Inside Dara
อึ้ง!เมียดารา”อเมริกัน พาย” จ้างคุณตัวเล่นเซ็กซ์ถึงบ้าน

ถือเป็นเรื่องบ้านแตกได้เลยทีเดียวสำหรับการที่สามีไปมีสัมพันธ์นอกบ้าน โดยเฉพาะกับการซื้อบริการทางเพศจากหญิงขายบริการ แต่กรณีนี้ใช้ไม่ได้กับ เจสัน บิ๊ก อดีตดาราหนุ่มจากภาพยนตร์วัยรุ่นชื่อดังอย่าง American Pie ที่ล่าสุดออกมาเปิดเผยว่า เมียตัวเองนั้นแสนใจกว้างถึงขนาดว่าจ้างคุณตัวมาเล่นเซ็กส์หมู่ถึงเตียงในห้องนอนที่บ้านเลยทีเดียว

เจสัน ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ระหว่างเดินทางไปออก The View รายการทอล์กโชว์ชื่อดังเพื่อโปรโมทหนังสือ I Like You Just the Way I Am ของเจนนี มอลเลน ภรรยาคนสวยของเขา แต่หลังจากที่ไปออกแล้ว เจนนีกลัวถูกหลายคนครหาเรื่องความไม่เหมาะสมถึงสิ่งที่เธอทำให้ นั่นคือการที่เธอว่าจ้างหญิงขายบริการมาเพื่อเป็นของขวัญวันเกิดให้กับเจสัน ทำให้ดาราหนุ่มตัดสินใจเดินทางมายังรายการ เพื่ออธิบายอีกรอบ

“เราทั้งสองคนเป็นคนเปิดกว้างมาก เราเป็นคนจริง และภรรยาผมก็น่าทึ่งมาก นี่ไม่ใช่สิ่งที่เราทำเป็นนิสัย เราไม่ได้มีกลุ่มหญิงบริการเดินเข้าออกบ้านเราเป็นประจำหรอกนะ”

ดาราหนุ่มยังได้เล่าเหตุการณ์ด้วยว่า ทุกอย่างไม่ได้จบลงได้ด้วยดีอย่างที่ทุกคนคิด โดยระบุว่า “สุดท้ายแล้วผมไม่ได้มีช่วงเวลาที่ดีกับมันสักเท่าไหร่ ถึงเราจะเรียกผู้หญิงเข้ามา 3 วัน 3 คน แต่เอาเป็นว่า ผมไม่ได้เสร็จกิจอะไรเลย เพราะว่า ภรรยาผมเกิดขำขึ้นมาอย่างหนัก เธอนอนบนเตียง นอนดูพร้อมกับกินมันฝรั่งทอดกรอบไปพร้อมกับหัวเราะไป ทุกอย่างเลยไม่ได้ไปด้วยดีสักเท่าไหร่ นอกนั้นก็ไปอ่านในหนังสือได้เลย” เจสันกล่าวในรายการ

ทั้งนี้ เจสัน บิ๊ก โด่งดังจากการรับบทเป็น จิม เลเวนสไตน์ นักเรียนที่หมกมุ่นกับการหาวิธีมีเซ็กส์กับเพื่อนหญิง ในภาพยนตร์เรื่อง American Pie เมื่อปี 2542 และกลายเป็นหนังตลกที่ได้รับการตอบรับจากผู้ชมทั่วโลก จนมีการสร้างภาคต่อออกมาฉายในโรงภาพยนตร์ถึง 3 ภาค และมีภาคย่อยอีก 4 ภาค โดยเรื่องล่าสุดคือ American Reunion เมื่อปี 2555 ขณะที่ชีวิตคู่ของบิ๊กกับมอลเลนนั้น ทั้งคู่แต่งงานกันในปี 2551 และมีลูกชายด้วยกัน 1 คนชื่อ ซิด ที่เพิ่งลืมตาดูโลกเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา