Inside Dara
“โตโน่” รับแล้วคุยสาวเพลย์บอย เซ็งจะมีเมียยังลำบาก ถามต้องเป็นขันทีเลยมั้ย!

“โตโน่ ภาคิน” รับผิดถอดเสื้อเล่นคอนเสิร์ตหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ ต่อไปจะระวังตัวมากขึ้น ไม่อยากเป็นคนไม่ดีในสังคม จำนนหลักฐาน เปิดใจกิ๊กกั๊ก “เมกัส” สาวเพลย์บอย ปัดตอบเสื้อในไอจีอีกฝ่ายเป็นของตน ชี้ถ้าเป็นแฟนเมื่อไหร่เดี๋ยวจะบอกเอง แต่ขอพื้นที่ให้เป็นแค่คนธรรมดา เซ็งถูกด่า อนาคตจะมีเมียคงลำบาก ถามต้องเป็นขันทีเลยมั้ย?

เจอกระแสดรามาหลายเรื่องเลยทีเดียว สำหรับ “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ทั้งกรณีถอดเสื้อเล่นคอนเสิร์ตหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ซึ่งถูกวิจารณ์ถึงความไม่รู้จักกาลเทศะ และความเหมาะสม โดยหนุ่มโตโน่ขอรับผิดทุกอย่าง ต่อไปจะระวังตัวมากขึ้น รวมไปถึงกรณีถูกจับผิดคบหา “เมกัส ภูษิตา” สาวเพลย์บอย

“ขอโทษทุกคนด้วยที่ทำให้รู้สึกไม่ดี ไม่ได้ตั้งใจ ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่อง วันนั้นคนเยอะมาก เราสแตนด์บายข้าง ๆ เวที คนดูหลายพันคน พอเปิดตัวไปโฟกัสเราก็อยู่ที่คนดูแล้ว ไม่ทันได้มองรอบข้างเลย ต่อไปจะระมัดระวังให้มากขึ้น แต่ถ้าถามถึงความจงรักภักดีและเคารพต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ ผมมีให้ท่านเสมอ ยอมรับว่างงมากที่เป็นประเด็นขึ้นมา”

“ก็ถ้าเป็นข่าวแบบนี้ผู้ใหญ่อาจจะเรียกคุยก็ได้ คงไม่ โทร.มาเตือน ถ้าจะเรียกก็คงเรียกเข้าไป ถ้าท่านจะตักเตือนก็ต้องขอโทษ ผมผิดเอง จะระมัดระวังให้มากกว่านี้ ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องจริง ๆ”

“จริง ๆ ผมไม่เครียดนะ แต่ผมไม่อยากเป็นคนไม่ดีในสังคม ไม่ได้มีเจตนาไม่ดี สิ่งที่ผมต้องให้ความสำคัญมากที่สุด คือ ความรู้สึกของคนดูที่เขามายืนรอผมเป็นชั่วโมง อยากให้เขามีความสุขในทุก ๆ วินาทีที่ผมอยู่บนเวทีคอนเสิร์ต แต่พอด้วยความที่ผมไม่ทันสังเกตก็จะยอมรับผิดและระมัดระวังตัวเองให้มากขึ้น ซึ่งผมรักพวกเขา ดีใจที่คนดูมีความสุข แต่ในโลกโซเชียลผมควบคุมไม่ได้ และไม่ได้เข้าไปอ่าน แต่ทราบข่าวจะคนนั้นคนนี้ส่งมาบอก ในเฟซบุ๊ก ในไอจี ในทวิตเตอร์เขาก็พูดถึงกันเยอะ”

“ผมมีความรู้สึกว่าเรารู้ว่าเราคิดอะไร กำลังทำอะไร และรู้สึกอะไรอยู่ บางทีถ้าผมต้องไปอ่านทุกคอมเมนต์ สู้เอาเวลาตรงนั้นไปพัฒนาตัวเองดีกว่า แค่งานเราก็ยุ่งอยู่แล้ว ไม่ได้มีประโยชน์อะไรที่ต้องไปอ่านว่าใครจะพูดถึงเรายังไง ถามว่าจะเลิกถอดเสื้อมั้ยมันไม่เกี่ยวกันนะ หมายความว่า เราต้องระวังตัวเองมากขึ้น เราเป็นวงร็อก ดนตรีมันก็มัน คนดูก็สนุก คงจะไม่มาเสียตัวตนผมหรอก เอาเป็นว่าต่อไปเราต้องคอยระวังมากกว่าว่างานนั้น ๆ เป็นงานแบบไหน อะไรที่ทำให้รู้สึกไม่ดี ผมขอโทษ”

เปิดใจคุย “เมกัส” สาวเพลย์บอย ถ้าเป็นแฟนเมื่อไหร่เดี๋ยวบอกเอง

“ไม่ต้องจับตา เป็นเรื่องที่คนอื่นเขาสนใจ เขาพูดถึงเรา แต่ผมว่ามันก็เป็นธรรมชาติ ถ้ามีแฟนเมื่อไหร่เดี๋ยวผมบอกเอง ไม่ต้องมาจับผิด กับน้องคนนี้เรารู้จักกัน คุยกัน ผมว่าเป็นเรื่องธรรมชาติมาก เราทุกคนทำงาน วัยขนาดนี้จะมีคนคุยบ้าง ไปทานข้าวดูหนังด้วยกันบ้างเป็นเรื่องธรรมดา เข้าใจนะว่าอยู่ในวงการคนจับตามอง แต่ผมก็อยากจะใช้ชีวิตแบบคนธรรมดาให้มากที่สุด”

“ผมเข้าใจที่หลายคนจับตามองชีวิตส่วนตัวของผม แต่ผมรู้สึกว่ามันไม่ได้เป็นสิ่งที่ผมอยากจะให้ใครมาโฟกัสว่าโตโน่จะคบใครหรือมีแฟนคนไหน เพราะทุก ๆ ข่าวที่ผ่านมาผู้หญิงได้รับผลกระทบมากที่สุดจากโลกโซเชียล ผมเลยอยากให้เรื่องพวกนี้เป็นเรื่องรอง ถามว่าแฟนมั้ยก็ไม่ใช่ครับ”

ปัดตอบเสื้อในไอจีฝ่ายหญิงเป็นของตน ขอมีพื้นที่ให้ใช้ชีวิตแบบคนธรรมดา สงสารผู้หญิงไม่อยากให้คนต้องมาทะเลาะกัน

“เอาเป็นว่าผมขอพูดเท่านี้ก่อน เพราะเมื่อไหร่ถ้าเป็นแฟนเราจะมาพูดไม่ได้หรอกว่าสนิทที่สุด เรื่องพวกนี้มันต้องใช้ระยะเวลา ผมไม่ปิดบังอยู่แล้ว ถ้าเมื่อไหร่ที่ผมมีแฟน ผมพูดเอง เพราะผมก็อึดอัดถ้าจะต้องใช้ชีวิตแบบหลบ ๆ ซ่อน ๆ ตอนนี้ขนาดเพิ่งเริ่มคุยกัน ผมยังสงสารผู้หญิง ฉะนั้น ก็ถามผมเรื่องอื่นเถอะ ผมไม่อยากให้ใครมาทะเลาะกัน”

“(สรุปเป็นเสื้อโตโน่?) (เงียบ) ขณะที่คนให้ความสนใจเรื่องเสื้อ ผมขอมีพื้นที่ของผมสักนิดหนึ่ง ให้ผมได้ใช้ชีวิตแบบมนุษย์ปกติสักหน่อยก็ยังดี อย่าเค้นอะไรมากเลย อะไรที่ผมอยากตอบผมก็ตอบ แต่อะไรที่ผมพูดแล้วรู้สึกว่าจะไม่จบก็อย่าพูดเลย”

เซ็งถูกด่า บอกอนาคตมีเมียคงลำบาก ซัดต้องเป็นขันทีเลยมั้ย!

“ผมชินแล้ว แต่ผมเป็นห่วงทุกคนที่มีข่าวกับผม ตัวน้องเอาเขาก็เข้าใจได้ ของพวกนี้ปล่อยให้เป็นเรื่องของเวลาดีกว่า เขาถูกจับผิดเรื่องความเซ็กซี่ นี่แหละผมไม่อยากพูดถึงในแง่ลบหรืออะไรที่มันไม่ดีเลย ถ้ามันเป็นแบบนี้ต่อไป เวลาผมเริ่มคุยกับใคร แล้วมีคนเข้าไปด่า อนาคตที่ผมจะมีเมียนี่ลำบากเลยนะ หรือผมคงต้องเป็นขันทีเลยมั้ย ส่วนคนที่วิจารณ์ก็คงต้องไปถามเขาเอง เพราะเขาน่าจะรู้ดีกว่าผม”