Inside Dara
สวยขนาดนี้ไม่ต้องแย่งแฟนใครโน๊ะ! เมย์ แจงคบไฮโซบิ๊ก ลั่นฟ้องแน่คนทำเสียหาย

เมย์ / โดนดราม่ากระหน่ำ หลัง “เมย์”พิชญ์นาฏ สาขากร ประกาศลาความโสด เปิดตัวคบหากับไฮโซหนุ่ม “บิ๊ก”อัครวัชร คงสิริกาญจน์ ต่อมามีบางเพจเผยข้อความที่มีคนอ้างเป็นคนใกล้ตัวของไฮโซบิ๊กชื่อว่า “อ๋อมแอ๋ม” มาคอมเมนต์ข้อความกล่าวหาสาวเมย์

ก่อน ไฮโซบิ๊ก คอมเมนต์ยืนยันตัวเองโสดมาพักใหญ่แล้ว และ”คนใกล้ตัวที่อ้างถึงนี้”ก็ไม่ได้เจอกันมาหลายปีแล้ว ส่วน เมย์ พิชญ์นาฏ ได้ลงคลิปในไอจีสตอรี่ เป็นภาพหญิงสาวคนหนึ่ง พร้อมระบุข้อความด้วยว่า “อ๋อมแอ๋มคือใคร อ๋อมแอ๋มต้องการอะไร”

1.เมย์และคุณบิ๊ก เป็นเพื่อนสนิทกันจากคอร์ส abc สนิทกันได้ 2 ปีกว่า ครั้งนั้นต่างฝ่ายต่างมีแฟน เคยเอาแฟนมาแนะนำกัน มีไปทานข้าวกัน ไปเที่ยวด้วยกันบ้าง

คุณบิ๊กและอดีตแฟนของเค้าเคยหุ้นกันทำร้านสูท เลยมาขอตัดสูทให้เมย์ มาวัดสูทให้ที่ร้านอาหาร เมย์ก็ช่วยใส่โปรโมทร้าน แต่ไม่เคยไปร้านสูทนั้นเลยแม้แต่ครั้งเดียว

2.คุณบิ๊กโสด ตั้งแต่เดือนมค. หลังโสด เมย์ก็ไม่ค่อยได้เจอแฟนของเค้าเท่าไหร่ เจอครั้งสุดท้ายที่ร้านคาเฟ่ดอกไม้ ก่อนวันวาเลนไทน์ คือเมย์ไปหาซื้อดอกไม้ให้แฟนของเมย์ และแฟนคุณบิ๊กที่เลิกไปแล้วแวะมาทักทาย เราก็ยังรู้สึกดีๆกัน แค่หลังๆไม่ค่อยได้เจอ ส่วนตัวเมย์เริ่มมีปัญหากับแฟนตอนช่วงวันเกิดเดือน พค. แล้วหลังจากนั้นไม่นานก็โสด

3.มีผู้ไม่หวังดี อ้างเป็นคนสนิทแต่งเรื่องแบบผิดๆ และเพจที่ไม่ดี นำไปแชร์ด้วยข้อความชี้นำทำให้เมย์เสียหาย รบกวนลบให้หมดภายใน 2 ชม.นี้นะคะ หลังจากนี้ถ้ายังเห็นใครแชร์อยู่ ผจก.ส่วนตัวจะรวบรวมส่งให้ ปอท. ทั้งหมดนะคะ

4.เมย์ไม่เคยแย่งแฟนใครนะคะ ฉะนั้น ก่อนจะดราม่าอะไร ใช้สติ คิด วิเคราะห์ แยกแยะกันหน่อยค่ะ สวยขนาดนี้ไม่ต้องแย่งแฟนใครโน๊ะ!!! #donotdisturbimonvacationwithmylove #ก็ว่าจะไม่รัก