Inside Dara
“ฮาน่า” หมวยสวยแซ่บได้ใจ ลุ้น! ละครบทบาทใหม่ใกล้ลงจอ

ก่อนนักแสดงฝีมือมาเต็ม “ฮาน่า ลีวิส” ดีกรีมิสทีน ไทยแลนด์ สาวหน้าสวยหวานแอบส่งสุดเท่ แซ่บ นางเอกนักแสดงช่อง 7HD ที่ปี 2022 นี้จะสาดความแรงสะกดทุกสายตากับคาแรคเตอร์ใหม่ บอกเลยว่าแฟนๆ ไม่ควรพลาด! กับผลงานละครเรื่องใหม่ “เจ้าสาวจำเลย”

ล่าสุดเห็นความเคลื่อนไหวทาง “ช่อง7HD” ปล่อยทีเซอร์ ภาพนิ่ง โปรโมทมากขึ้น เช่นเดียวกับอินสตาแกรม “ฮาน่า” ยังได้โพสต์คลิปวิดีโอทีเซอร์ให้ได้ชมกัน เรียกละคร “เจ้าสาวจำเลย” เป็นที่พูดถึงทุกครั้งที่มีการเผยทีเซอร์ใหม่ๆ ออกมา เพราะเผยความครบทุกรสแถมส่งสัญญาณความฟินแรงไม่น้อยให้ได้ชม

ซึ่งช่วงหลังจะได้เห็น “ฮาน่า” กับบทบาทแอ๊คชั่น และ “ฮาน่า” แสดงออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ตรึงผู้ชมได้อย่างอยู่หมัดไม่ใช่เฉพาะการถ่ายทอดคาแรคตเตอร์เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึง ลีลาบู๊ที่จัดหนักจัดเต็ม บุคลิก ท่าทาง ฯลฯ ส่งดีกรีความมันส์สนุกถึงผู้ชม ยิ่งพอบวกกับสายตาสีหน้า ก็ทำเอาทุกคนอินไปตามๆกัน และลุ้นไปทุกครั้งที่ “ฮาน่า” ปรากฏตัวในฉากแอ๊คชั่น เรียกว่าฝีมือการแสดงมีเสน่ห์มากๆ

หลายคนรู้จัก “ฮาน่า” ตั้งแต่คว้ามงกุฎ มิสทีน ไทยแลนด์ ด้วยความโดดเด่น จากสาววัยทีนที่แม้จะมีความขี้อาย แต่ “ฮาน่า” เลือกมาพิสูจน์ตัวเอง ฝึกความกล้า ท้าทายตัวเอง ด้วยความสามารถที่มีในวันนั้นบนเวที มิสทีน ไทยแลนด์ และวันนี้ “ฮาน่า” มาเต็ม ปล่อยสกิลไม่มีเบรก งานแสดงฝีมือโดนใจ งานถ่ายแบบ ออร่าสวยฟาดขึ้นทุกวัน ฯลฯ ขึ้นแท่นเป็นอีกหนึ่งนางเอกนักแสดงมากฝีมือ มากคุณภาพของวงการบันเทิง

แน่นอนว่าผลงาน “เจ้าสาวจำเลย” จะได้พบกับ “ฮาน่า” ในคาแรคเตอร์ไหน เรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นจะสนุก และลุ้นขนาดไหน ปักหมุดรอชมกันเร็วๆนี้ทาง “ช่อง 7HD” พร้อมติดตามผลงาน “ฮาน่า” และ “มิสทีน ไทยแลนด์” ได้ทาง IG : hanalewis,Facebook,Youtube,Twitter,Tiktok : hanalewisfamily ,www.missteenthailand.com