Inside Dara
เอสเธอร์ ดีใจเรียนจบ รับมีไอจีลับจ๊ะจ๋า เคน

เอสเธอร์ ดีใจเรียนจบแล้ว เตรียมลุยงานเต็มที่ ฟุ้ง เคน ภูภูมิ มาร่วมแสดงความยินดี ได้ของขวัญเป็นมงกุฎดอกไม้น่ารัก ปัดเพื่อนๆ ไม่มาร่วมแสดงความยินดีเพราะไม่ได้เชิญใคร ไม่น้อยใจที่เพื่อนๆ ไม่มา ส่วน ฌอห์ณ ส่งไลน์มาแสดงความยินดีแล้ว รับมีไอจีอีกอันเอาไว้เล่นกับเคนและเพื่อนๆ ที่สนิท ปัดเอาไว้ลงรูปหวานๆ กับเคน

เพิ่งจะได้รับปริญญาไปหมาดๆ สำหรับนางเอกสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา แต่งานนี้มีคนแอบจับผิดว่าไม่มีเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงไปร่วมแสดงความยินดีกับสาวเอสเธอร์เลยสักคน จะมีก็แต่หนุ่มเคน ภูภูมิ หวานใจเท่านั้น เมื่อได้เจอสาวเอสเธอร์ที่งานบวงสรวงละครเรื่อง เธอคือพรหมลิขิต ที่ แอ็กซ์สตูดิโอ จึงได้สอบถามสาวเอสเธอร์ถึงเรื่องนี้ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

รับปริญญาไปเรียบร้อยแล้ว? "ใช่ค่ะ เพิ่งรับปริญญาไปก็ดีใจ ตื่นเต้นมาก เพราะเรียนจบสักที หายเหนื่อย จะได้ไม่ต้องพะวงว่าทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย ต้องแบ่งเวลาพอสมควร เรียนจบแล้วจะได้ทำงานอย่างเต็มที่ ครอบครัวก็ดีใจ มีคุณย่ามาถ่ายรูปด้วย" พี่เคนก็มาแสดงความยินดี? "พี่เขาก็มาร่วมแสดงความยินดี ก็ดีใจค่ะ เขาก็มาถ่ายรูปแสดงความยินดี ปกติมาก เขามาเก็บภาพไว้เป็นที่ระลึก ส่วนของขวัญพี่เขามีมงกุฎดอกไม้มาให้ ทำมาน่ารักๆ เอาไว้ถ่ายรูป เอสก็ดีใจและขอบคุณค่ะ เราก็ชอบ รู้สึกว่าเขาใส่ใจในวันสำคัญของเรา" คนแซวว่ามุ้งมิ้งกันกลางงานรับปริญญา? "ไม่ขนาดนั้นหรอกค่ะ คนก็มาถ่ายรูปกันค่อนข้างเยอะ"