Inside Dara
พ่อบ้านมหาชน! “กันต์” ขัดไม่ได้ เปลี่ยนเสื้อตามใจเมีย เล่นเอาชาวเน็ตโฟกัสผิดจุด

กักตัวอยู่บ้านกันมากพักใหญ่ ล่าสุดคู่หวาน กันต์ กันตถาวร กับคุณภรรยาคนสวย พลอย-อัยดา ก็ไม่รอช้าบึ่นรถไปรับลมทะเลอยู่ที่หาดแหลมแม่พิมพ์ จังหวัดระยอง ซึ่งทั้งคู่ก็ปล่อยภาพน่ารักออกมาให้ส่องกันเพียบ เห็นแล้วก็อยากจะตามไปเล่นน้ำทะเลด้วยจริง

ซึ่งทริปนี้มีหลายๆ สิ่งให้โฟกัส อย่างแรกคือความหวานเพราะอยู่บ้านด้วยกันภาพหวานๆ ไม่ค่อยจะมี แต่ทริปนี้ภาพคู่แบบถี่ๆ เห็นแล้วก็ดีต่อใจมากเลยจริงๆ นอกจากนี้ยังมีความแซ่บของ สาวพลอย ที่เจ้าตัวจัดบิกินี่สีแดงสดมาโชว์ เรื่องหุ่นดีไม่ต้องพูดถึงแซ่บมากอะไรมาก แต่เรื่องผิวขาวออร่านี้บอกเลยว่ามันกระแทกตาจริงๆ ไม่เชื่อลองไปส่องกันเลย

ส่วนอีกหนึ่งไฮไลต์เด็ดของทริปนี้ก็คือ หนุ่มกันต์ โดน สาวพลอย บังคับให้ใส่เสื้อสุดคิวท์ เรียกได้ว่าเป็นการแต่งตัวสไตล์แบ๊วๆ ที่ดูแล้วจะไม่ค่อยถูกใจ หนุ่มกันต์ แต่พ่อบ้านใจกล้าจะกล้าขัดคำสั่งภรรยาได้อย่างไร เมื่อ สาวพลอย ให้เปลี่ยนเสื้อ หนุ่มกันต์ ก็ต้องถอดจ๊ะ งานนี้เล่นเอาโซเชียลแซวยับว่าให้ สาวพลอย บังคับสามีเปลี่ยนเสื้อบ่อยๆ เพราะถอดมาแล้วงานดีหลุดโฟกัสจากทุกสิ่งเลยทีเดียว ขาวเบอร์แรงไม่แพ้ภรรยาเลยจริงๆ

และพอส่องการแต่งตัวสไตล์แบ๊วๆ ของ หนุ่มกันต์ แล้วมันก็ดูเข้าคู่กันดีกับ สาวพลอย ที่ใส่เสื้อมิกกี้เม้าท์สีส้ม แม้ว่าฝ่ายชายจะบอกว่าโดนบังคับให้ใส่เสื้อสีชมพู แต่หลังจากใส่ไปแล้วเจ้าตัวก็ถ่ายรูปอย่างแฮปปี้ไม่น้อย แต่ยังไงก็ต้องขอบคุณ สาวพลอย ที่คือกำไรให้แฟนคลับได้ส่องความขาวออร่าของกล้ามอกคุณสามี ดีงามมากจริงๆ ค่ะซิส

คู่นี้เอาตรงๆ ตอนนี้ก็ได้แต่รอแสดงความยินดีเรื่องทายาทอย่างเดียวและหวังว่าเร็วๆ นี้จะได้ยินข่าวดะนะจ๊ะเพราะก็แต่งงานกันมาพักใหญ่แล้ว น่าจะมีสมาชิกเพิ่มได้แล้วนะเนี้ย ยังไงก็เอาใจช่วยและเป็นกำลังใจให้ค่ะ