Inside Dara
‘แก้ว-อ๊อด’ควง‘น้องเบลล์’ เปิดใจครั้งแรก-หลังหย่ากว่า10ปี

ทำให้พ่อแม่ได้ควงกันมาออกรายการทีวีครั้งแรกร่วมกับลูกสาวที่กำลังโด่งดัง หลังขึ้นเวทีประกวดนางงามระดับประเทศ แก้ว-อภิรดี กับ อ๊อด-โอภาส พร้อม น้องเบลล์ ลูกสาวคนเล็ก มาเปิดใจใน คุยเช้าShow โดยแก้วเผยถึงการดูแลสอนลูกสาวทุกอย่าง กระทั่งการยิ้ม ส่วนอ๊อดรับว่าหวงลูกสาวมาก แต่เมื่อเป็นความชอบของลูก เราจะดูแลลูกในโซเชี่ยล

แก้วบอกด้วยว่า เลี้ยงลูกสไตล์โหด เคยมีช่วงเวลาที่ลูกสาวบอกว่าเหนื่อย ท้อ ไม่ไหวแล้ว เราก็บอกว่าโอเคเลิกไปเลย เราไม่แคร์ เราเอาจริง ถ้าไปงานแล้วงอแง จะทิ้งไว้ตรงนั้นเลย ผู้จัดการก็จะโทรมาถามว่าทำไมทิ้งน้อง เราก็บอกว่า ต้องมีบทเรียน เวลาท้อ ลูกบอกเหนื่อย เราก็บอกจะโทรไปถอนตัวให้

ส่วนความสัมพันธ์ในครอบครัว แก้ว กับ อ๊อด เปิดใจครั้งแรกว่า หลังหย่าร้างเลิกกันมา 10 กว่าปี พ่อแม่เลิกกัน แต่ความเป็นครอบครัว ลูก สายเลือดเลิกกันไม่ได้

“ตอนนี้ไม่ได้อยู่บ้านเดียวกัน แต่บ้านหลังเดิม ห้องพี่อ๊อดก็ยังอยู่เหมือนเดิม พี่อ๊อดจะไปมา เค้าก็มีโอกาสมาดูแลลูกตามปกติ”

น้องเบลล์ ยังมาเผยถึงพี่ชายคนสนิท อาเมน เดอะสตาร์ ซึ่งพ่ออ๊อดบอกว่าเคยเจอครั้งหนึ่ง เป็นเด็กมีสัมมาคารวะดี หน้าตาดี บุคลิกดี แม่แก้วบอกว่า ดูมีความคิดอ่านดี ชวนกันไปทำสิ่งดี ออกกำลังกาย สวดมนต์ ไหว้พระ แต่ยังต้องดูกันต่อไป

โดยทั้งพ่อและลูกสาวยังมีโชว์พิเศษมาร้องเพลงสากลคู่กันด้วย ซึ่ง น้องเบลล์ เสียงดีมากๆ เรียกว่า สมเป็นทายาทนักร้องจริงๆ แถมน้องเบลล์ ยังมีเซอร์ไพรส์ให้พ่อกับแม่ด้วย ลองไปชมแบบเต็มๆ