสจะจัดขึ้นในปีหน้า ซึ่งวัน เวลา และสถานที่ เจ้าตัวจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง สำหรับแฟนหนุ่มของ ตุ๊กตา มีชื่อว่า เจ็ค พรเทพ มงคลเจริญศรี อายุ 39 ปี โดยทั้งคู่คบหาดูใจกันเป็นเวลา 7 ปี ก่อนจะลงเอยด้วยการแต่งงานในที่สุด ส่วนใครที่คิดถึงเจ้าตัวติดตามฟังและให้กำลังใจกันได้ทางคลื่น FM ONE 103.5 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00-12.30 น.