Inside Dara
‘เด่นคุณ’ สุดหลอน หล่อจนโดนสาวทำของใส่ กินไม่ได้ นอนไม่หลับ เจอผีทุกวัน

ล่าสุดพระเอกหนุ่ม เด่นคุณ งามเนตร ออกมาเล่าประสบการณ์สุดหลอนในอดีต ที่ครั้งหนึ่งเจ้าตัวเคยถูกผู้หญิงทำของใส่ เป็นเหตุทำให้เด่นคุณเจอผีทุกวัน และยังหลงรักผู้หญิงคนหนึ่งมาก จนถึงกับกินไม่ได้ นอนไม่หลับ

เด่นคุณ ได้มาเปิดเผยในรายการ คุยแหลก แดกดึก ที่ มดดำ คชาภา เป็นพิธีกร โดยช่วงนั้น เด่นคุณ หล่อเกินเบอร์เสน่แรงมาก ทำให้มีผู้หญิงเข้าหาเยอะ มาแย่งกัน แต่เจ้าตัวเป็นฝ่ายถูกหลอกประจำ เพราะความซื่อไม่ทันคนของเด่นคุณด้วย

“เรื่องนี้นานแล้ว ผมไม่รู้หรอก แต่มีคนบอกว่าผมโดนของ ผมก็ไม่แน่ใจหรอก ไม่อยากไปพูดกระทบใครเขา แต่เจอผีทุกวัน เวลาไม่ได้อยู่กับเขา เราเจอผี ก็คิดว่าตัวเองเจอผีเอง แล้วตอนนั้นก็รู้แค่ว่าอยากเจอเขา แต่ก็ไม่รู้ เราอาจจะถ่ายละครเยอะแล้วเจอผีก็ได้”

หลังจากนั้นก็เริ่มรู้สึกว่ามีอาการคล้ายกับจะโดนของ ซึ่งเป็นช่วงที่นั่งรถไฟมาจากอุบลฯ มานอนหอพัก ในขณะที่กำลังหลับอยู่ ฝันเห็นภาพของกำแพงวัดที่ถูกแบ่งออกเป็นสองฝั่ง โดยตนยืนอยู่อีกฝั่ง ส่วนฝั่งตรงข้ามเป็นลานหญ้ากว้างๆทางโล่งๆ เห็นใครคนหนึ่งอุ้มลูกสีดำแล้วนำมายื่นให้ใส่มือเรา”

“พอเรารับ เสร็จแล้วก็มีตัวอะไรไม่รู้มานั่งทับ แล้วก็ลูบแก้มเราวนๆ พูดภาษาอะไรก็ไม่รู้ รู้สึกอึดอัดอยู่พักหนึ่ง แล้วก็ตื่นขึ้นมา หลังจากนั้นก็เจอผีทุกวันเลย”

ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เชื่อมโยงกับช่วงหนึ่งที่ มดดำบอกว่า เด่นคุณเคยถูกผู้หญิงขังไว้หลายวัน ปิดประตูไม่ให้ออกไปไหน แต่ตอนนั้นทางมดดำยังไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น กับเรื่องนี้เด่นคุณ ชี้แจงว่า ไม่ใช่ถูกขัง แต่ใช้คำว่าเป็น ‘ไปไหนไม่ได้’ เพราะถ้าห่างเขาก็จะคิดถึง กินข้าวไม่ลง นอนไม่หลับ คิดถึงเขาตลอดเวลา ถ้าไม่ได้เจอหน้าก็จะคิดถึง

“ตอนนั้นมีผู้หญิงสวยๆ มาจีบเยอะมาก แต่ไปจากคนนี้ไม่ได้เลย ไม่รู้เป็นเพราะอะไร แต่รักมาก”

เมื่อถามว่าแล้วหายจากอาการแบบนี้ได้อย่างไร เด่นคุณ ตอบว่า “เราเริ่มคุยกับผี”

“เราบอกเขาว่า เราไม่โกรธนะ แต่เราอยากนอนแล้ว มาได้แต่มาดีๆ ให้อภัยนะ และทำบุญให้เขา ผีก็ฟัง แสดงความมีจิตใจบริสุทธิ์กับผีตนนั้น บางทีก็เปิดบทสวดให้ฟัง พอเริ่มสนิทกับผี เขาก็เหมือนให้อภัย ต่างคนต่างให้อภัย หลังจากนั้นผมก็เลิกชอบผู้หญิงคนนั้น”.