Inside Dara
สี่สาว Brave Girls เตรียมคัมแบ็คเดือนมีนาคมนี้

21 กุมภาพันธ์ Brave Entertainment ต้นสังกัดของสี่สาวประกาศว่า “Brave Girls กำลังเตรียมตัวสำหรับการคัมแบ็กในเดือนมีนาคม” นี่เป็นการคัมแบ็คครั้งแรกในรอบครึ่งปีนับตั้งแต่มินิอัลบั้มรีแพ็คเกจชุดที่ 5 ‘After ‘We Ride’ ออกในเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว

Brave Girls กลายเป็นไอคอนแห่งความหวังอย่างรวดเร็วจากผลงานเพลง ‘Rollin’ เมื่อต้นปีที่แล้ว จากนั้น ในรีแพ็คเกจมินิอัลบั้มที่ 5 ‘After ‘We Ride’ พวกเธอก็เผยมิติทางดนตรีที่เติบโตขึ้นให้แฟนๆได้เห็น

เห็นได้จากรางวัลทางดนตรีที่ได้รับมากมายในปีที่แล้ว เช่น ‘รางวัลนักร้องยอดนิยมจากพิธีมอบรางวัลศิลปะและวัฒนธรรมเกาหลีครั้งที่ 9 ปี 2021’ ‘รางวัลไอดอลหญิงยอดเยี่ยมจากงานประกาศรางวัลแบรนด์แห่งปี หมวดไอคอนฮอต’, ‘2021 Asia Artist Awards Singer Hot Trend Award’, ‘2021 Melon Music Awards Hot Trend Award’, ‘Mnet Asian Music Awards KTO Breakout Artist’ และ รางวัล ‘Asia Model Awards ครั้งที่ 16 ในหมวดนักร้อง’ เป็นต้น

นอกจากนี้ เพลงทั้งหมด 3 เพลง ได้แก่ ‘Rollin’, ‘We Ride’ และ ‘Chi Mat Ba Ram’ ได้เข้าสู่ TOP 100 ของชาร์ต Melon ประจำปี 2021 ที่ประกาศเมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งทำให้เกิร์ลกรุ๊ปวงนี้กลายเป็นขุมพลังทางดนตรีที่เกิดขึ้นใหม่ที่ได้รับการยอมรับอย่างล้นหลาม

ที่มาข่าว : https://sports.khan.co.kr/news/sk_index.html?