Inside Dara
ณเดชน์-หมาก-มาริโอ้ สามีแห่งชาติล็อตแรก ปลุกกระแส ไทยฟีเว่อร์ ทั่วเอเชีย

สามีแห่งชาติล็อตแรก ปลุกกระแส ไทยฟีเว่อร์ ทั่วเอเชีย 3 หนุ่มหล่อดรีมทีม “มาริโอ้ เมาเร่อ”,“ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” เตรียมบุกเรียกเสียงกรี๊ดจากต่างชาติ

เห็นนักแสดงหรือศิลปินไทยโกอินเตอร์ไปสร้างชื่อเสียงในต่างประเทศทีไรก็รู้สึกชื่นชมทุกครั้ง และสิ่งหนึ่งที่รู้สึกมาตลอดคือ อยากเห็นบุคลากรในวงการบันเทิงอีกหลายๆ คน ได้มีโอกาสไปโชว์ความสามารถให้ทั่วโลกเห็น เพราะนักแสดงและศิลปินบ้านเราก็เก่งไม่แพ้ชาติใดในโลก ซึ่งหนึ่งในบุคคลที่มีแนวคิดเดียวกันนี้ก็คือ “แอนดรูว์-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์” CEO เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย นำเข้าซีรี่ส์ต่างประเทศ จนได้ฉายา “ภารตะพันล้าน” ได้บอกว่านอกจากปีนี้จะอิมพอร์ตซีรี่ส์จากต่างประเทศเข้ามาขายให้ช่องต่างๆ ในประเทศเหมือนเคยแล้ว ก็คิดว่าจะนำละครและดาราไปโกยเงินจากต่างประเทศเข้ามาบ้าง

“ปีนี้นอกจากซีรี่ส์อิมพอร์ตแล้ว เราก็จะเอ็กพอร์ตละครและดาราไทยส่งไปด้วย แอนคิดว่าทุกวันนี้อยู่กันแต่ในประเทศไม่ได้ เงินมันน้อย ดังนั้นควรจะต้องไปเอาเงินจากต่างประเทศเข้ามาบ้าง แอนมองว่าการที่จะไปเปิดตลาดคนเดียวมันค่อนข้างยาก เพราะละครไทยเองก็ยังไม่ค่อยเป็นที่รู้จักมากนัก เลยคิดว่ายกแพ็คไปเลยดีกว่า เหมือนเวลาที่เกาหลีฟีเว่อร์เครซี่มากๆ อะไรมันก็ขายได้หมด รวมไปถึงสินค้าทางเศรษฐกิจ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า,เครื่องสำอาง,ของกิน,การท่องเที่ยว แม้กระทั่งศัลยกรรม ดังนั้นถึงเวลาแล้วที่เหล่าสามีแห่งชาติทั้งหลายจะออกไปทำหน้าที่และเรียกกระแสไทยฟีเว่อร์ให้ทุกคนชอบและอยากมาเที่ยวเมืองไทย กรี๊ดดาราชายของไทย,อาหารไทย,เสื้อผ้าไทย เครื่องสำอางของไทย

ความคิดริเริ่มฉุกคิดมาจากการที่เราอิมพอร์ตซีรี่ส์เข้ามาเยอะๆ และเห็นว่าเราน่าจะเอ็กพอร์ตบ้างเพราะละครไทยดีๆ บวกกับท่านรัฐมนตรีบอกว่าเราควรจะต้องนำคอนเทนต์เอ็กพอร์ตเป็นสินค้าหลักของประเทศ โดยตอนนี้ก็ปิดดีลขายละครไทยของช่อง 3 ไป หลายสิบล้านแล้ว และตั้งเป้ารายได้จากการส่งออกประมาณ 300 ล้าน

ถ้าไปคนเดียวเราก็มองไม่ออก เขาก็มองไม่ออกว่าจะทำการตลาดอย่างไร แต่พอเราจับเป็นแพ็คเขาก็สนใจ ขายไปเลยทีเดียว 3 คน ซึ่งนักแสดงกลุ่มแรกที่เราจะทำการตลาดแบบ “ซูเปอร์สตาร์มาร์เก็ตติ้ง” เราวางไว้ 3 คนคือ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ซึ่งเขามีฐานแฟนคลับในฟิลิปปินส์และเอเชียอยู่แล้ว ส่วนอีก 2 คนคือ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” และจองไปโรดโชว์ที่ฟิลิปปินส์เดือน ก.พ. , มี.ค. และ พ.ค. นอกจากนี้ยังมีอีกหลายประเทศในแถบเอเชียที่เรากำลังทยอยขายคล้ายแพ็คเกจนี้ด้วย”

แต่ละคนหล่อระดับตัวพ่อของวงการบันเทิงทั้งนั้นเชื่อว่าทั้ง 3 หนุ่มจะสามารถสร้างชื่อเสียงของประเทศไทยให้เป็นที่รู้จักไปทั่วอย่างแน่นอนค่ะ