Inside Dara
นิว-จิ๋ว ร้องเพลงพิเศษ ระดมทุนเพื่อเด็กด้อยโอกาส

ดูโอดีว่าหญิง ‘นิว’ นภัสสร ภูธรใจ และ ‘จิ๋ว’ ปิยนุช เสือจงพรู ค่ายมิวสิคครีม เครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ เป็นตัวแทนคนไทยร่วมร้องเพลงกับอีก 18 ศิลปินจาก 14 ประเทศ ในโปรเจ็กต์เพลงพิเศษ “Under The Same Sky” ภายใต้แคมเปญ Blue Heart ของยูนิเซฟเวียดนาม เพื่อระดมทุนช่วยเหลือเด็กๆ ในเวียดนาม โดย ‘นิว-จิ๋ว’ เล่าว่า

“การร่วมงานครั้งนี้เริ่มจากเพื่อนศิลปินเวียดนาม คือ ตรงฮิว (Trong Hieu) ชวนเราและเพื่อนศิลปินจากหลายๆ ประเทศมาร้องเพลงพิเศษการกุศลเพื่อเด็กๆ ที่ด้อยโอกาสที่เวียดนาม เป็นการร่วมงานกับเพื่อนศิลปินทั่วโลกเยอะมาก

ยินดีมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับเพื่อนใหม่ๆ บนโลกเสียงเพลงในแต่ละประเทศที่ตรงฮิวเป็นเจ้าบ้านชักชวน จริงๆ เรื่องการช่วยเหลือ ทุกวันนี้มีหลายแบบ และนี่ก็เป็นอีกรูปแบบนึงที่เราสามารถทำได้ เพื่อชี้นำให้ผู้คนได้รับรู้ ได้ยื่นมือมาให้ความช่วยเหลือและสนับสนุนกับคุณภาพชีวิตที่ดีของเด็กๆ

ใครที่ยังไม่ได้ดูเอ็มวีเพลง Under The Same Sky ติดตามได้ที่ Youtube Channel : Trong Hieu Official / https://youtu.be/zud6SUmMleQ แค่คุณดูเอ็มวีเพลงนี้ คุณก็มีส่วนร่วมในการบริจาคให้กับเด็กๆ ที่ยากจนบนดอยที่เวียดนาม ด้วยค่ะ”