Inside Dara
“เกรท” ไม่แฮปปี้ พัวพันคนมีเจ้าของ แฉ “บอย ปกรณ์” ไม่โสด!

“เกรท วรินทร” รับไม่สบายใจ จิ้น “ณิชา” คนมีเจ้าของ เชื่อทำตัวอยู่ในจุดที่เหมาะสม ฟุ้งแม่เริ่มแนะนำสาวให้ ไม่หวั่นถูกจับคลุมถุงชน แต่ขอใช้หัวใจเลือกสาวเอง แฉ “บอย ปกรณ์” ไม่โสด!

ร้านทองขายดิบขายดีอับดับต้น ๆ ของจังหวัดเพชรบูรณ์ ไปแล้ว หลังจากที่คุณแม่ของพระเอกหนุ่ม “เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์” นำรูปลูกชายมามาโปรโมตละครแปะเต็มหน้าร้าน จนทำให้ลูกค้าเข้าร้านแน่นตลอด ซึ่งหนุ่มเกรทก็เผยถึงเรื่องนี้ว่าจากที่เคยอาย ตอนนี้เลิกอายแล้ว เพราะถือว่าแม่ช่วยโปรโมตละครให้ไปในตัว ขำ ๆ เป็นแลนด์มาร์กของ จ.เพชรบูรณ์

“เรียกว่ามันเป็นความสบายใจของคุณแม่ แล้วก็ความอายของผมเอง แต่ตอนนี้ไม่อายแล้ว จริง ๆ ก็แปะมาหลายเรื่องแล้วครับ ตอนนี้แม่มีความสุขที่ได้ทำ เราก็หาไฟล์รูปมาให้ หาทุกเรื่องเลย แต่เพิ่งมาเริ่ม 2 - 3 เรื่องล่าสุดครับ แต่ผมไม่ได้แวะไปเลยครับ เพราะไม่ได้กลับบ้านเลย ปีหนึ่งจะกลับสักที ยอดขายก็ไม่ได้เกี่ยวกับรูปนะครับ คุณแม่ก็มีลูกค้าอยู่แล้ว เพียงแต่ลูกค้าอาจจะมารู้ว่านี่เองลูกเจ๊กุ้ง (ยิ้ม) แต่เคยมีมาถามนะว่าเจ๊กุ้งเป็นแฟนคลับเหรอ แม่ก็บอกว่านี่ลูกฉัน จริง ๆ คนแถวนั้นรู้มาตั้งนานแล้วครับ เพียงแต่คนอาจจะเห็นง่ายขึ้นว่าร้านเราอยู่ตรงนี้ แม่ก็ช่วยโปรโมตละครให้ลูกด้วย แล้วก็เป็นแลนด์มาร์กของเพชรบูรณ์ด้วย (ยิ้ม)”

เผยไม่สบายใจที่มีข่าวคู่จิ้นกับ “ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” เพราะเกรงใจ “ไอติม พริษฐ์ วัชรสินธุ” แฟนของนางเอกสาวด้วย

“กระแสจิ้นกับณิชากลับมาแล้ว ก็ดีนะครับ เพราะว่าตอนนี้ละครก็ออนแอร์อยู่ แต่เรื่องจิ้นไม่จิ้นจริง ๆ แล้วผมไม่ได้ซีเรียสนะ แต่ถ้าเกิดมีคนแฮปปี้ที่เราเล่นด้วยกัน ชอบเราก็ดีใจ ถ้าเกิดออนแอร์ไปสองตอนแล้วคนชอบผมก็แฮปปี้แล้ว เพราะกลาง ๆ เรื่องมันจะมีความน่ารัก ความลึกซึ้งมากกว่านี้ครับ เรื่องหนุ่มของเขา เอาจริง ๆ นะผมเกรงใจทุกครั้งที่เป็นข่าวนี้นะ คือ เราก็ทำงาน แต่พอมีข่าวนี้มันก็กระทบ ในส่วนนี้ผมไม่รู้ว่ากระทบอะไรยังไง แต่ในส่วนตัวของผมทุกครั้งที่มีข่าวกับคนที่มีแฟนแล้วมันก็ไม่ค่อยดี ผมก็ไม่สบายใจทุกที แต่เราก็พูดอะไรไม่ได้ ก็ถ้าพี่ ๆ ถามเราก็ตอบไปตามความจริง”

“ก็มีคุยกับน้องบ้างครับ แต่จริง ๆ แล้วเราทำตัวให้อยู่ในจุดที่มันเหมาะสมผมว่าก็โอเคแล้ว ไม่มีสายตรงเคลียร์กับไอติมครับ ไม่มี ๆ จริง ๆ ไม่ใช่โมเมนต์ที่ผมต้องทำอย่างนั้นอยู่แล้ว ผมไม่ได้ทำอะไรนี่ คือ ถ้าให้พูดกันตรง ๆ ผมไม่รู้ว่ามีหึงหวงอะไร แต่เวลาเป็นข่าวผมเองก็ไม่สบายใจ ก็ได้คุยกับน้องณิชาบ้างว่าเราก็ไม่สบายใจ แต่ก็ไม่ได้อะไร เพราะผมก็อยู่ในจุดที่เหมาะสม ไม่ได้ไปแอบกินข้าวกับน้องสองคน ถ้าเกิดมันเป็นอย่างนั้นก็แย่แล้ว หมายถึงผมนะ อันนี้มันเป็นการทำงาน ซึ่งก็เป็นปกติที่จะเป็นข่าวได้อยู่แล้ว”

“แต่ต้องบอกว่าผมไม่ได้เครียดอะไรขนาดนั้นครับ แค่เป็นการเล่าสู่กันฟังเท่านั้นเองว่าตอนนี้เป็นข่าวแบบนี้นะ น้องเขาก็เห็นบ้างไม่เห็นบ้าง แต่ตัวผมแค่รู้สึกว่าถ้าเลี่ยงได้ไม่เป็นข่าวแบบนี้เลยก็จะดีกว่า ก็เกรงใจทั้งน้องณิชาและทางฝ่ายชายด้วย”

เผยยังโสดสนิทจนแม่เริ่มจับคู่กับลูกสาวของเพื่อนให้แล้ว

“ฝั่งผมไม่มี (ยิ้ม) ไม่มีใครที่จะต้องเกรงใจตรงนี้ ผมสามารถเป็นข่าวพวกนี้ได้เรื่อย ๆ ครับ แต่ไม่ใช่ผมไปมีข่าวกับคนมีแฟนแล้วก็พอ คือด้วยเวลาที่เราจะดูแลตัวเองมันก็ยังไม่มี แล้วเวลาที่จะไปคุยกับใครมันก็ยิ่งน้อยลง ก็เลยทำงานไปก่อน แต่มีบ้างนะช่วงที่เหงา ๆ ก็อยากมี เห็นเพื่อนไปกับแฟนก็มีบ้างที่คิดถึงตัวเอง แต่พอเวลาที่เราต้องทำงานติดกัน 4 - 5 วัน ก็เลยรู้สึกว่าเราก็ได้เต็มที่กับงาน ไม่ต้องโทร.รายงานใคร ไม่ต้องกลัวว่าจะงอนเรามั้ย”

“ก็มีปิ๊งหลายคนนะ (หัวเราะ) จริง ๆ เมื่อก่อนแม่ไม่ค่อยอยากให้มีแฟนนะ แต่เดี๋ยวนี้มีมาถามว่าจีบใครอยู่ล่ะ (หัวเราะ) ผมก็บอกว่าไม่ได้คุย ก็คุยไปเรื่อยเปื่อย ก็เป็นคำตอบที่ตอบแม่ขำ ๆ เพราะถ้าตอบไปก็ถามยืดยาว แม่ก็คงถามเพื่ออัปเดตชีวิตเฉยๆ เพราะเราทำงานเยอะ ก็แอบมีเชียร์ลูกสาวคนนั้นคนนี้เหมือนกันนะ เราก็บอกว่ายังไม่เห็นหน้าเลย แต่เรื่องคลุมถุงชนผมไม่กลัวนะ ผมเชื่อฟังแม่ทุกอย่างนะ แต่เรื่องหัวใจผมขอตัดสินใจเอง”

“ผมเพิ่งจะ 31 เอง ยังไม่รีบครับ เรื่อยๆ เพราะทุกวันนี้ก็ทุ่มเทกับการทำงานด้วยตัวเราเองจริงๆ ผมรู้สึกว่าผมได้ใช้พลังอย่างถูกวิธี ผมได้ตั้งใจกับการทำงานจริง ๆ แค่นี้ผมก็แฮปปี้แล้ว โอเคแล้ว ให้โสดคู่กับบอย (ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์) เหรอ อ้าว! บอยโสดเหรอ ไม่รู้ (ยิ้มกรุ้มกริ่ม) ผมก็เห็นเขาไปถ่ายรูปที่ฟิตเนสอยู่นี่ แต่อย่าพูดเลย เดี๋ยวมันมาด่าผม (หัวเราะ)”