Inside Dara
วู้ดดี้ กาละแมร์ กับบทเรียนราคาแพง พูดไม่คิดทำแฟนคลับเกาหลีเดือด!

จากประเด็นดราม่า พิธีกรแย่แห่งปี2017 ในงานเปิดตัวศูนย์การค้า SHOW DC ที่มีศิลปินเกาหลีมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก อาทิ AOA, APINK, CNBLUE และ PSY (ไซ) เจ้าของเพลงฮิต “กังนัมสไตล์” และพิธีกรในงานก็คือ กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ และ วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา ซึ่งปรากฏว่าการทำหน้าที่ของพิธีกรทั้งสองคน ได้ตำหนิติเตียนและพูดจาไม่ให้เกียรติศิลปินที่มาร่วมงาน จนเกิดแฮชแท็ก #พิธีกรแย่แห่งปี2017 ติดเทรนด์ในทวิตเตอร์ รวมไปถึงมีผู้ไปตั้งกระทู้ในเว็บไซต์พันทิป ถึงการกระทำของพิธีกรงานไม่ให้เกียรติศิลปินและแฟนคลับ

โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คือการที่พิธีกรพูดจาไม่ให้เกียรติศิลปินและแฟนคลับ และยังพูดเรื่องจะไปทำศัลยกรรมที่เกาหลีจะได้สวยเหมือนศิลปินที่มาบ้าง พิธีกรได้ถามแฟนคลับว่าทำงานทำการกันบ้างมั้ย จนทำให้หลายคนที่ได้ยินเกิดอาการไม่พอใจ และยังพูดถึงเรื่องเอาเงินมาซื้อบัตร กลับไปคงไม่มีจะกิน อีกทั้งยังเรียกแฟนคลับว่า ไอ้พวกติ่งเกาหลี อีกด้วย

นอกจากนี้ยังได้พูดถึงศิลปินเกาหลีว่า ชุดของวง APINK ใส่ชุดนักเรียนแน่นตึงเปรี๊ยะ เรียกชื่อแฟนคลับของวง CNBLUE ว่าชะนี CNBLUE และยังบอกให้แฟนคลับช่วยกรี๊ดให้ PSY แบบเนียนๆ เพื่อไม่อยากให้เสียหน้า และสิ่งหนึ่งที่ทำให้หลายคนไม่พอใจก็คือ การพูดคำหยาบในงานนั่นเอง แถมยังมีการขายของแบบเนียนๆ อีกด้วย ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดนี้ ทำให้โลกโซเชียลร้อนระอุขึ้นมาทันที จนเกิดแฮชแท็ก #พิธีกรแย่แห่งปี2017 และเข้าไปคอมเมนต์ตำหนิมากมายในอินสตาแกรม แต่ด้านพิธีกรสาวก็ได้ลบและบล็อกออกไป

จากเหตุการณ์นี้ทำให้พิธีกรอย่าง กาละแมร์และวู้ดดี้ ต้องออกมาโพสต์ขอโทษไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดี และพร้อมจะนำข้อติเตียนต่างๆ ไปปรับปรุงใหม่.