Inside Dara
เบลล่า ตอบแล้ว! เรื่องนางเอกโดดกองรับอีเวนต์ เอาตังค์เข้ากระเป๋า

หลังมีข่าวอักษรย่อออกมาในทำนองว่า นางเอกสาวหน้าหวาน หนีกองละครไปรับอีเวนต์ โดยไม่บอกล่วงหน้า จนทำให้กองละครเกิดปัญหา ซึ่งหลายคนเมื่อได้อ่านข่าวนี้ ก็พุ่งเป้าไปที่นางเอกสาว เบลล่า ราณี ซะงั้น เมื่อได้เจอเบลล่าก็เลยได้มีโอกาสถามเรื่องนี้ว่าเป็นจริงอย่างที่ข่าวออกหรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวก็รีบปฏิเสธทันที

มีข่าวอักษรย่อนางเอกหน้าหวานหนีกองละครไปรับงานอีเวนต์ คนก็คนโยงเป็นเรา?

"ไม่เคยเลยค่ะ"

รู้สึกยังไงบ้างที่เขาโยงมาเป็นเราอีกแล้ว เพราะมีคำใบ้ว่านางเอกหน้าหวาน?

"ปกติแล้วเวลาที่เรามีงานจริงๆ เราจะแจ้งทางกองละครล่วงหน้า 1-2 เดือน จะให้ทีมงานเขาจัดคิวงานของเราไม่ให้มันมีการเกิดการกระทบ ที่เรามางานวันนี้ทางกองละครก็จัดคิวถ่ายละครของเมื่อวานอย่างเต็มที่

แล้ววันนี้ที่เราออกงานเขาก็เหมือนเว้นคิวเราเอาไว้ แต่ทางกองถ่ายเขาก็ยังทำงานกันได้เหมือนเดิม จะคุยกับทีมงานตลอดว่าบางทีคิวไม่ได้จริงๆ เราก็จะยึดตามคิวของนักแสดงส่วนรวม หรือว่าคิวของกองละครเป็นหลักค่ะ งานหลักของเราคืองานถ่ายละคร"

ช่วงนี้งานอีเวนต์เราก็เยอะคนก็เลยโยง?

"ความจริงแล้วหลักๆ ส่วนมาก จะเป็นคิวของพรีเซนเตอร์ที่ขอคิวไว้ล่วงหน้าตั้งแต่หลายเดือนที่แล้ว สำหรับงานที่ผ่านมานะคะ แจ้งทางช่องหรือว่ากองละครล่วงหน้าอยู่แล้ว"

ข่าวนี้ทำให้เราเสียภาพลักษณ์ไหม?

"ถ้าคนที่ทำงานกับเราจะรู้อยู่แล้วว่าเราเป็นคนยังไง เราเป็นคนตรงต่อเวลา และซีเรียสกับการทำงานมาก เรามั่นใจไม่ใช่เราแน่นอน"

เคยมีไหมที่คิวงานอีเวนต์กับงานละครดีลกันผิดพลาด?

"แทบไม่มีเลยค่ะหรือถ้าจะมีจริงๆ แล้วก็ต้องเคลียร์ให้ได้มาให้มันไม่กระทบกับอะไรเลย ตอนนี้เราก็ถ่ายละครไปตลาดแล้วถ่ายละคร 2 เรื่อง มีเรื่องกรงกรรม ปี่แก้วนางหงส์ ก็จะไม่ค่อยเห็นเราจะไปไหนมาไหนเท่าไรหรอก"

เสียเซลฟ์ไหมคนจับโยงข่าวแบบนี้ตลอดเลย?

"ไม่หรอกค่ะเพราะว่าอย่างน้อยก็มีคนให้ความสนใจกับเรา"