Inside Dara
'ขวัญ-หมวดอ้าย' ยังไม่ใช้คำว่าแฟน

ทำเอาแฟนคลับออกอาการเป็นห่วงกันยกใหญ่ เมื่อนางเอกสาว "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ในเรื่องของการคบคนและเรื่องความรัก ที่เป็นข้อความเชิง "ปลงกับชีวิต" ต้อนรับวันแห่งความรักซะนี่ จนหลายคนคาดเดาไปต่างๆ นานา ว่าเกิดอะไรขึ้นกับ "สาวขวัญ"

ล่าสุดผู้สื่อข่าวมีโอกาสพบขวัญที่งาน CHINESE NEW YEAR PROSPEROUS DINING CELEBRATION เจ้าตัวเลยออกมาบอกว่า ที่โพสต์ข้อความนี้ จริงๆ แล้วไม่มีอะไรเลย "ก็ไม่ได้เศร้านะคะ ขวัญว่ามันเป็นสิ่งดีๆ ที่เราได้รู้จักคนดีๆ แล้วก็มอบสิ่งที่มันดีๆ ให้กันและกัน ก็ไม่มีอะไระนะคะ ขวัญขอบคุณทุกคน พี่ๆ แฟนคลับ ที่อยู่ข้างๆขวัญเสมอ มันเป็นคติที่สอนใจ สอนในการใช้ชีวิต ขวัญก็เอาลง บางคนอาจคิดว่าขวัญเครียดหรือเปล่า บางทีคนเราก็สามารถคิดได้ถ้าเราจับสิ่งรอบข้างมาเป็นประสบการณ์สอนเรา เราจะได้ไม่ต้องล้มเอง เจ็บเอง เสียใจเอง เรียนรู้จากประสบการณ์คนอื่นดีกว่า ปลงไหม ขวัญก็ปลง แต่ถามว่ามีความสุขกับการใช้ชีวิตไหม ขวัญก็มีความสุข ขวัญไม่ได้ใช้ชีวิตกับการยึดติดอะไร"

ส่วนเรื่องหัวใจของตนเองกับ "อ้าย-ร.ต.ท.รชต พุ่มพันธุ์ม่วง" เจ้าตัวก็บอกว่า ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ยังคงเป็นเพื่อนกันอยู่ "ก็ดีค่ะ แฮปปี้ไม่มีอะไร ก็มีโอกาสไปทำบุญบ้าง เราใช้ชีวิตอยู่ในช่วงที่กำลังจะโตกันทั้งคู่ พยายามทำในสิ่งดีๆ อันไหนที่รู้ว่าเป็นกำลังใจกันเสริมกัน เราก็ทำกัน เราเป็นลมใต้ปีกกันและกัน ทุกวันนี้เราไม่ได้เป็นแฟนกัน ขวัญว่า 'แฟน' เป็นคำหนึ่งที่มันผูกมัดมิตรภาพความสัมพันธ์ระหว่างคนสองคนค่ะ ในอนาคตของขวัญจะเป็นใคร ขวัญเองก็ยังไม่รู้ ไม่มีใครรู้ ก็ต้องรอลุ้นกันอีกทีนึงในอนาคตข้างหน้า วาเลนไทน์ก็มีให้ดอกไม้กัน ส่วนขวัญก็มีให้ค่ะ แต่ไม่บอก เป็นของแฮนด์เมด แต่ว่าขวัญไม่ได้ทำเอง(หัวเราะ)"