Inside Dara
‘ป่าน ปาณิสรา’สวยแซ่บ ขึ้นแท่นนางร้ายงานล้นแห่งยุค

เมื่อก่อนเซ็กซี่สุดก็แค่เสื้อเอวลอย แต่ล่าสุด “ป่าน-ปาณิสรา ชุ่มมะโน” นางร้ายจากละคร หนี้เกียรติยศ ช่อง7 ก็ทำเอาแฟนๆตะลึง เมื่อจู่ๆนางร้ายหน้าหวานก็โพสต์ภาพชุดว่ายน้ำรัวๆ แซ่บพริกยกสวน แถมยังได้พรีเซ็นเตอร์สินค้าไป 3 ตัวรวด ละครปิ่นไพร ที่เจ้าตัวเล่นก็เตรียมจ่อคิวออนแอร์กลางเดือนนี้ เรียกได้ว่าแซ่บทั้งคนแซ่บทั้งงานเลยทีเดียว

โดยนางร้ายสาวเผยว่า “ละครตอนนี้ที่กำลังออนแอร์อยู่ก็คือ หนี้เกียรติยศ ทางช่อง7 รับบทเป็นนางร้ายค่ะ อ้อม อรชุมา แล้วก็มีที่กำลังจะออนกลางเดือนก็คือ ปิ่นไพร ทางช่อง 7 รับบทเป็นนวลค่ะ ช่วงนี้ทำงานทุกวันเลยค่ะ รู้สึกว่าตั้งแต่ปรับลุคให้เซ็กซี่มากขึ้นงานก็เยอะขึ้นด้วย ความเซ็กซี่อาจจะมีส่วนช่วยในเรื่องของมีคนสนใจมากขึ้น ก็เข้ามาดูรูปเราและสนใจอยากให้เราไปเป็นพรีเซนเตอร์ให้ ตอนนี้ก็มีสินค้าเข้ามา 3 ตัว ก็คือ ชามาดี้พีช แล้วก็พรีเซ็นเตอร์ชิโนอิ คอลลาเจน, พรีเซ็นเตอร์ สลิปปิ้งมิส ลาเฟอร์ ซึ่งสินค้าแต่ละตัวก็จะแตกต่างกันมากเลยค่ะ อย่างชิโนอิ คอลลาเจน ก็เป็นงานผิว ตัวนี้เป็นพรีเซ็นเตอร์คู่กับไป่ ทาคุน นายแบบพม่าค่ะ ส่วนสลิปปิ้งมีส ลาเฟอร์ ก็จะเป็นงานบิวตี้เลยค่ะเน้นหน้า และชามาดี้พีชเป็นแนวสุขภาพเน้นหุ่น ซึ่งป่านก็เป็นคนออกกำลังกายอยู่แล้วทุกอย่าง เรียกว่างาน 3 ชิ้นนี้ ครบหมดเลยทั้งหน้า ผิว และหุ่น แต่ยังสามารถรับเพิ่มได้อีกนะคะ (หัวเราะ)

ส่วนเรื่องหัวใจ ก็เรื่อยๆค่ะ ค่อยเป็นค่อยไป ตามดูรูปได้ในไอจีและเฟซบุ๊กค่ะ ไม่ได้ปิดบังอะไร แค่เราอยากใช้ชีวิตแบบปกติ และก็ทำงานไปด้วย ตอนนี้ก็ถือว่าทุกอย่างก็ลงตัวดีค่ะ”