Inside Dara
“เฌอเบลล์” นิวลุกส์ สวย-แซ่บ-สก๊อย! โดนใจหนุ่มสกินเฮด

“เฌอเบลล์” เหมือนฝันตัดผมสั้นเหมือนสก๊อย บอกผมยาวเข้าถึงยาก โวหนุ่มจีบวีดวิ่วเพียบ รับถูกใจหนุ่มสกินเฮดที่กำลังคบกัน อีกฝ่ายไล่ไปตัดให้สั้นกว่าเดิม เผยไม่อยากเปิดตัวอยู่ในช่วงพิสูจน์ว่าใช่หรือไม่ใช่ โอดไม่กล้าเลิฟซีนขยี้ปากเหมือน “แป้ง อรจิรา” บอกถ้าต้องใส่ชุดว่ายน้ำในทีวี ขอใส่ไปเดินเล่นแถวเซ็นทรัลเวิลด์ดีกว่า

มาพร้อมลุกส์ใหม่สวยสดใสซาบซ่าไม่เบา สำหรับ “เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์” โดยเจ้าตัวเผยว่าตั้งแต่ตัดผมสั้นมีหนุ่มเข้ามาขายขนมจีบเพียบ แม้แต่หวานใจหนุ่มสกินเฮดก็ยังถูกอกถูกใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

“ตัดผมสั้นเป็นบ๊อบเท จริงๆ เป็นคนชอบผมสั้นอยู่แล้ว แต่พอมาเล่นละครแล้วผู้ใหญ่เขาอยากให้ไว้ผมยาวมากกว่า หนูร้องอยากตัดผมมาประมาณ 4 ปีแล้ว พยายามเอาแบบทรงผมมาเสนอผู้ใหญ่ตลอด จนเขาบอกว่าให้ตัดก็ได้เพราะละครเรื่องใหม่ต้องเป็นสาวเปรี้ยวๆ หน่อย อันนี้ก็เรียกว่าตัดรับละครด้วยค่ะ ตอนแรกกะว่าจะตัดเฉยๆ แต่พอบอกช่างว่าอยากเปลี่ยนลุกส์ เขาก็บอกว่าอยากเปลี่ยนลุกส์ตัดผมสั้นแล้วไม่ทำสีมันก็ไม่เปลี่ยน ฉะนั้นก็ให้ทำสีไปด้วยเลย หนูก็แล้วซึ่งสุดท้ายก็ได้เป็นสีน้ำตาลอมเขียวออกมา”

“จริงๆ ตอนแรกที่ตัดเสร็จหนูชอบนะ แต่ก็กลัวว่าคนอื่นจะชอบเหมือนกันไหม ปรากฏว่าอย่างแรกคือคนทักเยอะมาก ส่วนใหญ่จะบอกว่าหน้าเด็ก ผมสั้นดูโอเคกว่าผมยาวเยอะเลย อีกอย่างผมสั้นก็ไม่ได้มีผลกระทบกับโปรเจ็กต์ต่างๆ ด้วยเพราะได้คุยกับทางผู้ใหญ่แล้ว”

รับตัดผมสั้นแล้วฮอตเวอร์หนุ่มเข้ามจีบวีดวิ่ว บอกคงดูเข้าถึงง่ายเหมือนสก๊อย ไม่เหมือนไว้ผมยาวที่ทำให้ดูเป็นนางงาม

“ใช่ค่ะ หนูเลยอยากตัดไง เพระถ้าผ่านช่วงนี้ไปแล้วก็จะไม่ได้ตัดและไม่รู้จะหาข้ออ้างยังไง ถามว่าผมสั้นแล้วมีผู้ชายมาวี้ดวิ่วเยอะไหม มีนะคะ เหมือนเขาคงไม่รู้หรือจำไม่ได้ว่าหนูคือใคร เดินบากหน้ามาหาแบบเนียนๆ ว่าขอเบอร์ติดต่อได้ไหม พอดีเป็นช่างกล้องจะติดต่อขอถ่ายแบบ หนูก็บอกว่าคุยกับผู้จัดการได้เลย เขาก็ว่าไม่ใช่อย่างนั้น คืออยากคุยแบบส่วนตัว หนูก็แบบคืออะไร(หัวเราะ)”

“ถามว่าผมสั้นดูฮอตกว่าตอนที่ผมยาวหรือเปล่า ไม่รู้เหมือนกันเพราะไม่รู้ว่าผู้ชายชอบผู้หญิงผมสั้นหรือผมยาว แต่ผมสั้นมันเหมือนดูจับต้องได้มากกว่าหรือเปล่า ดูไม่เป็นนางงามจนเกินไป เวลาไปโน่นไปนี่ผู้หญิงผมยาวทำอะไรได้นอกจากม้วนผมซึ่งพอม้วนเสร็จมันดูอลังการดูไฮโซ ผู้ชายอาจจะไม่กล้าจีบ แต่ผมสั้นมันดูเหมือนสก๊อยนิดหนึ่งไง เลยเข้าถึงได้ง่าย ส่วนจะไว้ผมสั้นไปตลอดไหม ใจน่ะอยากมากเลยเพราะจริงๆ หนูไม่เคยไว้ผมยาวเลย มาไว้ตอนที่เข้าวงการนี่แหละ ตอนนั้นผมประมาณบ่าแล้วใส่แฮร์พีซ ผู้ใหญ่เห็นบอกว่าผมยาวสวยเลยบังคับไว้เลย”

ฟุ้งถูกใจหนุ่มสกินเฮด อีกฝ่ายไล่ไปตัดผมให้สั้นกว่าเดิม ไม่อยากเปิดมากบอกอยู่ในช่วงเวลาพิสูจน์

“โอเคค่ะ เขาชอบ บอกว่าเหมือนได้แฟนใหม่ ก่อนจะตัดก็ได้บอกเขาเหมือนกันว่าจะตัดสั้นแล้วนะ พอตัดมาแล้วเขาก็ไล่ให้ไปตัดสั้นอีกๆ หนูเลยบอกว่าถ้าจะสั้นขนาดนั้นไปหาแฟนเป็นทอมไหมหรือว่าไปหาเพื่อนเกย์ไหม(หัวเราะ)”

“หัวใจก็เรื่อยๆ สบายๆ ค่ะ ถามว่ามีเป็นตัวเป็นตนไหม ตอนนี้ก็ยังดูๆ คุยๆ กันอยู่ แต่ว่าไม่ได้คุยหลายคนขนาดนั้น ที่ยังไม่อยากบอกว่าเป็นใครเพราะยังพิสูจน์ไม่ได้ว่าจะใช่หรือเปล่า (ใช่หนุ่มสกินเฮดที่ถ่ายรูปด้วยบ่อยๆ หรือเปล่า?) หนูก็ถ่ายรูปกับคนอื่นตั้งเยอะตั้งแยะ ส่วนคนที่ตัดผมสกินเฮดก็เป็นคนที่คุยๆ กันอยู่ค่ะ”

โอดให้เล่นเลิฟซีนร้อนแรงแบบ “แป้ง อรจิรา” คงไม่ไหว ลุกส์แรงแต่หัวโบราณ แม้แต่ชุดว่ายน้ำยังไม่อยากใส่

“โห...หนูสไตล์ฝรั่งนะแต่ไม่ถนัดแนวนั้นแน่ๆ ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม เคยได้คุยกับผู้ใหญ่เพราะมันมีที่ถ่ายละครมาแล้วแบบให้ใส่ชุดถ่ายน้ำ หนูก็บอกว่าถ้าให้ใส่ชุดว่ายน้ำเล่นละครก็ให้หนูใส่ไปเดินเซ็นทรัลเวิลด์ดีกว่า คือทีวีมันดูกันทั่วประเทศไทย แล้วมันย้อนดูได้หลายรอบ หนูเลยรู้สึกไม่โอเคเท่าไหร่ ฉากจูบก็เหมือนกันอย่างตอนเรื่องสื่อริษยาผู้กำกับก็จะให้ขยี้เหมือนกัน แต่หนูกับพี่วิลลี่(วิลลี่ แมคอินทอช)ก็มองหน้ากันแบบไม่เอานะ คือหนูค่อนข้างจะมีลิมิตเหมือนกันกับการเล่นฉากอะไรแบบนี้ค่ะ“