Inside Dara
หญิงลี ศรีจุมพล

นับเป็นศิลปินที่ไม่เคยหยุดนิ่งเลยสำหรับ “หญิงลี ศรีจุมพล” เจ้าของเพลงที่กำลังมาแรง “สายบันเทิง” ที่ได้ร้องคู่กับพ่อหมี “โอ๊ต ปราโมทย์” ล่าสุดก็ได้ฤกษ์เปิด รีสอร์ท “ หญิงลี ลั้ลลา” ที่ จ.บุรีรัมย์ อย่างเป็นทางการหลังจากทดลองให้นักท่องเที่ยวได้เข้าพักมาสักระยะหนึ่งแล้ว

โดย พิธีเปิด “ รีสอร์ท หญิงลี ลั้ลลา” ทำกันแบบเรียบง่าย สไตล์พื้นบ้านอีสาน จ.บุรีรัมย์ โดยมี นายกันวลินทร์ เมืองแก้ว นายอำเภอนาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ มาเป็นประธานในการเปิดรีสอร์ท ร่วมด้วย อ.สวัสดิ์ สารคาม โปรดิวเซอร์คู่บุญ ของหญิงลี มาเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ พร้อม คุณพ่อคุณแม่ของหญิงด้วย ในการนี้ หญิงลี ศรีจุมพล ได้อาราธนา พระมหาสมปอง ตาลปุตุโต มาบรรยายธรรมให้แขกเหรื่อในงาน และพนักงานของรีสอร์ทได้ฟังธรรมะเพื่อเอาฤกษ์เอาชัยอีกด้วย

หญิงลี ได้ฤกษ์เปิดรีสอร์ตที่บุรีรัมย์อย่างเป็นทางการ หลังให้บริการมาแล้ว 3 ปี

ได้ฤกษ์เปิด รีสอร์ต “หญิงลี ลั้ลลา” ที่ จ.บุรีรัมย์ อย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากที่นักร้องสาว หญิงลี ศรีจุมพล ได้ทดลองเปิดให้นักท่องเที่ยวได้เข้าพักมา3ปี

โดยพิธีเปิดทำกันแบบเรียบง่าย ซึ่งวันที่12 ต.ค. หญิงลี ได้โพสต์ภาพบรรยากาศลงในไอจี พร้อมเล่าว่า เปิดใช้บริการ มา 3 ปี แล้วค่ะ เมื่อวาน (11 ต.ค.) ทำพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ ด้วยความปลื้มปิติ ดีใจมากค่ะ แม้งานไม่ใหญ่ แต่สมบูรณ์ ทุกอย่าง ขอขอบคุณ ท่านประธาน อ.สวัสดิ์ นายอำเภอนาโพธิ์ พ่อแม่ และทุกท่านค่ะ

หญิงลี กล่าวว่า “วันนี้ฤกษ์ดี หญิงลีตั้งใจเปิดรีสอร์ท หญิงลี ลั้ลลา อย่างเป็นทางการ โดยเชิญท่านนายอำเภอนาโพธิ์, อ.สวัสดิ์ สารคาม และพ่อแม่หญิงลีมาร่วมกันเปิดรีสอร์ทค่ะ เป็นธุรกิจของครอบครัว มีพ่อแม่ น้องของหญิงลีได้มาช่วยกันบริหารและทำงาน เป็นรีสอร์ทเล็กๆเขียวๆ ต้นไม้เยอะๆอยุ่ที่ อ.นาโพธิ์ บุรีรัมย์ค่ะ เป็นอาชีพเสริมภายในครอบครัว ถ้าวันหนึ่งหญิงลีไม่ได้ร้องเพลงแล้วก็จะได้กลับมาทำตรงนี้เต็มตัว ทุกอย่างหญิงลีออกแบบเองหมด ทำแบบที่เราชอบ สำหรับชื่อ ลั้ลลา หลายคนถามว่ามาจากชื่อเพลง “ หญิงลั้ลลา ” ใช่มั้ย ถูกต้องค่ะเป็นคอนเส็ปท์ของรีสอร์ท คือ อยากให้คนที่มาพักผ่อนได้รับความสดใส ปลดปล่อยความเครียดค่ะ ต้องขอบคุณคุณฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม และพี่ไผ่ พงศธร ที่ส่งช่อดอกไม้มาแสดงความยินดีกับหญิงลีนะคะ ที่สำคัญหญิงลีได้อาราธนา พระมหาสมปอง ได้มาเทศน์ ให้พนักงานและพ่อแม่พี่น้องที่มาร่วมงานได้ฟังธรรมมะด้วย ใครมาท่องเที่ยว จ.บุรีรัมย์หรือใกล้เคียง สามารถมาพักที่ รีสอร์ท หญิงลี ลั้ลลา ได้เลยค่ะ เชิญเลยนะคะ ลองเสิร์ชหาในกูเกิลได้เลยค่ะ หรือโทร 084-9341294 / 083-3366044 ค่ะ”

สำหรับชื่อ ลั้ลลา หลายคนถามว่ามาจากชื่อเพลง “ หญิงลั้ลลา ” ใช่มั้ย ถูกต้องค่ะเป็นคอนเส็ปท์ของรีสอร์ท คือ อยากให้คนที่มาพักผ่อนได้รับความสดใส ปลดปล่อยความเครียดค่ะ ต้องขอบคุณคุณฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม และพี่ไผ่ พงศธร ที่ส่งช่อดอกไม้มาแสดงความยินดีกับหญิงลีนะคะ ที่สำคัญหญิงลีได้อาราธนา พระมหาสมปอง ได้มาเทศน์ ให้พนักงานและพ่อแม่พี่น้องที่มาร่วมงานได้ฟังธรรมมะด้วย ใครมาท่องเที่ยว จ.บุรีรัมย์หรือใกล้เคียง สามารถมาพักที่ รีสอร์ท หญิงลี ลั้ลลา ได้เลยค่ะ เชิญเลยนะคะ ลองเสิร์ชหาในกูเกิลได้เลยค่ะ หรือโทร 084-9341294 / 083-3366044 ค่ะ”