Inside Dara
แจ็คกี้ ถูกถามบ่อยเรื่องใส่วิก เปิดใจเล่าไปทำศัลยกรรมขยับหน้าผาก

เพราะมีแฟนๆ สงสัยอยู่ตลอดเวลาว่านักแสดงสาว แจ็คกี้ ชาเคอลีน มึ้นช์ ใส่วิกผมหรือไม่ เพราะที่หน้าผากของสาวแจ็คกี้ดูไม่มีไรผม และมีรอยเส้นตรงจนน่าแปลกใจ

แต่สาวแจ็คกี้ก็ได้อธิบายอยู่เสมอว่า เธอนั้นไม่ได้ใส่วิก พร้อมกับดึงผมให้แฟนๆ ดู และบอกว่าเธอนั้นไม่มีไรผมจึงทำให้ดูเป็นแบบนี้

ล่าสุด แจ็คกี้ ชาเคอลีน ได้ตอบคำถามที่หลายคนสงสัยอีกครั้ง และเล่าให้ฟังแบบหมดเปลือกว่า เพราะเธอหน้าผากกว้างมากขึ้นทุกปี เลยตัดสินใจไปขยับหน้าผากกับหมอเกาหลีว่า

น้องไม่ได้ปลูก แต่ไปขยับหน้าผากที่เกาหลีมา เพราะหนูหัวเถิกมาก ด้วยพินิจของหมอตอนนั้นหมอบอกให้ขยับหน้าผากก่อนค่อยปลูก ขยับด้วยการผ่าแล้วก็ดึงลงมา (พร้อมทำท่าประกอบ)

แต่ไม่เจ็บนะ เพราะคิดว่าจะเจ็บ มันเป็นการเลื่อนไรผมเนื้อส่วนไหนที่มันล้าน ตัดออก เพราะไม่มั่นใจในความหน้าผากสูงของตัวเอง และหน้าผากก็เถิกขึ้นเรื่อยๆ ทุกปี ก็เลยตัดสินใจทำที่เกาหลี ขยับเสร็จก็จะไปปลูกเพื่อให้เกิดเป็นไรผม แต่พอขยับได้ไม่ถึงปี โควิดมาไปเกาหลีไม่ได้ ก็ไม่ได้ไปปลูก

จากนั้น แจ็คกี้ ก็โชว์รอยแผลที่ไปขยับไรผมมา บอกว่าที่เห็นขาวๆ นี่คือรอบแผลเป็น แต่ไม่ได้เกิดขึ้นกับทุกคน แต่หนูซวย เป็นรอยแผลสว่างกว่าผิวจริง น้องเลยต้องไปสัก สักไรทับรอยแผล เพื่อไม่ให้มันชัดเกินไป นี่ไปสักมา เขาบอกว่าอยู่ได้ประมาณ 6 เดือน แต่นี่ผ่านไปหลายเดือนก็ยังอยู่ ถามว่าปลูกที่ไทยได้มั้ย ก็ได้นะ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะไปปลูกที่ไหน

แล้วก็จะมีคนทักหนูตลอดเวลาว่าใส่วิก ก็พยายามบอกว่าไม่ได้ใส่วิก น้องไม่มีลูกผม แต่เอาจริงๆ ไรผมมันขึ้นอยู่นะ แต่มันไม่มากพอ เห็นไรผมน้อยๆ มั้ย (โชว์ไรผมที่ขึ้นไม่กี่เส้นให้ดู) ยังไงก็ต้องไปปลูก แต่ก็รีรออยู่ เพราะคนที่ไปปลูกมันจะเป็นรอยแผล แล้วหนูก็ไม่กล้า เป็นแผลขอบๆ ที่แดงๆ.