Inside Dara
ผ่อนยาวตลอดชีวิต!อดีตผจก.รับสารภาพ โกงเงิน"เก้า"10ล้านบาท

เมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว "แม่แม่ก้อย วรนุช"มารดาของนักแสดงหนุ่ม "เก้า" จิรายุ ละอองมณี ประกาศผ่านสื่อว่า "หากใครจะจ้างน้องให้ติดต่อผ่านแม่เท่านั้น"ซึ่งภายหลังได้ทราบว่าคุณแม่,น้องเก้ามีปัญหากับผู้จัดการส่วนตัวเกี่ยวกับเรื่องเงินๆทองๆ ซึ่งแววว่าอดีตคนสนิทได้โกงเงินไปนับสิบล้านบาท ซึ่งเมื่อมีการไปสอบถามก็ได้มีการอ้างว่าและคุณแม่ได้ออกมาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวหลายสำนักว่าถูกผู้จัดการส่วนตัวโกงเงินจำนวน10ล้านบาท เมื่อสอบถามไปทางฝ่ายคู่กรณีก็ไม่ยอมเคลีย์ด้วยเหตุผลและโยนให้ทนายความจัดการแทน

ล่าสุดแม่ก้อยได้โพสต์ชี้แจงความคืบหน้าของคดีนี้ให้ผู้สื่อข่าวได้รับทราบโดยเผยผ่านอินสตราแกรม "kaojirayu9"ว่าอดีตผู้จัดการยอมรับในความผิดโดยเจ้าตัวจะขอผ่อนชำระชดใช้ความเสียหายทั้งหมดด้วย

"ตามที่เคยแถลงข่าวทางสื่อมวลชน กรณีอดีตผู้จัดการส่วนตัวโกงเงินไปนั้น ต่อมาได้มอบให้ทนายความยื่นฟ้องข้อหาฉ้อโกงที่ศาลแขวงสมุทรปราการ คดีหมายเลขดำที่ อ.6545/2559 ฟ้องสองสามีภรรยาคือ

นางสาวแพรชมภู สิริภักดินากร (นามเดิม นางสาวแพรชมภู สุขโกศล หนุนภักดี)จำเลยที่1 และนายธนิยเกียรติ มหิทธิคุปต์ มุสิกุล (นามเดิม นายมีเกียรติ มุสิกุล)จำเลยที่ 2

หลังจากศาลได้นัดไต่สวนมูลฟ้องแล้ว ศาลมีคำสั่งว่าคดีมีมูล และได้ประทับรับฟ้อง ศาลนัดสอบคำให้การจำเลย เมื่อวันที 21 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ผ่านมา ในวันนั้นจำเลยทั้งสองมาศาล เพื่อประกันตัว และ ให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา และขอผ่อนชำระเงินคืน ศาลนัดไปฟังผลการผ่อนชำระหรือฟังคำพิพากษาในวันที่ 19 มิถุนายน 2561

การดำเนินการในคดีนี้ผมขอขอบคุณ คุณอาทนาย ธนบดี เสประธานนท์ ที่ดูแลคดีนี้เป็นอย่างดี ตั้งใจหาหลักฐาน ให้กำลังใจผมและคุณแม่มาโดยตลอด (ตั้งแต่ผมได้ขอเปลี่ยนแปลงทนายความคนแรก)