Inside Dara
ปังเวอร์! นิกกี้ ปล่อยเพลง นิสัยรวย ยอดวิวถล่มทลาย ก้อย คอมเมนต์ทำฟิน

ปังเวอร์! นิกกี้ ปล่อยเพลง นิสัยรวย ยอดวิวถล่มทลายเกินล้านวิวภายในไม่ถึงวัน ด้านว่าที่แฟน ก้อย อรัชพร คอมเมนต์หวานรูปหัวใจ ทำเอาแฟนคลับฟินกระจาย

เกิดปรากฎการณ์ในวงการเพลงอีกแล้ว เมื่อนักแสดงหนุ่มอารณ์ดี นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ จับมือกับ นักแสดงสาวสุดฮอต ก้อย อรัชพร ที่หนุ่มนิกกี้ประกาศออกสื่อเดินหน้าขายขนมจีบแถมยังย้ำชัดถึงความจริงใจว่า ตอนนี้คุยกับสาวก้อยเพียงแค่คนเดียวเท่านั้น มาร่วมร้องเพลงและแสดงนางเอก MV เพลง "นิสัยรวย"

โดยได้ วัชรินทร์ พึ่งสุข หรือที่รู้จักกันในชื่อ “ปอนด์ A.K.A P-HOT” ศิลปินแร็ปเปอร์รุ่นใหม่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว บวกกับสไตล์การร้องเพลงแนวใหม่อย่าง “ลูกแทร็ป” คือเพลงลูกทุ่ง + Trap or Rap ที่ผสมผสานความเป็นไทยเข้ากับสากลได้อย่างลงตัว มาร่วมFeaturing เอาใจ FC

โดยเนื้อหาเพลง นิสัยรวย เป็นแนวแร็พสนุกสนานผสมผสานเนื้อหาของเพลงที่มีความหมายสองแง่สองง่าม และดนตรีตื่นเต้นเร้าอารมณ์ อีกทั้งเคมีสุดน่ารักของนายหญิง ก้อย อรัชพร และ นิกกี้ ณฉัตร ที่ร่วมแสดง MV ด้วยกันเป็นครั้งแรก ส่งผลให้ เพลง นิสัยรวย กวาดยอดวิวในยูทูบล้านกว่าวิว ภายในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง และติด #2 เป็นเทรนด์มาแรงในยูทูบอีกด้วย

งานนี้ ก้อย และ นิกกี้ ตอบแทนแฟนคลับที่ยอดวิวในยูทูบถล่มทลาย จัดคลิปวีดิโอคู่สุดฟินกับท่าเต้นเพลง นิสัยรวย และชวน fc ทุกคนมาร่วมเต้นเพลงในแอพพลิเคชั่น tiktok จน ณ ขณะนี้มีคนเข้าชมคลิปวีดิโอคู่ใน Account Nickynachat ถึงเกือบ 9 แสน และมีคนร่วมเต้นเพลงนิสัยรวย เป็นจำนวนมาก แถมในคนที่ติดตามของนิกกี้ 1 ใน 9 ก็มีชื่อของ ก้อย ด้วย

แต่มีแฟนคลับบางคนตาดีแอบเห็น คุณนายหญิงก้อย แอบไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของหนุ่มนิกกี้ ที่โพสต์ภาพวันถ่ายทำ MV เป็นรูปอิโมจิรูปหัวใจ ด้านนิกกี้ก็มาคอมเมนต์ตอบกลับอย่างเร็วเป็นรูปหัวใจเหมือนกัน

เล่นเอาแฟนคลับแอบแซวเบาๆ คอมเมนต์อิโมจิหัวใจด้วยคน แล้วแท็กไปหาทั้งคู่ พร้อมกันนี้ มีชาวเน็ตแซวนิกกี้กลับว่า ถ้าถึง 30 ล้านวิว พี่นิกกี้ต้องทำคลิปขอนายหญิงเป็นแฟนอย่างเป็นทางการ

นอกจากนี้เหล่าคนบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์แซว อย่าง ดีเจต้นหอม คอมเมนต์ว่า "นั่นแน่" , เจมส์ กิจเกษม คอมเมนต์ว่า "มาละไงงง" และ เสนาลิง คอมเมนต์ว่า อุต๊ะ

ขอบคุณยูทูบ อินสตาแกรม และ tiktok Nickynachat