Inside Dara
ดาราพังเพราะแฟนคลับ ถ้าดังแล้วลืมตัว ปะทะรักอย่างไร้สติ?

ดารายุคนี้ดังได้ก็เพราะแรงเชียร์ของแฟนคลับ แต่ถ้าขัดใจแฟนคลับขึ้นมาล่ะก็ มีสิทธิ์ดับได้ในชั่วข้ามคืนเหมือนกัน!! มีตัวอย่างให้เห็นเยอะแยะ ประเภทเจอฟ้าผ่า จากศิลปินในดวงใจที่มีแต่คนรัก (แม้แต่ตดยังหอม) แปรเปลี่ยนเป็นโดนแฟนคลับรุมทำร้ายด่าทอถึงขั้นแอนตี้ไม่ให้ผุดให้เกิด

อย่างกรณีพระเอกหน้าหยก “พุฒ–พุฒิชัย เกษตรสิน” เจอ กระแสดราม่าแรงส์ หลังมีแฟนคลับ กลุ่มหนึ่งไปรอจัดรายการที่ตึกแกรมมี่ ตั้งแต่หัวค่ำถึง 5 ทุ่ม แต่ต้องผิดหวัง เมื่อพุฒไม่ไยดี เดินผ่าน แฟนคลับขึ้นลิฟต์ไปเลย โดยขอตัวลาด้วยประโยคห้วนสั้น “วันนี้ขอตัว นะครับ ไม่อนุญาตให้มารอหลังจัดรายการนะครับ” ทำเอาแฟนคลับ เสียใจหนักมว้าก โพสต์ต่อว่าชุดใหญ่ ...เฮียผู้ใจดีคนเดิมเปลี่ยนไปแล้ว ดังแล้วหยิ่ง เรื่องเยอะ ไม่น่ารักเหมือนเก่า!! ก่อนหน้านี้ “พุฒ” ขัดใจแฟนคลับมาแล้ว ด้วยการเปิดตัวคบนางเอกหน้าคม “จุ๋ย วรัทยา” ทั้งๆที่เกิดกระแสแอนตี้จุ๋ยรุนแรง และตามจับผิดมาตลอด

ฝ่าย “พุฒ” เดือดร้อนหนักกว่า!! ต้องออกมาชี้แจงไอจีว่า จากกรณีดราม่าที่เกิดขึ้น จริงๆแล้วหลัง จัดรายการ OIC เสร็จตอน 5 ทุ่ม เราเคยแจ้งผ่าน @pushputto_ official ไปหลายทีแล้วครับว่า ไม่ให้มารอหลังจัดรายการเสร็จ เนื่องจากว่ารายการมันเลิกดึก แฟนคลับเกือบ 100% เป็นผู้หญิง ซึ่งเรามองว่ากลับบ้านดึกมันไม่ปลอดภัย เป็นห่วง เลยไม่อยากให้มารอครับ แต่คืนนั้นยังมีคนมารอ ซึ่งเยอะมาก ก็เลยตัดสินใจไม่ถ่ายรูป ไม่รับของใดๆ เหตุผลเพราะว่าเราอยากให้กฎมันเป็นกฎ เพราะถ้าเราถ่ายรูปปกติกับทุกคน แล้วคนที่เค้าเคารพกฎ กติกา เค้าจะรู้สึกอย่างไร? ถ้าเหตุการณ์คืนนั้นทำให้คนที่มารอต้องเสียใจ เสียความรู้สึก เราขอโทษจากใจ เราเองก็เสียใจกับสิ่งที่ เราทำ ต่อไปจะดูแลทุกคนให้ดีกว่านี้นะครับ รักเสมอครับ #แต่ก่อนยังไงวันนี้ฉันยังเป็นเหมือนเดิม

เจอพิษรักแรงหวงของแฟนคลับจนเป๋ห่าวมาแล้ว ก็รวมถึง “โตโน่ ภาคิน” ตอนรักกับนางเอกผลไม้ ต้องฝ่า มรสุมลูกใหญ่ โดนแฟนคลับยี้-เรตติ้งตก-งานหด-โฆษณาหาย-ต้นสังกัดแบน-ถูกแอนตี้!! เพราะมันเหมือนฟ้าผ่ากลางใจติ่งทั้งหลาย ที่อุตส่าห์ทุ่มโหวตทุ่มรัก แม้หลังเป็นโสดสนิทอีกครั้ง ความรักของโตโน่ก็ยังต้องคำสาป เรียกว่าตกเป็นข่าวกับผู้หญิงคนไหน คนนั้นซวยตลอด!! ล่าสุดนางเอกตาคม “หยาดทิพย์ ราชปาล” ก็โดนถล่มยับในไอจี โชคดีกระแสยี้ค่อยจางหายเมื่อโตโน่โชว์แมนยืนยันว่า ไม่เคยจีบหยาดชัวร์

ฟากพระเอกพันล้าน “มาริโอ้ เมาเร่อ” มีกลุ่มแฟนคลับเหนียวแน่นทั่วเอเชีย ทั้งจีน ฟิลิปปินส์ และอินโดนีเซีย จนถูกใบสั่งห้ามมีแฟน!! หลังเลิกกับนางร้าย “กุ๊บกิ๊บ” มีข่าวเม้าท์มาริโอ้ซุ่มปลูกต้นรักกับนักร้องสาว “จันจิ” ความเดือดร้อนเลยมาเยือนทันตาเห็น ทุกวันนี้ “จันจิ” ถูกแฟนคลับจับผิดเละ แถมเข้าไปถล่มด่าฝ่ายหญิงว่าอยากเปิดตัวเป็นแฟนโอ้จนตัวสั่น งานนี้ มาริโอ้คงกลัวเรตติ้งตก เลยอ้อมแอ้มว่าคุยกันเฉยๆ แต่ไม่พร้อมเป็นแฟน

พระเอกซุป’ตาร์โกอินเตอร์ “เจมส์–จิรายุ ตั้งศรีสุข” ตอนแจ้งเกิดใหม่ๆมีแฟนคลับตามกรี๊ดห้างแตกทุกงาน จน เผลอลืมตัว!! โดนแขวะว่า หยิ่งเป็นเทวดา เข้าถึงยาก เพราะมีบอดี้การ์ดตามประกบยิ่งกว่าซุป’ตาร์เบอร์หนึ่ง จากเดิมที่มีแต่คนรักเลยเกิดกระแสตีกลับโดนหมั่นไส้อย่างแรง โชคดีที่ “เจมส์ จิ” พลิกกลับลำทัน รีบเปลี่ยนมาจ๊ะจ๋าน่ารักกับแฟนคลับอีกครั้ง และอยู่ในโอวาทไม่เคยข้องแวะสาวๆให้ติ่งสะเทือนใจ เลยเคลียร์ใจกลับมารักกันใหม่

คู่จิ้นสุดฮอต “ณเดชน์–ญาญ่า” มีแฟนคลับเหนียวแน่นเรียกว่ากลุ่ม NY คู่นี้คงพรากจากกันได้ยาก เพราะแฟนๆรักมากจนไม่ยอมให้ไปจับคู่กับคนอื่น แถมยังตามไปเฝ้าถึงกองละคร ขนาดว่าผู้จัดรุ่นเดอะ “ป้าแจ๋ว” ปรี๊ดแตกมาแล้ว เพราะรำคาญติ่ง NY มาก!! เหยื่อล่าสุดคือนางเอกแอ๊บแบ๊ว “แต้ว ณฐพร” เจอฤทธิ์ แฟนคลับ NY เต็มๆ เพราะบังอาจเล่นคู่ณเดชน์ในละคร “ลมซ่อนรัก” แถมทำท่าดี๊ด๊าออกนอกบท ส่วนญาญ่าสลับคู่ประกบเจมส์ จิ ใน “หนึ่งในทรวง” ก็โดนตามยี้ว่าไม่คู่ควร ...เฮ้อ ความรักทำให้คนตาบอดจริงๆ รัก อย่างมีสติดีมั้ย จะได้อยู่กันไปนานๆ.